“จองอึนจี” คัดบทเพลงพิเศษ มอบ ใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK

“จองอึนจี” คัดบทเพลงพิเศษ มอบ ใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK

 แม้แต่สายฝนยังต้องยอมแพ้ให้กับความสดใสของสาวเสียงสวยแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี” (JEONG EUN JI) กับการบินเดี่ยวครั้งแรก! มามอบบทเพลงสุดพิเศษให้กับแพนด้าชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง APINK) โดยเฉพาะ ในงาน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ. โชว์ ดี.ซี. อารีน่า ฮอลล์ โดยการร่วมมือของ 2 ผู้จัด PlayM Entertainment (เพลย์เอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์) และ D.Show Entertainment. (ดี โชว์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์)


 สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ “อึนจี” เมนโวคัลเสียงหวานทรงพลังจากวง APINK (เอ-พิ้งค์) มาพร้อมกับความพิเศษในธีมสีที่หลากหลาย โดยเริ่มธีมสีแรกประเดิมความสดใสของคอนเสิร์ตสู้สายฝนด้วยธีมสีฟ้า ที่เธอเลือกเพลง Home มาเปิดฮอลล์ ปล่อยพลังเสียงร้องสดอันทรงพลังปลุกชาวแพนด้าไทยให้พร้อมเดินทางไปกับความสนุก 2 ชั่วโมงนับจากนี้ ก่อนจะตามด้วยเพลงสดใสฟังสบายอย่าง Light ,Farewell และ Short Hair ที่แฟนๆ เปิดแฟลชมือถือคลอไปกับบรรยากาศตลอดช่วงแรก

“อึนจี” ปรากฏตัวอีกครั้งด้วยชุดธีมสีแดง ที่เธอบอกว่าเมื่อนึกถึงสีแดงเธอมักจะนึกถึง “ความรัก” ฉะนั้นเพลงในช่วงที่สองจึงเต็มไปด้วยบทเพลงแห่งความรักที่มีหลากหลายอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลง The Spring , Thinking About You และ It’s Ok ที่เธอโชว์พลังเสียงขึ้นไฮโน้ตให้แฟนๆ ได้ขนลุก และตามด้วย 2 เพลงรักที่ซึ้งไม่แพ้กันอย่าง 두고 왔나 봐요  และ B ซึ่งเป็นเพลงที่เธอไอเดียจากการฟังเรื่องราวต่างๆ จากแฟนรายการวิทยุ มาช่วยในการแต่งเพลงอีกด้วย

 ผ่านไป 10 เพลงแต่พลังเสียงร้องสดของ “อึนจี”ยังแรงดีไม่มีตก แน่นอนว่านอกจากเพลงที่ทุกคนอยากฟังแล้ว อึนจีก็มีเพลงที่เธออยากร้องให้แฟนๆฟังเช่นกัน กับเพลง Chandelier และ When We Were Young เพลงสากลที่เธอร้องออกมาได้ทรงพลังไม่แพ้ต้นฉบับ สะกดแฟนๆให้ดำดิ่งไปด้วยกันกับเธอ ก่อนจะตามด้วยเพลง You’re My Garden เพลงประกอบซีรี่ส์ดัง ที่แฟนๆ ร้องตามได้เสียงดังไม่แพ้กัน

เวลาความสนุกจะผ่านไปเร็วเสมอ แต่ความน่ารักสดใสของสาวอึนจียังคงเต็มเปี่ยม กับการเซอร์วิสแฟนๆ อย่างทั่วถึงด้วยการปรากฏตัวที่ด้านข้างฮอลล์ พร้อมกับเพลง All For You ที่เธอร้องไปพร้อมๆ กับเดินไปหาชาวแพนด้าที่อยู่ทุกโซนในฮอลล์อย่างทั่วถึง และตามด้วยเพลง The Box เป็นการเปิดธีมสีเขียว เพลง Being There และ Seoul’s Moon ที่แฟนๆพร้อมใจชูป้ายโปรเจ็กต์ที่มีข้อความพ้องกับเพลงว่า “ใต้พระจันทร์ดวงเดียวกัน เราจะอยู่เคียงข้างคุณเสมอ” และเพลง  Hopefully Sky เป็นเพลงสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดของคอนเสิร์ตครั้งนี้ และแล้วความสนุกก็ดำเนินมาถึงช่วงเวลาสุดท้าย ชาวแพนด้าต่างส่งเสียงเรียก “จองอึนจี” กระหึ่มฮอลล์แบบแรงดีไม่มีตก ก่อนที่อึนจีจะปรากฏตัวอีกครั้ง กับช่วงอังกอร์ในเพลง Curtain Call และ Girl’s Boy พร้อมกับพูดขอบคุณชาวแพนด้าไทยกับช่วงเวลาสุดแสนพิเศษนี้

“เวลาผ่านไปเร็วมากเลยค่ะ เป็นยังไงบ้างคะสนุกไหมคะ ที่ผ่านมาได้มีโอกาสมาเมืองไทยในฐานะ APINK บ่อยๆนะคะ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่มาในฐานะศิลปินเดี่ยว แต่ถึงแม้จะมายืนอยู่ตรงนี้คนเดียวแต่ก็ไม่กลัวเลยค่ะ เพราะทุกคนให้กำลังใจเต็มที่ เวลาพูดถึงประเทศไทยก็จะคิดถึงความอบอุ่นแบบนี้เสมอ อยากให้ทุกคนสดใสเหมือนกับสาวน้อยแห่งฤดูร้อนเลยนะคะ ถึงแม้จะไม่มีโอกาสได้มาบ่อยๆ แต่ก็จะพยายามให้เต็มที่เพื่อจะได้มาพบทุกคนค่ะ”

 และช่วงเวลาซึ้งๆแบบนี้ ชาวแพนด้าไทยก็ไม่พลาดโอกาสสร้างความทรงจำดีๆกับ “อึนจี” กับวิดีโอเซอร์ไพร์สที่ให้ชาวแพนด้าเขียนการ์ดบอกเล่าถึงความรู้สึกที่มีต่ออึนจี และเมื่ออึนจีหันกลับมาหาแฟนๆก็เจอกับข้อความ “เราจะรักคุณตลอดไป” พร้อมเสียงตะโกน “ซารางแฮ” จากแฟนๆที่ดังกระหึ่มฮอลล์ ก่อนที่สาวอึนจีจะส่งเพลง 추억, 그 계절에  เป็นเพลงสุดท้ายของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ส่งกำลังใจคืนกลับให้ชาวแพนด้าไทย ด้วยเสียงร้องที่หวานใสสะกดใจเช่นเคย

  เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มอิ่มทุกอารมณ์สำหรับชาวแพนด้าไทยที่รอคอยคอนเสิร์ตเดี่ยวของ “อึนจี” มาอย่างยาวนาน กับความพิเศษที่เธอขนมาอย่างจัดเต็มกับโชว์ร้องสดที่เสียงดีไม่มีตกตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ซาวน์ดนตรีที่อัดแน่นจากวงแบนด์ที่ขนมาเล่นกันเต็มรูปแบบ และเพลงที่เลือกสรรมาพิเศษอย่างรู้ใจชาวแพนด้า ที่ยิ่งฟังก็ยิ่งหลงรัก “สาวน้อยแห่งฤดูร้อน”คนนี้

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line