จับตาดูให้ดี! ใหม่ ดาวิกา เตรียมสะกดคนดูทั่วโลกอีกครั้ง Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ

จับตาดูให้ดี! ใหม่ ดาวิกา เตรียมสะกดคนดูทั่วโลกอีกครั้ง Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ

ฮอตกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! สำหรับสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ที่ตอนนี้ผลงานการแสดงก็ปังจนฉุดไม่อยู่ ส่วนงานระดับอินเตอร์ก็ปังไม่น้อยหน้าล่าสุดบินไปร่วมเดินแบบบนรันเวย์ระดับโลก ที่ทั้งโลกเฝ้าติดตามอัพเดทแฟชั่นและเทรนด์เมคอัพอย่าง “Paris Fashion Week2019” ซึ่ง ใหม่ ดาวิกา ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้ไปเฉิดฉายบนรันเวย์ระดับตำนานนี้ก่อนเดินทาง สาวใหม่ ได้อวดบิวตี้ไอเทมเด็ดที่พกติดตัว แบบที่เครื่องบินแลนดิ้งปารีสปุ๊บ เสกหน้าสวยได้ปั๊บ ไม่ว่าจะเป็น เอสเซนส์น้ำตบให้ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล, รองพื้น อินฟอลลิเบิลโปร-แมท, เลอ บลัช เพิ่มสีสันบนใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติและที่ขาดไม่ได้เลยคือ รูจ ซิกเนเจอร์ แมท ลิป อิงค์ ลิปแมทเนื้อน้ำคู่ใจของสาวใหม่ ที่มีติดตัวไว้ทั้ง สี 113 I DON’Tสีแดงสดสุดแซ่บ และ 132 I RADIATEสีส้มนีออน อมชมพู


โดยปีนี้สาวใหม่จะได้ร่วมเดินบนรันเวย์สุดอลังการLa Monnaie de Paris โรงกษาปณ์อายุพันปี สถาปัตยกรรมที่สำคัญของมหานครปารีสในฐานะSpokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลกและผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการParis Fashion Week2019ร่วมกับคนดังระดับโลกอย่างคามิลาคาเบลโล(Camila Cabello)และแอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard)พร้อมspokesperson ระดับแม่เหล็กที่ทั่วโลกคุ้นตาอย่าง อีวา ลองโกเรีย (Eva Longoria)เด้าท์เซ็น โครส์(Doutzen Kroes)และ เฮเลน เมียร์เรน(Helen Mirren) เป็นต้น และเป็นคนไทยคนเดียว ที่จะได้ร่วมเวิร์คช็อปKarl Lagerfeldกระทบไหล่เซเลบริตี้ดัง ทั่วโลก โดยมีวาลการ์แลนด์(Val Garland)เมคอัพ    อาร์ต ทิสระดับโลกของลอรีอัล ปารีส รับหน้าที่รังสรรค์เมคอัพอีกเช่นเคย ในวันที่ 24-28 กันยายนนี้!

โดยหนึ่งในความยิ่งใหญ่ ที่น่าจับตามองสำหรับ ปารีส แฟชั่น วีค ปีนี้ ลอรีอัล ปารีสร่วมงานกับดีไซน์เนอร์     ชื่อดังระดับตำนาน คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ชายผู้ถือว่าเป็นเอกบุรุษผู้ทรงอิทธิพลที่สุดคนหนึ่งในวงการแฟชั่นของโลก ร่วมกันรังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษL’Oreal Paris x Karl Lagerfeld(ลอรีอัล ปารีส x คาร์ลลาเกอร์เฟลด์)ซึ่งถือว่าเป็นผลงานชิ้นท้ายๆ ในชีวิตของท่าน ผลงานชิ้นนี้นับเป็นคอลเลคชั่นอันทรงคุณค่าที่แฟชั่นนิสต้าต้องสะสม เนรมิตลุคใหม่ๆ แบบสไตล์ร็อก ที่มีทั้งความชิค ผสมผสานเข้ากับความหรูหราในแบบปารีส 

สำหรับกำหนดการไปร่วมงาน“Paris Fashion Week 2019”ของ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ในฐานะ Spokesperson ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ มีดังนี้

·     วันที่24 กันยายน 2562        เดินทางสู่มหานครปารีส

·     วันที่25 กันยายน 2562       คนไทยคนเดียว ที่ได้ร่วมเวิร์คช็อป Karl Lagerfeld

                                 กระทบไหล่เซเลบดังทั่วโลก

·     วันที่26 กันยายน 2562        ถ่ายทำคอนเทนต์

·     วันที่27 กันยายน 2562        ร่วมงาน “L’Oreal Paris x Karl Lagerfeld”

·     วันที่28 กันยายน 2562        ร่วมเดินรันเวย์โชว์เมคอัพลุคใจกลางกรุงปารีส

 

ร่วมเกาะติดขอบรันเวย์แบบเรียลไทม์ พร้อมอัพเดทเทรนด์เมคอัพจากรันเวย์ระดับโลก และร่วมรับชมตัวแทนสาวไทยและสาวเอเชียบนรันเวย์สุดอลังการ ไปกับ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ และ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ กันได้ที่เฟซบุ๊ค L’oreal Paris Thailand www.facebook.com/lorealparisthailandพร้อมร่วมกันติด hashtag สร้างประวัติศาสตร์ให้สาวไทยและส่งกำลังใจจากไทยไปถึงรันเวย์ปารีส#ลอรีอัลชีวิตติดรันเวย์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line