“ฟ้ามีตา” ตอน...คนเลวที่รักเธอ

“ฟ้ามีตา” ตอน...คนเลวที่รักเธอ

“ฟ้ามีตา” ตอน...คนเลวที่รักเธอ ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 28 กันยายน 2562



ละครสั้นสร้างสรรค์สังคมรายการ “ฟ้ามีตา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ขอเสนอตอน...คนเลวที่รักเธอ กำกับการแสดงโดย “เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” เป็นเรื่องราวของเดช(จอห์น-ขจรศักดิ์ รัตนนิสสัย) กับบังอร(แวร์ โซว) สองผัวเมียที่เป็นคนไม่ดี อะไรเลวอะไรชั่ว เดชกับบังอรทำหมด ทั้งสองคนมีลูกคือ แก้ว(คุกกี้-ญาดา สุวรรณปัฎนะ) แรกๆสองคนก็ยังทำผิด ทำเลวทำชั่วเลี้ยงดูแก้ว โดยไม่รู้สึกผิดบาป แก้วรู้สึกเสียใจที่ทุกคนรังเกียจพ่อกับแม่ เพราะเป็นคนเลวคนชั่ว แก้วอับอายมากเลยไม่ขออยู่กับพ่อและแม่ จนครูเมตตา(น้ำทิพย์ เสียมทอง)ต้องรับแก้วไปเลี้ยงดู เดชและบังอรหัวใจสลาย เพราะรักแก้วมาก

สองคนปฏิญาณจะกลับเนื้อกลับตัวเป็นคนดี เพื่อหวังให้สักวันหนึ่ง..แก้วจะกลับมา เดชกับบังอร เปลี่ยนอาชีพเป็นทำขนมขาย บังอรฝึกฝีมือทำขนมที่แก้วชอบ รอแก้วทุกลมหายใจ แต่แก้วก็ไม่เคยกลับ ในขณะที่เดชกับบังอรแก่ลงไปทุกวัน บังอรป่วยเป็นดรคติดเตียง เดชก็เป็นโรคเกี่ยวกับกล้ามเนื้อหัวใจ คนข้างบ้านเห็นสองคนอยู่กันแบบเดียวดายและโดดเดี่ยว แต่ก็ไม่มีใครมายุ่งเท่าไหร่ เพราะไม่คิดว่าสองผัวเมียจะกลับตัวได้ และเมื่อเวลาผ่านก็ไม่เห็นสองคนผัวเมียออกมาจากบ้านอีกเลย มีแต่กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา จนต้องตามตำรวจมาดู ในวันที่ แก้วซึ่งเรียนจบ กลับมาหาพ่อแม่ แก้วจึงได้รู้

...พ่อที่เป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจน่าจะหัวใจวายตายก่อน ส่วนแม่ ที่เป็นผู้ป่วยติดเตียง คงจะตายทีหลัง เพราะไม่มีใครหาข้าวหาปลาให้กิน แก้วพบเพียงบันทึกของพ่อแม่...ที่เขียนขอโทษลูกที่เคยเป็นคนเลว แก้วร้องไห้เสียใจที่ไม่ได้อยู่ดูแล แล้วก็กราบศพพ่อกับแม่แล้วบอกว่าที่ผ่านมาแก้วก็ร้ายกาจกับพ่อและแม่จนไม่กล้ามาสู้หน้า จึงตั้งใจเรียนให้จบเพื่อมารับพ่อแม่ไปงานรับปริญญา แต่ก็มาไม่ทัน คนเลวคนนี้ก็รักพ่อแม่มากเช่นกัน...และจะขอจำบทเรียนเรื่องของพ่อแม่เอาไว้ เพื่อไม่เดินตามซ้ำรอยแห่งความผิดพลาดนั้นอีก

 โปรดติดตามชมละครสั้นรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...คนเลวที่รักเธอ ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 28 กันยายน 2562 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line