เอ วราวุธ จับมือ บีวีมีเดีย แอดส์ ผลิตคอนเทนต์บันเทิงรูปแบบใหม่ ดัน ลูกทุ่งไอดอล ลงสื่อดิจิตอล

เอ วราวุธ จับมือ บีวีมีเดีย แอดส์ ผลิตคอนเทนต์บันเทิงรูปแบบใหม่ ดัน ลูกทุ่งไอดอล ลงสื่อดิจิตอล

เป็นบอสที่มีโปรเจกต์ใหม่ๆ  เกิดขึ้นไม่หยุดสำหรับ เอ-วราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มแห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ล่าสุดจับมือร่วมกับ คุณฐิติภรณ์ นิวัติศัยวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีวีมีเดีย แอดส์ จำกัด ผู้ให้บริการสื่อการตลาดยุคดิจิตอล ร่วมผลิตและพัฒนาศิลปินลูกทุ่งไอดอล ในด้านงานเพลง  และความบันเทิงในรูปแบบอื่น ๆ


ซึ่งงานนี้ บอสเอ กล่าวว่า “เซ้นส์ฯ มีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้เป็นพันธมิตรกับทาง บริษัท บีวีมีเดีย แอดส์ จำกัด ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษาและวางแผนการสื่อสารการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ร่วมกันพัฒนาสื่อแบบครบวงจรให้เข้าถึงแฟนๆของบริษัท เซ้นส์ฯ มากขึ้นครับ โดยเฉพาะสังคมดิจิตอลกลุ่มต่างจังหวัดยุคใหม่ เริ่มมีการมองหาความบันเทิงรูปแบบใหม่ๆ อาทิ เนื้อหารายการประเภทเรียลลิตี้ เรียลไทม์ ที่มีความตื่นเต้น และคาดไม่ถึง อีกทั้งยังสามารถดูได้บนทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นทางออฟไลน์ หรือ ออนไลน์ครับ ซึ่งนอกจากคอนเทนต์รายการของเซ้นส์ฯที่ได้รับความนิยมในขณะนี้แล้ว ตอนนี้เราก็มีน้องๆจากรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ทั้งหญิงและชายที่เราจะร่วมกันพัฒนาต่อยอดต่อไปในอนาคตครับ และยังจะมีผลงานด้านเพลง และความบันเทิงด้านอื่นๆแบบครบวงจรอีกด้วยครับ”

ใครเป็นแฟนคลับ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ รวมถึงน้องๆ “ลูกทุ่งไอดอล” เตรียมรอดูผลงานใหม่ๆ แน่นๆ ได้เลย ทุกช่องทางและทุกแพลตฟอร์ม 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line