รวมพลคนเนสท์เล่ แพ็คชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน เตรียมส่งต่อความห่วงใยให้ฮีโร่ฉลองวันกาแฟสากล

รวมพลคนเนสท์เล่ แพ็คชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน เตรียมส่งต่อความห่วงใยให้ฮีโร่ฉลองวันกาแฟสากล

ผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ นำโดย นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด สานต่อความมุ่งมั่นของแบรนด์เนสกาแฟในการเชื่อมทุกความผูกพันภายใต้แคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2 รวมพลังพนักงานเนสท์เล่กว่า 200 คน ประเดิมแพ็คชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันล็อตแรก เพื่อเตรียมส่งต่อความห่วงใยให้กับตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศ เนื่องในวันกาแฟสากล 1 ตุลาคมที่จะมาถึง ผ่านช่องทางโลจิสติกส์ของลาซาด้าไปให้ถึงตำรวจตระเวนชายแดนที่ประจำการในพื้นที่ชายแดนห่างไกลทั่วประเทศ พร้อมเชิญชวนผู้บริโภคชาวไทยร่วมเขียนข้อความให้กำลังใจบนแก้วเนสกาแฟที่โรดโชว์เนสกาแฟ เชื่อมทุกความผูกพันซึ่งเดินสายไปยังอาคารสำนักงาน 7 แห่งในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้ และงานเนสกาแฟ เดย์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ โดยมีดาราแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมเซ็นชื่อบนแก้วเนสกาแฟเชื่อมทุกความผูกพันที่สยามสแควร์วันอีกด้วย


นายโจโจ้ เดลา ครูซ เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัวแคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2 เพื่อเฉลิมฉลองวันกาแฟสากลเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เรียกได้ว่า ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามเพราะมีผู้บริโภคชาวไทยร่วมเขียนข้อความให้กำลังใจบนแก้วกาแฟผ่านโรดโชว์เนสกาแฟ เชื่อมทุกความผูกพันมากกว่า 3,000 ใบภายในเวลาเพียง 5 วัน ในวันนี้เราจึงได้รวมพลังชาวเนสท์เล่กว่า200 คนร่วมแพ็คชุดกาแฟเชื่อมทุกความผูกพัน ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ของเนสกาแฟสำหรับดื่ม 1 ปี ได้แก่ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ เรดคัพ เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม และเนสกาแฟ โกลด์ เพื่อเตรียมส่งต่อความห่วงใยให้กับตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศ โดยเนสกาแฟถือเป็นแบรนด์กาแฟแบรนด์แรกในประเทศไทยที่มุ่งเชื่อมความผูกพันกับบุคคลตัวอย่างเหล่านี้ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเนสกาแฟในการเป็นสื่อกลางเชื่อมทุกความผูกพันให้กับคนไทยทั่วประเทศ และในชุมชนที่เราอาศัยอยู่ รวมถึงมุ่งส่งเสริมให้คอกาแฟทุกคนได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันความสุขจากแก้วเนสกาแฟให้กับตำรวจตระเวนชายแดนที่เป็นฮีโร่ขวัญใจที่ทุ่มเทปฏิบัติหน้าที่ตลอดเวลา เสี่ยงภัยในพื้นที่ห่างไกล เพื่อปกป้องประเทศ ควบคู่ไปกับความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่อื่นๆ มากมาย”


 
แคมเปญ “เนสกาแฟ เดย์” ปีที่ 2 ได้เตรียมกิจกรรมเพื่อส่งต่อความห่วงใยให้กับฮีโร่ไว้มากมายได้แก่

1. กิจกรรมโรดโชว์เนสกาแฟ เชื่อมทุกความผูกพัน ที่เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เขียนข้อความส่งความห่วงใยให้แก่ตำรวจตระเวนชายแดนบนแก้วเนสกาแฟสีแดง ได้ตามสถานที่ต่างๆ ดังต่อไปนี้ วันอังคารที่ 24 กันยายน 2562 ที่อาคารอิตัลไทย วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 ที่ยูเนี่ยนมอลล์ และวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2562 ที่ สถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกร
 
2. ไฮไลท์กับงานเนสกาแฟ เดย์ที่จัดขึ้นเพื่อฉลองวันกาแฟสากลในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ณ สยามสแควร์วันได้อัดแน่นกิจกรรม เขียน พร้อมดาราแถวหน้าของเมืองไทย นำโดย เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข และ ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร ตบเท้าร่วมเขียนข้อความให้กำลังใจบนแก้วเนสกาแฟ เพื่อส่งต่อความห่วงใยไปยังตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศอีกด้วย

3. สั่งเครื่องดื่มเมนู “แคริ่ง คาปูชิโน่” ซึ่งเป็นเมนูพิเศษที่มีจำหน่ายเฉพาะช่วงนี้ที่เนสกาแฟ ฮับ 3 สาขา ได้แก่ สาขาบีทีเอสชิดลม บีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ และบีทีเอสเอกมัย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อหารายได้สมทบโครงการ “จูเนียร์ คอฟฟี่ ฟาร์มเมอร์” มอบให้แก่บุตรหลานของเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟด้วยใจเพื่อให้คนไทยได้บริโภคกาแฟที่มีคุณภาพดีเยี่ยมตามแนวคิด “ปลูกด้วยใจ กาแฟไทยยั่งยืนกับเนสกาแฟ” (Grown Respectfully)

4. กิจกรรม “มิดไนท์ คอฟฟี่” แจกเนสกาแฟกว่า 50,000 แก้ว ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 30 กันยายน ไปจนถึงช่วงเช้าของวันที่ 1 ตุลาคม ซึ่งเป็นวันกาแฟสากลเพื่อเชื่อมทุกความผูกพันกับฮีโร่ไม่ว่าจะเป็น เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย คนกวาดถนน และคนเก็บขยะ ทั้งในกรุงเทพฯ และหัวเมืองใหญ่ อาทิ เชียงใหม่ นครราชสีมา สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่


 
“สุดท้ายนี้ ผมขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคชาวไทยร่วมส่งต่อความห่วงใยไปยังตำรวจตระเวนชายแดนกว่า 400 หน่วยทั่วประเทศด้วยการเขียนข้อความให้กำลังใจบนแก้วเนสกาแฟในกิจกรรมโรดโชว์ของเราได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 ตุลาคมที่งานเนสกาแฟ เดย์ ซึ่งจะจัดขึ้นที่สยามสแควร์วันเป็นวันสุดท้ายตลอดทั้งวันกันนะครับ” นายโจโจ้กล่าวทิ้งท้าย
 
ลิงค์วิดีโอชุด “ความผูกพันไม่มีเงื่อนไข” เชิญชวนคนไทยส่งต่อความห่วงใยให้ตำรวจตระเวนชายแดน https://youtu.be/Ycdc0GUZaJY

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line