ทุบสถิติ! แคมเปญ EPIC SALE ของทราเวลโลก้าส่งผลยอดใช้แอปฯสูงเป็นประวัติการณ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก

ทุบสถิติ! แคมเปญ EPIC SALE ของทราเวลโลก้าส่งผลยอดใช้แอปฯสูงเป็นประวัติการณ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์หลัก

ทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ (OTA) ชั้นนำ และเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เผยแคมเปญล่าสุด EPIC SALE แคมเปญลดราคาครั้งใหญ่ของทราเวลโลก้า ประสบความสำเร็จด้วยยอดการใช้งานและการจองมากเป็นประวัติการณ์ ทั้งสำหรับโรงแรมที่พัก ตั๋วเครื่องบิน สินค้ากลุ่ม Xperience และบริการรถรับส่งสนามบิน
 
สถิติการมีส่วนร่วม (Engagement) ของลูกค้าและทำธุรกรรมการจองผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ในช่วงแคมเปญได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน แสดงแนวโน้มที่สำคัญต่อการเติบโต


ภาพรวมการมีส่วนร่วมของลูกค้า ซึ่งวัดจากปริมาณการใช้งานและทำธุรกรรมในกลุ่มผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของทราเวลโลก้าผ่านทุก ๆ อินเทอร์เฟซ (ทั้งทางคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป และแอปพลิเคชันโทรศัพท์มือถือ) เพิ่มขึ้นในช่วงแคมเปญ EPIC SALE อย่างมีนัยสำคัญ ดังนี้ บริการจองตั๋วเครื่องบิน มีผู้สนใจเข้าใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 8 เท่าตัวและทำธุรกรรมเพิ่มขึ้น 3 เท่า; บริการรับส่งสนามบิน มีผู้สนใจเพิ่มขึ้น 10 เท่าและจองธุรกรรมเพิ่ม 14 เท่า; บริการจองโรงแรมที่พัก มีผู้สนใจเพิ่มขึ้นถึง 40 เท่า และทำธุรกรรมเพิ่มขึ้น 7 เท่า; ส่วนสินค้ากลุ่ม Xperience ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้น 6 เท่า และมีธุรกรรมการจองเพิ่มขึ้น 10 เท่า
 
นายธีร์ ฉายากุล Country Manager ทราเวลโลก้า ประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ EPIC SALE ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ได้รับความสนใจและมีส่วนร่วมจากลูกค้าอย่างล้นหลาม เห็นได้จากสถิติการใช้งานและธุรกรรมที่มากเป็นประวัติการณ์ ต้องขอขอบคุณผู้ใช้บริการทุกท่านจริง ๆ แคมเปญ EPIC SALE ครั้งนี้ เสมือนตัวแทนคำขอบคุณและตอบแทนการสนับสนุนของทุกท่านที่ได้ใช้บริการของทราเวลโลก้าในการค้นหาประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวที่แตกต่าง หลากหลาย ในที่ต่าง ๆ ทั่วโลก”
 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line