เติมเสน่ห์ผิวครบจบในหนึ่งเดียว ให้ผิวเนียนกระจ่างใสเกินห้ามใจ กับ นีเวีย ไวท์ โลชั่น 4 สัมผัส

เติมเสน่ห์ผิวครบจบในหนึ่งเดียว ให้ผิวเนียนกระจ่างใสเกินห้ามใจ กับ นีเวีย ไวท์ โลชั่น 4 สัมผัส

ถ้าพูดถึงความสวยของผิวกายสำหรับสาวๆ สมัยนี้  แค่กระจ่างใสอย่างเดียวคงไม่พอ  เพราะความงามที่แท้จริงต้องรู้ได้ทั้ง 4 สัมผัส คือ เห็นได้ด้วยตา รู้กลิ่นได้ด้วยจมูก รับสัมผัสที่เนียนนุ่ม และสะกดใจ 


นีเวีย ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ และเข้าใจสาวๆ ดีกว่าใคร แนะนำ  นีเวีย ไวท์ โลชั่น เพื่อผิวกระจ่างใส ที่ให้คุณมีเสน่ห์ครบจบทั้ง 4 สัมผัส  ครั้งแรกของการผสานพลังไวท์เทนนิ่งเข้มข้นจากธรรมชาติ  กับมนต์สะกดหอมละมุนจากดอกไม้  พร้อมเนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซาบได้รวดเร็ว  ให้ผิวคุณสวยขึ้นชวนหลงใหลได้ทั้ง 4 สัมผัส ได้แก่

- เห็นได้ด้วยตา....ดูผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจนรู้สีกได้

- จมูกได้กลิ่น....หอมละมุนจากดอกไม้ ช่วยผ่อนคลาย

- สัมผัสได้ด้วยมือ...กับผิวเนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำ ดิวอี้

- โดนใจ...ชวนให้หลงใหลหากได้สัมผัส 

นีเวีย ไวท์ โลชั่น 4 สัมผัส เสน่ห์ผิว ในขวดสีชมพูหวานสดใส เชิญชวนให้สาวๆ มาเพิ่มเสน่ห์ผิวกายให้ดูสวยสุขภาพดี โดยมีถึง 3 กลิ่นให้เลือกใช้ตามความชอบ

นีเวีย ดิวอี้ ซากุระ เป็นกลิ่นแนะนำที่อยากให้สาวๆ ทุกคนได้ลองใช้ เพราะโดดเด่นด้วยกลิ่นหอมละมุนจากซากุระ ให้ความรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา  พร้อมส่วนผสมทรงพลังของ ลิโคริช สารไวท์เทนนิ่งที่ทำให้ผิวดูขาวสว่างใสขึ้น ด้วยเนื้อโลชั่นผสาน โจโจ้บา ออยล์ ช่วยโอบอุ้มความชุ่มชื้นไว้ในผิว บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่ง เด้ง เนียนฉ่ำ นานถึง 48 ชั่วโมง แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ

นีเวีย เรเดียนท์ โรส ไวท์ โลชั่น กับกลิ่นหอมเย้ายวนจากกุหลาบ ปลุกความรู้สึกมีเสน่ห์ นุ่มนวล น่าสัมผัส ผสมผสานกับอาร์แกน ออยล์ อุดมด้วยสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ ช่วยปลอบประโลมผิวให้ดูนุ่มนวล อ่อนเยาว์ รู้สึกสะดุดตาด้วยผิวดูขาวสว่างใส ชุ่มชื่นยาวนาน 48 ชั่วโมงและไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ

นีเวีย ออร่า ออเรนจ์ ไวท์ โลชั่น กลิ่นหอมแสนสดชื่นจากออเรนจ์ บลอสซั่ม ปลุกความสนุกสนาน สดใส มีพลัง ผสมผสานกับอโวคาโด ออยล์ คุณค่าบำรุงผิวชั้นดีจากธรรมชาติ ซึมเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกให้ผิวดูเนียบเรียบ ผิวดูขาวสว่างใส ชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมง

เตรียมพบกับ 4 สัมผัส เสน่ห์ผิวที่ทั้งดูขาว หอม เนียน และโดนใจกับ นีเวีย ไวท์ โลชั่น 4 สัมผัส  ใน 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 200 ml. ในราคา 82 บาท ขนาด 350 ml. ในราคา 199 บาท และขนาด 525 ml. ในราคา 269 บาท สาว ๆ สามารถหาซื้อ นีเวีย ไวท์ โลชั่น ทั้ง 3 กลิ่นใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ ร้านสะดวกซื้อ และ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

Comments

Share Tweet Line