เติมความสุข สนุก สร้างแรงบันดาลใจ ส่งท้ายกิจกรรมสนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 62

เติมความสุข สนุก สร้างแรงบันดาลใจ ส่งท้ายกิจกรรมสนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 62

ผ่านพ้นไปอย่างสวยงาม กับกิจกรรมสนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 62 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจ จุดไฟแห่งความคิด เพื่อขับเคลื่อนความฝันของน้องใหม่ จากค่ายสนามหลวงมิวสิกและพาร์ทเนอร์ทางดนตรี ไทยเทเนี่ยม เอนเตอร์เทนเมนต์ ที่จัดทัวร์กันมาถึง 2 เดือนเต็ม และช่วงท้ายความสนุกที่เติมพลังให้เหล่าเฟรชชี่กันอย่างจุใจถึง 2 มหาวิทยาลัย นั่นก็คือ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร และมหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตสารสนเทศเพชรบุรี เมื่อวันที่ 20 และ 25 กันยายน ที่ผ่านมา


เป็นช่วงสัปดาห์ส่งท้ายของกิจกรรม แน่นอนว่าความสนุกก็ต้องจัดใหญ่จัดเต็มกว่าเดิม งานนี้สนามหลวงมิวสิกก็ยกทัพศิลปินไปสร้างสีสันส่งต่อแรงบันดาลใจให้เหล่าน้องใหม่กันอย่างมากมาย นำทีมโดย โลโมโซนิค อพาร์ตเมนต์คุณป้า คล็อกเวิร์คโมชั่นเลส โคตรยิ้ม และ แดเนียล ดิษยะศริน ไลน์อัพนี้ที่นับว่าครบรสทางดนตรีจริงๆ ซึ่งแต่ละวงก็ได้เตรียมโชว์มากันแบบไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว เรียกว่าทั้งเดือด ทั้งมัน ทั้งสนุก ครบรส ครบอารมณ์มาก กระโดดกันจนพื้นสะเทือน กรี๊ดกันสนั่น สมพลังวัยรุ่น

ซึ่งในงานไม่ได้มีแค่โชว์ดนตรีมันๆ แต่ยังมีบูธกิจกรรมมากมายให้น้องๆ ได้ร่วมสนุกและแจกผลิตภัณฑ์กันอย่างไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็นบูธกิจกรรมจากสนามหลวงมิวสิกที่มีเกมน่ารัก ๆ มาให้เหล่าน้องใหม่ได้ร่วมสนุกพร้อมลุ้นของรางวัลมากมาย และรางวัลใหญ่เป็น Gift Voucher มูลค่า 2,000 บาท จาก Converse ถุงผ้า Shopping Bag เก๋ๆ เสื้อยืดเท่ๆ สกรีนลายสนามหลวงมิวสิก ถุงเสบียงขึ้นหอที่อัดแน่นไปด้วยขนมกรุบกรอบ รวมไปถึงรางวัลปลอบใจเล็กๆ น้อยๆ อย่างน้ำดื่มสนามหลวงมิวสิกและเสียงปรบมือเป็นกำลังใจนั่นเอง และนอกจากนี้ยังมีบูธกิจกรรมสนุก ๆ จากเหล่าสปอนเซอร์ผู้ใจดีที่มาแจกของรางวัลให้น้อง ๆ อีกเพียบ

และแล้วความสนุกของกิจกรรมสนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 62 ก็สิ้นสุดลง ต้องขอขอบคุณบรรดานิสิต นักศึกษา จากทุก ๆ มหาวิทยาลัยที่ได้ให้ความร่วมมือกับกิจกรรมนี้เป็นอย่างดี ขอบคุณบรรดาผู้สนับสนุนอย่าง C-vitt (ซี-วิต), All Member (ออลล์ เมมเบอร์), Eversense (เอเวอร์เซ้นส์), Tros (ทรอส), CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) และ ผลิตภัณฑ์นมไทย-เดนมาร์ค ที่ร่วมจับมือกันจัดกิจกรรมที่ให้ทั้งประสบการณ์และความทรงจำดีๆ ร่วมกัน  และจนกว่าจะพบกันใหม่

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ www.facebook.com/sanamluangmusicofficial

 

 

 

 

Comments

Share Tweet Line