พีพีทีวี ดึง ดู๋ สัญญา–จ๊อบ นิธิ เสิร์ฟรายการใหม่ลงผังเดือนตุลาคม นี้

พีพีทีวี ดึง ดู๋ สัญญา–จ๊อบ นิธิ เสิร์ฟรายการใหม่ลงผังเดือนตุลาคม นี้

ยังคงเดินหน้าเสริมคอนเทนต์ใหม่ วาไรตี้-ละคร-กีฬา เอาใจผู้ชมหน้าจออย่างต่อเนื่อง หลังจากเดือนกันยายนที่ผ่านมา รายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” เพิ่งจะเปิดซีซั่นใหม่เรียกเรตติ้งไปหมาด ๆ โดยกระแสกำลังดี ๆ ขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนผังรายการประจำเดือนตุลาคมนี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ก็ยังอัดแน่นไปด้วยความบันเทิงและรายการกีฬาสุดมันส์เหมือนเดิม โดยแฉพาะรายการประเภทบันเทิงวาไรตี้ ที่เตรียมส่งลงผังตั้งแต่ต้นเดือน โดย พีพีทีวี คว้า ดู๋-สัญญา มานั่งแท่นพิธีกรรายการใหม่ “ตามสัญญา” รายการเรียลลิตี้ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ ตามด้วยรายการ "เที่ยวให้สุด สมุดโคจร” นำทีมโดย จ๊อบ-นิธิ ที่จะพาคุณผู้ชมเจาะลึกเส้นทางท่องเที่ยวแฝงด้วยสาระความรู้แบบจัดจ้านแบบครบรสชาติของการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้นต่อด้วยรายการเอาใจสายกินอย่าง “กินเที่ยวอะราวเดอะเวิลด์” สองพ่อลูกตระกูลเล่งหงษ์จะพาไปกิน ไปเที่ยวทุกที่ทั่วโลก ปิดท้ายคอนเทนต์ความบันเทิงด้วยละครใหม่แกะกล่อง “กลับไปสู่วันฝัน”  ซึ่งเตรียมออนแอร์ปลายเดือนตุลาคมนี้  พร้อมการถ่ายทอดสดกีฬาแมตซ์ใหญ่ ๆ เหมือนเช่นเคย ได้แก่ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, โมโตจีพี มวยท็อปแรงค์, ฟุตบอลจีเอสบี แบงค็อกคัพ 2019 มาเอาใจคุณผู้ชม ย้ำความเป็นสถานีฯที่โดดเด่นด้านคอนเทนต์กีฬา อีกทั้งยังเสริมทัพความบันเทิงตลอดทั้งเดือน เพื่อตอกย้ำความเป็น “PPTV World Class TV & MORE”


เริ่มต้นด้วยคอนเทนต์ใหม่เอี่ยมต่อจากละคร นั่นคือ “ตามสัญญา” รายการเรียลลิตี้ ทอล์ค ออน เจอร์นีย์ รูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมการผจญภัยครั้งใหม่ของผู้ชายที่ชื่อว่า ดู๋-สัญญา คุณากร กับบทบาทพิธีกรรายการใหม่ ผลิตโดย เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย ที่คุณผู้ชมจะได้สัมผัสกับการเดินทางที่ไม่ธรรมดาของพิธีกรและเหล่าซุปตาร์ที่จะแวะเวียนมาร่วมในรายการ เริ่มวันพฤหัสบดีที่ 3 ต.ค. นี้ เวลา 21.30 น. เป็นต้นไป

ตามด้วย "เที่ยวให้สุด สมุดโคจร” รายการที่เติบโตขึ้นควบคู่กับความท้าทายใหม่ๆ ตลอดระยะเวลาการเดินทางกว่า 15 ปี โดยเรื่องราวถูกเล่าผ่านกูรูนักเดินทางชื่อดัง จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร จะพาคุณผู้ชมเจาะลึกเส้นทางท่องเที่ยวที่แฝงไปด้วยสาระความรู้แบบครบรสชาติของการท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น จากนั้นมาพบกันต่อในรายการชวนชิมชวนเที่ยวอย่าง “กินเที่ยวอะราวเดอะเวิลด์” โดย 2 พ่อลูกพิธีกรขาประจำรายการ เฮียซ้ง เล่งหงษ์ และ นิก เล่งหงษ์ กับรายการแนะนำร้านอร่อยสไตล์ สตรีท ฟู๊ด ทั่วไทย

