คุยชีวิต หนุ่ม กะลา พร้อมเล่าผ่านเพลงพิเศษที่ Goodtime Radio

คุยชีวิต หนุ่ม กะลา พร้อมเล่าผ่านเพลงพิเศษที่ Goodtime Radio

ช่วงเวลาพิเศษ  Goodtime Soundtrack of Life 10 เพลงประกอบชีวิต เล่าตัวตนผ่านดนตรี ของคลื่นวิทยุ Goodtime 98.5 FM ในเดือนตุลาคมนี้   พบกับ ศิลปินชื่อดังเสียงมีเอกลักษณ์  “หนุ่ม กะลา” จากค่ายจีนี่ เรคคอร์ดส ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวชีวิตผ่าน 10 บทเพลง  โดยหนุ่มเผยว่า ทุกเพลงที่เลือกมานั้น จะทำให้ทุกคนรู้สึกประทับใจแน่นอน  เพราะจะมีทั้งแนวเพลงที่แฟนๆ อาจจะคาดไม่ถึง รวมถึงเพลงที่ทำให้มาเป็น  หนุ่ม กะลา ได้อย่างทุกวันนี้


“ก่อนอื่นต้องบอกว่า รู้สึกตื่นเต้น เพราะนี่คือครั้งแรกจริงๆ  ที่ผมได้ย้อนกลับมานั่งเลือกเพลง ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของผม เพราะเพลงในชีวิตของผมมีเยอะมาก  มีเพลงและนักร้องที่ผมชอบหลายคน เพลงบางเพลงทำให้ผมเริ่มแต่งเพลงแรก แล้วยังมีเพลงที่พี่ ๆ หลายคนแต่งออกมา ผมฟังครั้งแรกแล้วรู้สึกว่าผมอยากเป็นคนที่ดีขึ้น เพลงหลาย ๆ เพลงทำให้ผมรู้สึกว่าช่วงที่ท้อที่สุดอยากลุกขึ้นมาแล้วเริ่มต้นใหม่กับชีวิต มันเลยมีเพลงมากมายในชีวิตของผม  แต่ครั้งนี้ทาง Goodtime 98.5 FM  ให้ผมเลือก 10 เพลง  ถือว่ายากมาก   แต่ว่าผมจะเลือกอันที่มันเปลื่ยนแปลงชีวิตผมละกัน มันเป็นจุดเริ่มต้นในหลายๆเรื่องจุดเริ่มต้นในการเริ่มแต่งเพลงครั้งแรก เพลงที่ผมใช้เริ่มต้นในการประกวดดนตรี ตั้งใจจะเลือกเพลงที่มีความสำคัญกับชีวิตของผมจริงๆ อยากให้ลองเดากันดู  บางทีเห็นหน้าผมโหด ๆ แบบนี้ อาจจะคิดว่าผมต้องฟังแค่เพลงร็อก หรือว่าแนวเฮฟวี่เมทัล เท่านั้นหรือเปล่า เอาเป็นว่าสิ่งที่ผมเลือกมาเนี่ย อาจจะทำให้คุณประหลาดใจว่าผมฟังเพลงแบบนี้ด้วยเหรอ ฝากติดตามกันวันที่ 4 ตุลาคม นี้ 2 ทุ่มเป็นต้นไป เจอกันที่กู๊ดไทม์”       

ติดตามเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลงของ  “หนุ่ม กะลา”  ในช่วง Goodtime Soundtrack of Life  ได้ในวันศุกร์ ที่ 4 ตุลาคม นี้  เวลา 20.00-22.00 น. ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM  หรือรับชม Live ที่ www.goodtimeradio.fm , Facebook Live : Goodtime Radio  และทางแอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line