สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ “Power of Vision Board เปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปัง ด้วยพลังจากรูปภาพ”

สำนักพิมพ์วิช เปิดตัวหนังสือ  “Power of Vision Board เปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปัง ด้วยพลังจากรูปภาพ”

ความลับที่ยิ่งใหญ่ของคนที่ประสบความสำเร็จคือ การมีภาพฝันในอนาคตที่ชัดเจน เริ่มต้นด้วยการออกแบบชีวิตว่าจะไปในทิศทางใด เพราะการใช้ชีวิตแบบมีเป้าหมายกับการใช้ชีวิตไปวัน ๆ ผลลัพธ์ช่างแตกต่างกันยิ่งนัก


เปลี่ยนชีวิตได้ง่าย ๆ ด้วยการทำ Vision Board เป็นวิธีการวางแผนอนาคตด้วยการหาภาพหรือข้อความที่เป็นความฝันหรือเป้าหมายซึ่งครอบคลุมทุกด้านของชีวิต ทั้งการงาน การเงิน สุขภาพ ครอบครัวความสัมพันธ์ สังคม การพัฒนาตนเอง และจิตวิญญาณ ศาสนา เขียนหรือติดไว้บนกระดานเนรมิตฝัน เพื่อดึงดูดสิ่งที่ต้องการ เพราะยิ่งเราคิดถึงสิ่งใดมาก ๆ เราจะยิ่งดึงดูดสิ่งนั้นเข้ามาในชีวิต

Vision Board เป็นหนึ่งใน “อุปกรณ์เสริม” ที่จะช่วยให้ทุกคนสามารถพาตัวเองให้ไปถึง “ชีวิตในฝัน” ได้ง่ายและเร็วขึ้น หากเราเข้าใจและใช้มันเป็น Vision Board ซึ่งจะเป็นทั้งเข็มทิศ แผนที่ GPS เป็นตัวแทนของความฝัน ความกล้า ความชัดเจน ความจดจ่อ รวมถึงเป็นเพื่อนร่วมทางที่รู้ใจที่สุดในเส้นทาง “สู่ความฝัน” อันยาวไกลของเรา

หนังสือเล่มนี้ได้คัดกรองและรวบรวมเทคนิคที่จะช่วยให้ภาพบน Vision Board กลายเป็นความจริงขึ้นมา ด้วยวิธีการง่าย ๆ ที่ใครก็ทำได้ โดยผู้เขียนได้ทดลองใช้กับชีวิตตนเองและความสำเร็จจากคนรอบข้าง เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เคยมี Vision Board เพราะอธิบายทุกขั้นตอนอย่างละเอียด ตั้งแต่วิธีคิด วิธีทำ ไปจนถึงการใช้ Vision Board ในการเนรมิตทุกสิ่งให้ชีวิต และเหมาะกับมือเก๋าที่มี Vision Board ที่ได้ผลดีอยู่แล้ว เพราะจะช่วยเพิ่มมิติและพลังให้กับ Vision Board เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป๊ะปังยิ่งขึ้นไปอีก

ศาสตร์การเนรมิตชีวิตด้วย Vision Board ได้รับการพิสูจน์ผลลัพธ์จากผู้เขียนและผู้คนมาแล้วทั่วโลก เพียงแค่เรามีความเชื่อและลงมือทำตามความเชื่อนั้น หากใครทำตามคำแนะนำตามวิธีในหนังสือเล่มนี้ รับรองว่าจะต้องแปลกใจที่ได้ค้นพบว่า “การเนรมิตชีวิตตัวเองนั้นง่ายมาก !!”

หนังสือ “Power of Vision Board เปลี่ยนชีวิตให้เป๊ะปัง ด้วยพลังจากรูปภาพ” จำหน่ายในราคา 259 บาท มีวางจำหน่ายที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 418 2885

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line