และพาไปกินร้านเด็ดเสาะหาเมนู “เฮียซ้งตีตาย” ปิดท้ายด้วยสองพ่อลูกเล่งหงษ์จะพาไปกินไปเที่ยว ทุกที่ทั่วโลก ตามสโลแกน “เที่ยวสนุก กินอร่อย นอนสบาย สไตล์พ่อลูกเล่งหงษ์”  "เที่ยวให้สุด สมุดโคจร” เริ่มวันพุธที่ 2 ต.ค. นี้ เวลา 21.30 น. ส่วนรายการ“กินเที่ยวอะราวเดอะเวิลด์” เริ่มวันพุธที่ 9 ต.ค.นี้ เวลา ตั้งแต่ 23.00 น. เป็นต้นไป

ส่วนเส้นของละครก็จะเป็นคิวของ “กลับไปสู่วันฝัน” ละครแนวโรแมนติกแฟนตาซี ที่ผลิตโดย บริษัท เช้นจ์ 2561 นำแสดงโดย ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์, สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์, ออย-ธนา สุทธิกมล, บีม-กวี ตันจรารักษ์ และ กิ๊ฟ-สิรินาถ สุคันธรัต พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง ซึ่งเตรียมจะออกอากาศให้ชมปลายเดือนตุลาคมนี้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป

นอกจากคอนเทนต์ความบันเทิงที่ขนมาเติมผังเดือนตุลาคมแล้ว พีพีทีวี ก็ยังย้ำความเป็นสถานีโทรทัศน์ฟรีทีวีที่เสิร์ฟกีฬาดี ทั้งไทยและต่างประเทศให้ผู้ชมทางบ้านได้ชมแบบฟรี ซึ่งนับว่าเป็นจุดแข็งของทางสถานีฯ และยังขนกีฬาฟอร์มยักษ์แบบจัดหนัก จัดเต็มมาถ่ายทอดสดให้คอกีฬาได้รับชมอย่างจุใจ ทั้งฟุตบอลศึกพรีเมียร์ลีก และศึกบุนเดสลีกา กว่า 9 นัด

สำหรับการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบโมโตจีพี, โมโต2 และ โมโต3 แฟนๆ ห้ามพลาด! วันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม พีพีทีวี เตรียมถ่ายทอดสด สนามที่ 15 จาก จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป อาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ถ่ายทอดสด โมตุล กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 16 ส่งตรงจากญี่ปุ่น เวลา 10.20 น. และวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ถ่ายสดจากสนามออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ตั้งแต่ 09.20 น. เป็นต้นไป

ส่วน การแข่งขันฟุตบอล GSB 2019 นักฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี สำหรับรอบรองชนะเลิศ พีพีทีวี จะถ่ายสดให้ได้ชมกันในวันที่ 10 ตุลาคม นี้ ทีมชาติเกาหลีใต้ พบ ทีมอุซเบกิสถาน เวลา 15.30 น. ต่อด้วย ทีมชาติไทย พบ เวียดนาม เวลา 18.30 น. และมันส์กันต่อในนัดชิงอันดับ 3 วันที่ 12 ตุลาคม โดยผู้แพ้จากรอบรองชนะเลิศพบกัน เวลา 15.30 น.เป็นต้นไป โดยผู้ชนะจากรอบรองชนะเลิศ พบกัน ในนัดชิงชนะเลิศ เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป

และที่พลาดไม่ได้กับศึกมวยชิงแชมป์โลก ภายใต้การดูแลของท็อปแรงค์ โปรโมชั่น รุ่นไลท์ เฮฟวีเวท กับคู่ชกสมศักดิ์ศรีระหว่าง โอเล็กซานเดอร์ วอซดิค แชมป์โลก WBC ชาวยูเครน ดวลหมัดกับ อาร์เทอร์ เบเทอร์บิเยฟ แชมป์โลก IBF ชาวรัสเซีย ซึ่งจะมีขึ้นในเช้าตรู่วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ตั้งแต่ 08.00 น. เป็นต้นไป แฟนมวยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทางหน้าจอพีพีทีวี ช่อง 36

เรียกว่าใครที่เป็นแฟนๆ พีพีทีวี จะได้รับชมรายการที่อัดแน่นบันเทิงวาไรตี้ใหม่ ละคร และกีฬาฟอร์มยักษ์ตลอดทั้งเดือนตุลาคมนี้แน่นอน!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line