เอชพี เทคโนโลยี... แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019

เอชพี เทคโนโลยี... แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019

เอชพี อิงค์ ผู้นำพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี เผยโฉมนวัตกรรมและโซลูชั่นการพิมพ์ระบบดิจิทัลล่าสุดกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์ HP Indigo และ HP Latex ช่วยยกระดับอุตสาหกรรมการพิมพ์ เปิดโอกาสให้แบรนด์และผู้ประกอบการได้สัมผัสประสบการณ์จากเทคโนโลยีใหม่ นำไปใช้เสริมพลังให้แบรนด์ในโลกธุรกิจที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ที่งาน แพ็ค พริ้นท์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา

กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์เชิงพาณิชย์ HP Indigo และ HP Latex นำมาแสดงในงานพร้อมผลงานสร้างสรรค์  ด้วยการพิมพ์คุณภาพสูงให้กับผู้ประกอบการไทยได้สร้างมาตรฐานและการแข่งขันให้กับธุรกิจการพิมพ์ระดับสากล สำหรับการพิมพ์ฉลากและบรรจุ หนังสือภาพ ปฎิทิน โปสเตอร์ การ์ด ตลอดจนงานพิมพ์ที่ต้องใช้โซลูชั่นและแอพพลิเคชั่นพิเศษโดยเฉพาะ

“ผู้บริโภคในประเทศไทยมีความต้องการที่ความซับซ้อนและลงลึกเพิ่มมากขึ้น ประสบการณ์สร้างความสัมพันธ์อย่างลึกซึ้งกับแบรนด์แบบ one-to-one หรือทำการตลาดแบบส่วนบุคคล การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ส่งผลดีต่อ อุตสาหกรรมการพิมพ์ให้เติบโตเร็วกว่าที่เคยเป็นมา เพราะแบรนด์ต่างๆ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกค้ามีความภักดีต่อแบรนด์ ต้องการครองใจของลูกค้าไว้ให้มากยิ่งขึ้น” ปวิณ วรพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าว “นวัตกรรมการพิมพ์ของเอชพีที่มอบให้ทั้งโซลูชั่นการใช้งานที่บ้านและสำนักงาน ไปจนถึงการพิมพ์ระดับอุตสาหกรรม จะช่วยให้แบรนด์และผู้ประกอบการทุกธุรกิจได้สร้างสรรค์ชิ้นงานใหม่ๆ เพื่อให้ได้งานที่ตอบโจทย์ความเป็น personalization และcustomization สามารถปรับแต่ง สร้างความโดดเด่นเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจสูงสุดให้กับลูกค้า”




“ในประเทศไทย เรามีหลายโครงการกับศูนย์การค้าชั้นนำที่ให้ใส่ใจในด้านความยั่งยืน และคำนึงถึงหลักการพิมพ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราเลือกใช้เครื่องพิมพ์ HP LATEX ในการผลิตป้ายและดิสเพลย์ต่างๆ ซึ่งตอบโจทย์ทั้งความต้องการของเราและลูกค้า เครื่องพิมพ์ HP Latex R2000 Plus ที่เราเพิ่มเข้ามาล่าสุด ช่วยเสริมความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ อีกทั้งยังทำให้ได้รับรางวัลโครงการ Sign and Display สำหรับงานมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่ๆ ลูกค้าประทับใจในคุณภาพของผลงานจากที่ได้จากนวัตกรรมของเอชพีด้วยประสบการณ์ระดับโลก สิ่งนี้เป็นการเสริมศักยภาพให้กับแบรนด์” สาธิต ชัยยะพัฒนพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตำหนักศิลป์ แอดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด กล่าว

ผู้เข้าร่วมงานยังได้สัมผัสประสบการณ์อันแปลกใหม่ และชมผลงานการผลิตสุดสร้างสรรค์จากนวัตกรรมของเอชพี HP Latex และ HP Indigo พร้อมให้ผู้ประกอบการได้ความรู้แบบรอบด้านและโอกาสนำไปขยายธุรกิจ เทคนิคการพิมพ์การจากแอพพลิเคชั่นใหม่ การพิมพ์แบ็คไลท์ สะท้อนแสง พิมพ์บนวัสดุได้หลากหลาย ทั้งกระดาษ ฟิล์ม และ โพรพิลีน หรือสิ่งทอ ตลอดจนงานพิมพ์ดิจิทัลบนแผ่นป้ายสะท้อนแสง 3M สั่งงานบนระบบปฏิบัติการ HP PrintOS บนคลาวด์ และ HP SmartStream Mosaic 3.0 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีแปลข้อมูลเพื่อตอบโจทย์การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจของผู้ให้บริการงานพิมพ์ในตลาดดิจิทัลยุคใหม่



