มธุรสโลกันตร์

มธุรสโลกันตร์

บทประพันธ์    : อุมาริการ์                         บทโทรทัศน์: แพรพริมา


กำกับการแสดง : แผ่นดิน ประสงค์สันติ         ผลิตโดย: บริษัท พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด

ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง จตุวรุณ  (มุกดา นรินทร์รักษ์) สาวน้อยวัย 17 ปี ลูกสาวคนเดียวของท่านทูตแม้ใบหน้าจะอ่อนหวานปานน้ำผึ้ง แต่บุคลิคกลับแสนซน และอยากเผชิญโลก เพื่อพิสูจน์ว่าเธอเป็นได้มากกว่าหญิงราชนิกูลที่ต้องแต่งงานตามใจหม่อมแม่ น้ำผึ้งจึงมุ่งหน้าสู่ไพรวารี อำเภอไกลปืนเที่ยงในจังหวัดอุทัยธานี  เพื่อปฏิเสธการแต่งงานกับ ร.ต.ท.เผ่าเทพ (ยศวรรธน์ ทะวาปี) ตำรวจหนุ่มไฟแรงที่เป็นคู่หมั้นเธอ

โดยมี พลอยน้ำค้าง (ภัณฑิรา พิพิธยากร) ญาติห่างๆ ที่หม่อมแม่รับมาอุปการะเป็นเพื่อนเล่นด้วยตั้งแต่เด็ก        ช่วยปกปิดให้น้ำผึ้งเดินทางไปโดยไม่มีใครรู้ แต่การเดินทางครั้งนี้เหมือนฟ้าได้ลิขิตไว้ให้น้ำผึ้งได้พบกับ เสือผา หรือ ภูผา (ภัทรเดช สงวนความดี) จอมโจรแห่งลุ่มแม่น้ำสะแกกรัง ที่มีเหตุจำเป็นให้ต้องลักพาตัวเธอไปอยู่ด้วยในสถานะเมียจำเป็นของเสือผา ณ ชุมโจรภูพยัคฆ์ ของ เสือผัน (ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล) มหาโจรจอมขมังเวทย์ผู้โหดเหี้ยม และกุมชะตาชีวิตพร้อมปริศนาชาติกำเนิดที่แท้จริงของภูผาเอาไว้ เพียงเพื่อต้องการใช้ภูผาแก้แค้นศัตรูในอดีตที่เคยไล่ล่าทำให้ต้องพิการเสียขาและเสียเมียไป

เนื้อในของภูผานั้นเป็นดั่งทองคำ ที่ไม่ว่าจะเปื้อนโคลนเปื้อนดินมากแค่ไหน ทองก็คือทองวันยังค่ำ หลังจากเสือผันฆ่า ครูลอย (วันชัย เผ่าวิบูลย์) ครูที่สอนสั่งให้ภูผาใฝ่เรียนตาย ภูผาจึงหันไปร่วมมือเป็นสายให้กับ พ.ต.ท.สมยศ (ธนายง ว่องตระกูล) นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในไพรวารี เพื่อจัดการกับเสือผันอย่างลับๆ แลกกับอิสรภาพที่ไม่ต้องเป็นโจรอีกต่อไป โดยมี ไอ้ก้อง (พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์) และ ไอ้รุ่ง (สมรักษ์คำสิงห์) 2 ลูกน้องผู้ภักดีคอยช่วยเหลือ รับมือกับ เสือผจง (รพีภัทร เอกพันธ์กุล) มหาโจรโฉดชั่ว ลูกชายสายเลือดแท้ๆ ของเสือผัน ที่จงเกลียดจงชังภูผา หมายหัวภูผาเป็นศัตรูอันดับหนึ่ง และจ้องจะแย่งชิงภูพยัคฆ์
โค่นล้มพ่อตัวเอง เพื่อหวังอำนาจ และเป็นใหญ่ในหมู่โจร

เส้นทางความรักของราชนิกูลสาวกับโจรป่า จึงต้องผ่านบททดสอบที่ทั้งคู่ต้องฝ่าฝัน ท่ามกลาง สงครามแย่งชิง ทรยศหักหลังในกลุ่มโจร การตามล่าจากหมวดเผ่าเทพ และการค้นหาชาติกำเนิดที่แท้จริง ภูผาอาจไม่ใช่ลูกชายคนเดียวของนายตำรวจที่เป็นศัตรูผู้ฝากรอยแค้นให้เสือผัน หากแต่ยังมีฝาแฝดอีกคนที่ได้มาร่วมช่วยให้


ภูผากลับคืนสู่ครอบครัว และการ ได้เป็นชายหนุ่มผู้ปราศจากมลทินที่คู่ควรกับม.ล.เพชรน้ำผึ้ง ความหวานล้ำเพียงอย่างเดียวที่เขาได้รับจากชีวิตในโลกมืด...นรกโลกันตร์แห่งซ่องโจร...เปรียบได้กับ....มธุรสโลกันตร์

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามได้ใน ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง “มธุรสโลกันตร์” ทุกวันศุกร์–อาทิตย์ เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 27 กันยายน นี้ ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! และแฟนละครช่อง 7HD ทั่วโลก สามารถติดตามชมละครใหม่ ละครย้อนหลังและละครดังที่คิดถึง ผ่านบริการ BUGABOO INTER!! ความพิเศษแบบนี้ เฉพาะสมาชิก BUGABOO INTER เท่านั้น ดาวน์โหลด
ได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ Android และ iOS #ฮิตทั่วไทยดูได้ทั่วโลก #เพราะความสนุกไม่มีพรมแดน #BUGABOOINTER #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line