แอ๊วยังไงให้ได้แฟน โสดมั้ย จีบหน่อย ซิงเกิ้ลใหม่ ลุคใหม่น่ารักน่าเอ็นดูจาก เบ๊อะ มยุรา

แอ๊วยังไงให้ได้แฟน โสดมั้ย จีบหน่อย  ซิงเกิ้ลใหม่ ลุคใหม่น่ารักน่าเอ็นดูจาก เบ๊อะ มยุรา

 หลังจากปล่อยซิงเกิ้ล "คนมีความหลัง" ผลงานเขียนของเทวดาเพลง ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติไปได้สักพักลูกศิษย์อย่าง "เบ๊อะ มยุรา"(มยุรา อะวะดี)  ดีกรีหมอทำขวัญนาคสาว ก็ปรับลุก ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ น่ารักสดใส เอาใจคนโสด "โสดมั้ย จีบหน่อย" เพลงใหม่ที่ แอ๊วยังไงให้ได้แฟน ผลงานจากปลายปากกาของ อ.วสุ ห้าวหาญ โดยน้องเบ๊อะ เผยถึงงานเพลงใหม่นี้ว่า


 

   "ทางคุณแม่และที่ผู้ใหญ่ที่ค่าย หมากพลูเรคคอร์ด ก็คุยกัน อยากให้ซิงเกิ้ลใหม่เป็นเพลงที่ดูวัยรุ่นขึ้น สดใสสมวัย  ก็มาลงตัวที่ “เพลงโสดมั๊ย จีบหน่อย" อ.วสุ ห้าวหาญ เมตตาเขียนเพลงให้คะ ปลื้มมากค่ะ ที่ได้ถ่ายทอดเพลงนี้ เรียบเรียงดนตรีโดย "บรรลุ สหคมชัย" เป็น เพลงลูกทุ่งร่วมสมัย 

ที่ผสมจังหวะแบบไทยไทยกับสากล เข้าด้วยกัน เนื้อหาน่ารัก ดนตรีสนุก ฟังได้ทุกเทศกาล โยกได้เต้นได้ เป็นครั้งแรกของหนูเลยค่ะที่เต้นไปกับพี่ๆแดนซ์เซอร์ ขอบคุณครูตุ๊กมากๆนะคะที่มาสอนหนูเต้น ส่วนเสื้อผ้าก็เป็นฝีมือตัดเย็บของคุณแม่หนูทั้งหมด คือหนูก็หาแบบมาให้คุณแม่ช่วยกันเลือก แล้วคุณแม่ก็ไปหาซื้อผ้ามาตัดเย็บเองแล้วเอามามิกซ์ แอนด์ แมท กันค่ะ ยังไงหนูก็ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ "โสดมั้ย จีบหน่อย" ไว้ด้วยนะคะ ใช้เพลงหนูจีบหาแฟนได้นะคะ (หัวเราะ) สามาถชม MV ได้ที่ https://youtu.be/dtXwOZ0Ls_I ขอบคุณมากค่ะ" น้องเบ๊อะขอบคุณทิ้งท้าย

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ "เบ๊อะ มยุรา" ได้ที่ 

FACEBOOK : หมากพลู เรคคอร์ด

YOUTUBE : บอขอสอ มิวสิค Official

Comments

Share Tweet Line