ขอเคลียร์! เน็ตไอดอล ฟลุ๊ค กะล่อน  ระบุเพศใหม่ ผู้หญิงมีหนวด มุ่งมั่นเดินสายนางแบบ

ขอเคลียร์! เน็ตไอดอล ฟลุ๊ค กะล่อน   ระบุเพศใหม่ ผู้หญิงมีหนวด มุ่งมั่นเดินสายนางแบบ

   สร้างความฮือฮาให้วงการแฟชั่นเมืองไทย เมื่อเน็ตไอดอลอดีตสายแว๊นซ์ "ฟลุ๊ค กะล่อน" เปลี่ยนลุคใหม่มาเป็น สาวหวานแต่ไว้หนวด 


จนถูกเรียกตัวให้มาแคสติ้งงานเดินแบบ แจ้งเกิดบนรันเวย์ "Elle Fashion week2019" ที่ผ่านมา ล่าสุดเน็ตไอดอลคนดัง "ฟลุ๊ค กะล่อน" ขอเคลียร์คัทในรายการดัง "เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk" ถึงสถานะชีวิตครั้งใหม่ ทั้งเรื่องลุคแปลกๆและเส้นทางสายแฟชั่นที่เจ้าตัวเตรียมโกอินเตอร์เขย่ารันเวย์ อย่างหมดเปลือก

       "จริงๆฟลุ๊คก็ไม่เคยจำกัดว่าตัวเองเป็นเพศอะไร แต่ในบัตรประชาชนอะไร เราก็คือเพศชายอยู่ดี แต่ที่เค้าเรียกกันก็คือ ผู้หญิงมีหนวด เรื่องหนวดคือไม่ได้คิดสร้างคาแรคเตอร์ใดๆเลย คือหนวดเนี้ย คือมีมาปกติ คือเราก็เป็นเด็กผู้ชายโตมากับครอบครัวทหาร อยู่ในค่ายทหาร เราโดนปลูกฝังมาตลอดว่าต้องเป็นทหารเหมือนพ่อ แต่ในใจเราคิดอยู่แล้วว่าไม่ใช่ แต่เราไม่กล้าบอกเพราะพ่อเราดุ เป็นทหาร แต่เราเคยได้ยินมาแต่เด็กว่าถ้าโกนหนวด แล้วหนวดจะแข็งเหมือนพ่อ จนเราโตมาหนวดก็ไม่ขึ้น มาขึ้นตอนเราแต่งหน้าแต่งตัวแต่งหญิง ที่นี้เราก็ไม่กล้าโกน เพราะเชื่อว่ามันจะแข็ง เลยไว้มาเรื่อยๆ ถ้าไม่มีจะไม่สวย ไม่มั่นใจเลย ก็เลยไว้มาเรื่อยๆไม่ได้ตั้งใจให้คนจำจด"

    ส่วนเรื่องเส้นทางแฟชั่นที่กำลังเลือกเดินเป็นนางแบบหน้าใหม่บนรันเวย์

   "ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดเลยว่าจะมีโอกาส เคยมีไปแคสครั้งนึง แล้วก็เงียบ มันก็นอยด์คิดว่าคงไม่ใช่แล้วละ จนมีครั้งนี้เค้าติดต่อมาอยากให้ลองมาแคส คืองานไม่ได้เลยนะ เราต้องมีแคสอะไรเหมือนนางแบบทั่วไป ต้องบอกว่าตอนนี้ LGBTQ เปิดกว้างมาก เราก็เลยได้รับโอกาสตรงนั้น หวังว่าจะมีโอกาสในครั้งต่อๆไป ในทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ" 

Comments

Share Tweet Line