ในงานนี้ HP ยังจัดแสดง HP Stitch S เครื่องพิมพ์ล้ำสมัยสำหรับอุตสาหกรรมสิ่งทอ ด้วยกระบวนการจัดการที่ง่ายขึ้นมอบความรวดเร็วสูงสุด พร้อมฟังก์ชั่นการจัดการสี HP SmartColor และสเปกโทรโฟโตมิเตอร์ในตัวรุ่นแรก ซึ่งเป็นระบบการจัดการสีที่แม่นยำไม่ว่าจะผลิตซ้ำหรือพิมพ์เป็นล็อต ด้วยคุณภาพการพิมพ์ที่สุดยอดนี้ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย โดยหลีกเลี่ยงการสูญเสียจากการพิมพ์ซ้ำ นอกจากนี้ เทคโนโลยีความร้อนหัวพิมพ์ HP Thermal Inkjet สำหรับสีย้อมให้ความมั่นใจได้ถึงความทนทานของสี สีสันถูกต้องแม่นยำ ยกมาตรฐานอุตสาหกรรมการพิมพ์ ยังมาพร้อมกับ HP PrintOS ระบบปฏิบัติการการพิมพ์ผ่านเว็บและแอพมือถือ ที่ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากเครื่องพิมพ์มากขึ้น และทำให้การผลิตง่ายขึ้น ผู้ใช้สามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม PrintOS แบบเปิดที่ปลอดภัยบนระบบคลาวด์ได้ทุกที่ และจัดการงานตั้งแต่การรับงานจนถึงการจัดส่ง

ชมการทำงานของเครื่องพิมพ์ Indigo 7900 Digital Press ของเอชพี เป็นผู้นำด้านการพิมพ์ดิจิทัลขนาด 13 x 19 นิ้ว เครื่องมือช่วยแบรนด์ให้นำหน้าคู่แข่งด้วยคุณภาพการพิมพ์ ระบบปฎิบัติงานอัจฉริยะและให้ความหลากหลาย สร้างสรรค์งานพิมพ์ที่นุ่มนวลและคมชัดที่สุดด้วยนวัตกรรมซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ การจับคู่สีและคุณภาพที่เหนือกว่าบนเทคโนโลยีหมึก ElectroInk ของ HP Indigo และกระบวนการออฟเซ็ตดิจิทัลที่ไม่ซ้ำใคร



HP Production Pro การพิมพ์คุณภาพสุงสำหรับฉลากและบรรจุภัณฑ์ ได้รวมอยู่ใน HP Indigo 7900 โดยปีนี้จะเพิ่มเข้าไปในพอร์ทกลุ่มฉลากและบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดของ HP Indigo เทคโนโลยี Digital Front End อันทรงประสิทธิภาพด้วยพลังการประมวลผลภาพแรสเตอร์ (RIP) เร็วกว่าเดิม 5 เท่า Esko Color Engine นั้นจะเพิ่มความสามารถในการปรับแต่งได้มากขึ้นสำหรับการผลิตระบบดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง

“HP Indigo ใช้ระบบการพิมพ์ดิจิทัล ทำให้เราสามารถผลิตงานให้ลูกค้าได้มากขึ้นในเวลาเท่าเดิม จากระบบอนาล็อกเดิมที่รับงานพิมพ์ได้เพียงสองสามงานในแต่ละวัน ระบบดิจิทัลลดขั้นตอนการผลิตงานได้โดยไม่ต้องสร้างบล็อกเหมือนงานพิมพ์ในระบบเดิม ลูกค้ายังได้งานที่แตกต่างหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของตลาดได้เป็นอย่างดี” ธนะชัย สันติชัยกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สาลี่ พริ้นท์ติ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าว

เครื่องพิมพ์ดิจิทัล HP Indigo ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมทุกขั้นตอนการผลิต รวมถึงการลดความสูญเสียของวัสดุและลดการใช้พลังงานต่อหน้าของงานพิมพ์ การที่สามารถผลิตงานตามความต้องการของแต่ละผู้บริโภคทำให้แบรนด์ไม่จำเป็นจะต้องผลิตงานพิมพ์จำนวนมาก ทำให้สิ้นเปลืองน้อยลง การพิมพ์ด้วยโซลูชั่นของ Latex ใช้ส่วนผสมที่เป็นน้ำ100% ลดคาร์บอนฟุตปรินส์และไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก



นอกเหนือจากโซลูชั่นการพิมพ์ดิจิทัลสำหรับแบรนด์ที่มาจัดแสดง เอชพียังมีเทคโนโลยีการพิมพ์โฮมโซลูชั่น และธุรกิจเอสเอ็มอี ตอบโจทย์ธุรกิจร้านอาหาร เบเกอรี่โฮมเมด ผู้จัดงานอีเวนท์ งานแต่งงาน ขายของออนไลน์ และตัวแทนธุรกิจการท่องเที่ยวที่ต้องการสร้างประสบการณ์ความประทับใจให้กับลูกค้า ช่วยให้การบริหารจัดการเป็นไปอย่างง่ายดาย ใช้งานสะดวกสบายด้วยเครื่องพิมพ์ HP DeskJet Ink Advantage หรือ HP Ink Tank สามารถพิมพ์ผลงานสร้างสรรค์แบบไร้สายจาก HP Smart App บนอุปกรณ์หลากหลายรวมถึงแล็ปท็อป HP หรืออุปกรณ์พกพา สามารถเข้าถึงออนไลน์ได้ที่ HP Online Store https://store.hp.com/th-th/default/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line