True Point & Pay ส่งแคมเปญใหญ่ “สแกนแหลก แจกกระจาย” เปย์ปุ๊บ สแกนปั๊บ รับเงิน รับทรูพอยท์

True Point & Pay ส่งแคมเปญใหญ่ “สแกนแหลก แจกกระจาย” เปย์ปุ๊บ สแกนปั๊บ รับเงิน รับทรูพอยท์

กลุ่มทรู ตอกย้ำผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ผสานศักยภาพของทั้งทรูยู ผู้นำด้านการบริหารความสุขและสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้า และทรูมันนี่ ผู้ให้บริการอิเล็กทรอนิกส์–เพย์เมนท์ ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินหน้าขับเคลื่อนสังคมไร้เงินสดให้เกิดขึ้นในประเทศเพื่อประโยชน์ของคนไทยอย่างแท้จริง สานต่อนโยบาย National e-Payment ของรัฐบาลในการก้าวสู่ยุค Thailand 4.0 อย่างเต็มรูปแบบ ชูจุดแข็ง True Point & Pay ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย โดยเป็นรายแรกและรายเดียวที่ให้ทั้งผู้ขายและผู้ซื้อ สามารถสะสมคะแนนผ่านทุกการใช้จ่าย เพื่อแลกหลากหลายสิทธิพิเศษได้อย่างตรงใจ เติมเต็มทุกความสุขอย่างสมบูรณ์แบบ เอาใจขาช้อปยุคดิจิทัล เปิดตัวแคมเปญแห่งปี “สแกนแหลก แจกกระจาย” เปย์ปุ๊ป สแกนปั๊ป รับเงิน รับพอยท์ทันที โดยผู้ซื้อ จะได้รับเงินคืนและทรูพอยท์ทุกการสแกน QR จ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท เพียง 30 บาทขึ้นไป และร้านค้า จะได้ลุ้นโชค รวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท พร้อมส่งหนังโฆษณาใหม่ “เห็นใจ” ให้ผู้ชมได้ลุ้นและฟินอินกับเรื่องราวกุ๊กกิ๊กสุดโรแมนติกของนักช้อปหนุ่มและเจ้าของร้านสุดน่ารัก


นายฐานพล มานะวุฒิเวช ผู้จัดการทั่วไป ด้านการผสานสิทธิประโยชน์ลูกค้า บริษัท ทรู ดิจิตอล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “กลุ่มทรู ยังคงมุ่งมั่นผลักดันให้ประเทศ เข้าสู่สังคมไร้เงินสด พร้อมก้าวสู่ยุค Thailand 4.0 ตามนโยบาย National e-Payment ของรัฐบาล เพื่อให้คนไทย สะดวก สบาย ปลอดภัย โดยกลุ่มทรู ยังได้ผสานจุดเด่นความเป็นผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ทั้งการบริหารความสุขและสิทธิประโยชน์แก่ลูกค้าของ ทรูยู และนวัตกรรมบริการอิเล็กทรอนิกส์–เพย์เมนท์ ระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของทรูมันนี่ ด้วยรูปแบบ True Point  & Pay โดยเป็นรายแรกและรายเดียวของไทยที่ให้ทั้งร้านค้าและผู้ซื้อ สามารถสะสมทรูพอยท์ผ่านทุกการใช้จ่าย เพื่อใช้แลกสิทธิพิเศษมากมาย ตอบโจทย์ตรงใจทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่นิยมใช้จ่ายทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น ล่าสุดเดินหน้ามอบความสุขเอาใจขาช้อปยุคดิจิทัล เปิดตัวแคมเปญ “สแกนแหลก แจกกระจาย” ซึ่งมั่นใจว่าจะเป็นหนึ่งกลยุทธ์ที่จะเติมเต็มทุกความสุขทั้งร้านค้าและผู้ซื้อได้อย่างครบครันมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังได้สร้างสรรค์โฆษณา “เห็นใจ” ที่มีแนวคิด ถ้าไม่ได้ใช้คือพลาด ผ่านเรื่องราวน่ารักโรแมนติกของนักช้อปหนุ่มที่เห็นใจและอยากให้เจ้าของร้านสาวน้อยมีความสุข สะดวก สบาย และไม่พลาดสิทธิพิเศษไปพร้อมกันทั้งผู้ซื้อและร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ True Point & Pay

“สแกนแหลก แจกกระจาย” เป็นแคมเปญที่ให้เปย์ปุ๊ป สแกนปั๊ป รับเงิน รับทรูพอยท์ทันที เมื่อนักช้อปจับจ่าย ชำระค่าสินค้าและบริการ ณ ร้านที่มีป้ายสัญลักษณ์ True Point & Pay เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดที่ร้านค้าเพื่อชำระสินค้าด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ทครบ 30 บาทขึ้นไป จะได้รับเงินคืนทันทีสูงสุด 10 บาท โดยครั้งที่ 1 – 5 รับเงินคืน 5 บาท/รายการ ครั้งที่ 6 – 25 รับเงินคืน 10 บาท/รายการ จำกัด 25 สิทธิ์/เดือน และแจกกระจายจัดเต็มให้ร้านค้า

True Point & Pay ที่รับชำระค่าสินค้าและ/หรือบริการ ผ่าน คิวอาร์โค้ด True Point & Pay ด้วยแอปทรูมันนี่ วอลเล็ทครบ 30 บาทขึ้นไป/รายการ จะได้ลุ้นรางวัลดังนี้

1. รางวัลประจำสัปดาห์ 

•  บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ แม็คโคร มูลค่า 10,000 บาท จำนวน 50 รางวัล / สัปดาห์

•  บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ แม็คโคร มูลค่า 500 บาท จำนวน 500 รางวัล / สัปดาห์

2. รางวัลประจำเดือน

•  รถยนต์ Isuzu D-Max X-series Cab4 1.9 Ddi Speed จำนวน 1 คัน มูลค่า 843,000 บาท / เดือน

•  รถจักรยานยนต์ Honda Wave 110i จำนวน 25 คัน รวมมูลค่า 1,122,500 บาท / เดือน

ตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีได้ทาง www.trueyou.co.th/truesmartmerchant/activities.html ทั้งนี้ลูกค้าทรูมูฟเอชยังได้รับทรูพอทย์ทั้งคนซื้อและคนขาย เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์มากมาย เริ่มสแกนเพื่อร่วมสนุกกับแคมเปญ “สแกนแหลก แจกกระจาย”  ได้แล้วตั้งแต่ 4 กันยายน 62 – 31 ธันวาคม 62และร้านค้าลุ้นโชคได้ตั้งแต่ 1 กันยายน 62 - 31 ตุลาคม 62 ลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.trueyou.co.th 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line