ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 4)

 ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 4)

:  ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 4) ออกอากาศวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562


หลังจากที่ ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) ติดอยู่ในห้องของ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ)   เธอบอกอชิระว่าเธอไม่เชื่อว่าคนอย่าง มีนา (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) จะฆ่าตัวตาย เพราะครั้งสุดท้ายบนเรือ มีนายังอวดเรื่องคบกับ เมฆ (เดี่ยว-สุริยนต์) พี่ชายของ หมอก (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) และยังเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือที่เธอจูบอชิระ แต่อชิระปฏิเสธว่าฟ้ารดาคิดไปเอง  เรืออยู่กลางแม่น้ำแบบนั้นเขาจะไปได้อย่างไร  ซึ่งฟ้ารดาก็เห็นด้วย  แต่ความจริงแล้วฟ้ารดาไม่ได้คิดไปเอง  อชิระไปช่วยเธอไม่ให้พลัดตกจากเรือจริงๆ  และเขาก็ถูกเธอละเมอรวบกอดคอไปจูบ ซึ่งการจูบครั้งนั้นทำให้อชิระเกิดอาการหวั่นไหว และเมื่อถูกติดอยู่ในห้อง ฟ้ารดาบังเอิญเข้าไปเจอห้องสมุดของอชิระ ที่เต็มไปด้วยใบประกาศนียบัตรด้านการศึกษา

นอกจากนี้ฟ้ารดายังพบไดอารี่ของอชิระที่เขียนไว้ว่า “ชีวิตสามเดือนสุดท้าย”  ฟ้ารดาแปลกใจว่าอชิระจะไปไหน แต่เธอไม่กล้าถามเพราะกลัวเขาต่อว่า ทางด้านเมฆสั่งให้ เดชา (ย้ง-ธรากร) นำจดหมายลาตายของมีนาไปทิ้งไว้ เพื่อเป็นการจัดฉากว่ามีนาฆ่าตัวตายเอง เมื่อข่าวแพร่สะพัดออกไปต่างก็โทษเป็นความผิดของ ฟ้ารดาส่งผลให้เธอถูกยกเลิกสัญญาการเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ อาทิตย์ (ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม) อัยการที่สืบสวนเรื่องคดีมีนารู้สึกถึงความไม่ชอบมาพากลของคดี เขาสั่งให้ วายุ (หยวน-กวินรัฏฐ์)  ตำรวจเจ้าของคดีให้หาหลักฐานเพิ่ม 

ทั้งสองย้อนดูภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดร้านเสริมสวยที่มีนากับฟ้ารดามีเรื่องกัน  เขาเห็นอชิระอยู่ในเหตุการณ์ด้วย และอชิระคนนี้นี่เองที่พวกเขาเห็นจากภาพกล้องวงจรปิดบนเรือสำราญ อชิระจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีของการตายของมีนา วายุจึงเชิญอชิระไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจ  แต่ระหว่างทางอชิระเกิดจำขึ้นมาได้ว่าผู้ชายที่เดินสวนหน้าคอนโดไปเมื่อสักครู่เป็นคนเดียวกับที่เขาได้ยินบนเรือว่า  คนๆ นั้นคุยกับลูกน้องเรื่องจัดการมีนา  จึงแน่ใจว่าผู้ชายคนนั้นไม่หวังดีกับฟ้ารดา  งานนี้อชิระจะช่วยฟ้ารดาได้หรือไม่

ติดตามชมละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” คืนวันจันทร์ที่ 30 กันยายน 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

Comments

Share Tweet Line