แอบส่อง! สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล สปอยนิด ๆ ละครเวทีโรแมนติก-คอมเมดี้สุดน่ารัก

แอบส่อง! สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล สปอยนิด ๆ  ละครเวทีโรแมนติก-คอมเมดี้สุดน่ารัก

นาทีนี้ละครเพลงสุดน่ารักที่กำลังเป็นกระแส ติดแฮชแท็กบนทวิตเตอร์คงหนีไม่พ้นละครเวทีโรแมนติก-คอมเมดี้สุดน่ารัก “สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล” ที่นำแสดงโดยนางเอกสาวมากความสามารถที่กำลังอยู่ในช่วง Luck in love and Luck in game เชียร์ – ฑิฆัมพร ประกบคู่พระเอกละครเวทีหน้าเข้มดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการ เก้ง-เขมวัฒน์ งานนี้เราได้แอบส่องความสนุกสนานไปแล้วถึง 5 รอบ ขอบอกว่า  


งานนี้เราได้แอบเห็นความเป็นมืออาชีพของนักแสดงและทีมงานม๊ากมาก ที่สำคัญคันปากอยากแอบสปอยนิดนึงนะแม่ว่า สูตรเสน่หาเดอะมิวสิคัล จ๋า - สุดาพิมพ์ โปรดิวเซอร์ใส่ใจทุกรายละเอียดของการแสดง มีฉากที่จะเรียกเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และ น้ำตาผู้ชม ได้อยู่หมัด บวกกับมุขสนุก ๆ เรียกว่า เสิร์ฟความสนุกครบทุกรสชาติ

ใครที่ถือบัตรละครเพลง สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล คงกำลังใจจดใจจ่อที่จะรอชมความสนุก สุดน่ารักของละครเพลงแนวโรแมนติก – คอมเมดี้แห่งปี ในรอบที่กดจองกันอยู่ เตรียมตัวให้พร้อมเลยจ้าเพราะของดีที่ปรุงแต่งขึ้นมาใหม่ให้ครบทุกรสชาติ

ส่วน แฟน ๆ ละครเพลงใครที่ไม่มีบัตร รีบจองกันเลยจ้า ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคาราคา  1,200 บาท, 1,700 บาท, 2,200 บาท, 2,700 บาท และ3,2000 บาท เหลือรอบการแสดงอีกเพียงแค่ 5 รอบเท่านั้น รับรองว่าคุณจะได้รับความสนุกครบทุกรสชาติอาหาร และไม่แน่คุณอาจได้เห็นการทำอาหารในโรงละครเป็นครั้งแรกก็ได้นะ ช้าหมด อดชม โดยรอบสุดท้ายแสดงวันที่ 6 ตุลาคม   2562 ณ เอ็ม เธียร์เตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่


Fatal error: Uncaught Error: Call to a member function fetch_assoc() on bool in /home/u173947770/domains/newsplus.co.th/public_html/stock/newsshow.php:344 Stack trace: #0 {main} thrown in /home/u173947770/domains/newsplus.co.th/public_html/stock/newsshow.php on line 344