ติช่า-แมน ชวนแฟนๆ ติดตามชมละครสุดฮา ฝ่าดงพยัคฆ์...ชักจะวุ่น ในก่อนบ่ายคลายเครียด

ติช่า-แมน ชวนแฟนๆ ติดตามชมละครสุดฮา ฝ่าดงพยัคฆ์...ชักจะวุ่น ในก่อนบ่ายคลายเครียด

ติช่า กันติชา ชุมมะ พร้อมพระเอกหนุ่ม แมน เดอะเฟซ ธฤษณุ สรนันท์ ชวนแฟนละคร ติดตามชมละครสุดฮา กับการล้อเลียนละครดัง “ฝ่าดงพยัคฆ์” ที่กำลังออกอากาศทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ใน ก่อนบ่ายฯ ซีรีส์ เรื่อง “ฝ่าดงพยัคฆ์ ชักจะวุ่น”


ซึ่งงานนี้ ติช่า ได้กลับมารับบท ลายดาว เผ่าสมิงดำสุดเซ็กซี่ที่ต้องมายั่วยวนพยัคฆ์ขาวสุดฮาอย่าง ตี๋ ดอกสะเดา ส่วนแมน รับบท ระวี พระเอกของเรื่อง โดยมี ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ รับบท มยุรี แฟนสาวที่คอยตามหึงหวงตลอดเวลาจนเกิดเรื่องวุ่นๆ แต่ว่าละครดังเวอร์ชั่นก่อนบ่ายคลายเครียด สนุก ฮา ไม่ธรรมดาแน่นอน สาวติช่าฝากเชิญชวนแฟนละครว่า “ 3-10 ตุลาคมนี้ 10.00 น. อย่าลืมเปิดช่องพีพีทีวี ช่อง36 ดูกันนะคะ กับละครสุดฮา “ฝ่าดงพยัคฆ์ ชักจะวุ่น” รับรองว่าฮาสมชื่อรายการก่อนบ่ายคลายเครียดแน่นอน เป็นกำลังใจให้ติช่ากับแมนด้วยนะคะ”

ลายดาว (ติช่า เดอะเฟส) นำเหล่าสมิงดำ ออกตามหาตัวหลานชายของ ท่านพยัคฆ์ขาว (ตี๋ ดอกสะเดา) มาทำพิธีบวงสรวงพระจันทร์สีเลือด โดยได้ปลอมตัวเป็นหญิงสาวชาวบ้านจนพบกับหนุ่มหล่อชื่อ ระวี(แมน เดอะเฟส) ลายดาวพยายามจะยั่วยวนหว่านเสน่ห์ให้ ระวี หลงใหล แต่ก็ถูก มยุรี (ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ)คู่หมั้นของระวีก็คอยกันท่าไว้ได้ทุกที ในคืนวันลอยกระทง ระวี ได้รู้จักกับสาวน้อยนามว่า เดือน (นาย ก่อนบ่ายฯ) และระวีได้มอบสร้อยเขี้ยวเสือให้เดือนไว้ติดตัว เพื่อปกป้องคุ้มครอง ลายดาวแอบเข้ามาในหมู่บ้านจนพบว่า เดือนคือคนที่เผ่าสมิงดำต้องการตัว จึงนำเผ่าสมิงดำบุกมายังที่อยู่ของพยัคฆ์ขาวเพื่อจับตัวเดือน เผ่าสมิงดำจะชิงตัวเดือนสำเร็จหรือไม่ ? ติดตามความวุ่นวายของ 2 เผ่านี้ได้ใน ก่อนบ่ายฯ ซีรีส์ “ฝ่าดงพยัคฆ์ ชักจะวุ่น” เริ่มออกอากาศตอนแรก ในพฤหัสบดี ที่ 3 ตุลาคม 2562 และชมตอนจบในวันพฤหัสบดี ที่ 10 ตุลาคม 2562 เวลา 10.00-10.30 น.ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line