แดน-แพทตี้ ปลื้ม นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่ น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซัง ยูเอชที

แดน-แพทตี้ ปลื้ม นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์คู่ น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซัง ยูเอชที

บริษัท โทฟุซัง จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซัง ยูเอชที” พร้อมแคมเปญ "เติมมื้อเช้า ด้วยประโยชน์ดีๆ น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง" ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา เป็นครั้งแรกของแบรนด์ และคว้าตัวคู่รักสุดน่ารัก "แดน วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" เป็นพรีเซ็นเตอร์


นายสุรนาม พานิชการ กรรมการบริหาร บริษัท โทฟุซัง จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ โทฟุซังได้วางแผนการสื่อสารการตลาด ในแคมเปญ "เติมมื้อเช้า ด้วยประโยชน์ดีๆ น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซัง  ยูเอชที” และเป็นครั้งแรกของแบรนด์ ที่สร้างภาพยนตร์โฆษณา ที่ได้คู่รักอย่าง “แดน วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ เพราะด้วยไลฟ์ไตล์ของทั้งคู่ ที่มีความน่ารัก สดใส เป็นคู่รัก ที่ใส่ใจดูแลซึ่งกันและกันเป็น สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ตอบโจทย์กับผลิตภัณฑ์ น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซังได้ เป็นอย่างดี

แดน วรเวช เผยว่า “รู้สึกดีใจ ที่ทาง โทฟุซัง ได้เลือกให้ผมกับแพทตี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ โดยเราทั้งคู่ได้ร่วมเล่นโฆษณาด้วยกันในแคมเปญ “เติมมื้อเช้า ด้วยประโยชน์ดีๆ น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง” ซึ่งได้ชมพร้อมกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งน้ำเต้าหู้ก็เป็นอะไรที่ใกล้ตัว เพราะชอบดื่มอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้โทฟุซัง ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น ยูเอชที ยิ่งสะดวกสบาย หาซื้อได้แล้วทั่วประเทศ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากๆครับ”

แพทตี้ อังศุมาลิน เผยว่า“โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอยู่แล้ว โดยเฉพาะการเลือกทานของที่มีประโยชน์ ซึ่ง โทฟุซัง มีรสชาติที่ให้ความเป็นน้ำเต้าหู้ที่คุ้นเคย มีคุณค่าทางสารอาหารที่ดี เพราะทุกอย่างเป็นออร์แกนิคแท้ 100 % ที่สำคัญอร่อย และคุณประโยชน์เพียบเลยค่ะ

สำหรับ “น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซัง  ยูเอชที” มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ รสออริจินัล และสูตรหวานน้อย ไม่ผสมน้ำมัน ไม่ผสมนมผง ผลิตจากนมถั่วเหลืองออร์แกนิค และน้ำตาลออร์แกนิคเก็บได้นาน 10 เดือน โดยไม่ต้องแช่เย็น มีวางจำหน่ายแล้ว หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามกิจกรรมดีดี จากทางโทฟุซังได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/tofusan

บริษัท โทฟุซัง จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซัง ยูเอชที” พร้อมแคมเปญ "เติมมื้อเช้า ด้วยประโยชน์ดีๆ น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง" ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์โฆษณา เป็นครั้งแรกของแบรนด์ และคว้าตัวคู่รักสุดน่ารัก "แดน วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" เป็นพรีเซ็นเตอร์

นายสุรนาม พานิชการ กรรมการบริหาร บริษัท โทฟุซัง จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ โทฟุซังได้วางแผนการสื่อสารการตลาด ในแคมเปญ "เติมมื้อเช้า ด้วยประโยชน์ดีๆ น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซัง  ยูเอชที” และเป็นครั้งแรกของแบรนด์ ที่สร้างภาพยนตร์โฆษณา ที่ได้คู่รักอย่าง “แดน วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่ เพราะด้วยไลฟ์ไตล์ของทั้งคู่ ที่มีความน่ารัก สดใส เป็นคู่รัก ที่ใส่ใจดูแลซึ่งกันและกันเป็น สะท้อนภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ตอบโจทย์กับผลิตภัณฑ์ น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซังได้ เป็นอย่างดี

แดน วรเวช เผยว่า “รู้สึกดีใจ ที่ทาง โทฟุซัง ได้เลือกให้ผมกับแพทตี้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ โดยเราทั้งคู่ได้ร่วมเล่นโฆษณาด้วยกันในแคมเปญ “เติมมื้อเช้า ด้วยประโยชน์ดีๆ น้ำเต้าหู้ โทฟุซัง” ซึ่งได้ชมพร้อมกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งน้ำเต้าหู้ก็เป็นอะไรที่ใกล้ตัว เพราะชอบดื่มอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้โทฟุซัง ออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็น ยูเอชที ยิ่งสะดวกสบาย หาซื้อได้แล้วทั่วประเทศ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพมากๆครับ”

แพทตี้ อังศุมาลิน เผยว่า“โดยส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอยู่แล้ว โดยเฉพาะการเลือกทานของที่มีประโยชน์ ซึ่ง โทฟุซัง มีรสชาติที่ให้ความเป็นน้ำเต้าหู้ที่คุ้นเคย มีคุณค่าทางสารอาหารที่ดี เพราะทุกอย่างเป็นออร์แกนิคแท้ 100 % ที่สำคัญอร่อย และคุณประโยชน์เพียบเลยค่ะ

สำหรับ “น้ำเต้าหู้ ออร์แกนิค โทฟุซัง  ยูเอชที” มีให้เลือก 2 รสชาติ คือ รสออริจินัล และสูตรหวานน้อย ไม่ผสมน้ำมัน ไม่ผสมนมผง ผลิตจากนมถั่วเหลืองออร์แกนิค และน้ำตาลออร์แกนิคเก็บได้นาน 10 เดือน โดยไม่ต้องแช่เย็น มีวางจำหน่ายแล้ว หาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สามารถติดตามกิจกรรมดีดี จากทางโทฟุซังได้ที่ เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/tofusan

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line