ฟิลลิปส์ เผยเหตุบท ช้าง ลุคใหม่ หล่อไฮโซ สำเนียงฮอลันเดี้ยน ใน ขุนแผน ฟ้าฟื้น

ฟิลลิปส์  เผยเหตุบท ช้าง ลุคใหม่ หล่อไฮโซ สำเนียงฮอลันเดี้ยน ใน ขุนแผน ฟ้าฟื้น

สร้างกระแสฮืฮอาทันทีเมื่อเห็นภาพตัวบท “ช้าง” ที่ได้ผู้ชนะเลิศจาก เดอะ เฟส เมน ไทยแลนด์ คนแรกอย่างหนุ่ม “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” มานำแสดงในภาพยนตร์ คอมเมดี้ แอดเวนเจอร์ แฟนตาซี แอ๊คชั่น ฟอร์มยักษ์แห่งปี “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” ผลงานการกำกับภาพยนตร์โดย “ก้องเกียรติ โขมสิริ” ภายใต้สังกัด บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด  และ บริษัท บีฮีมอธ แคปปิตอล จำกัด” ซึ่งนับว่าเซอร์ไพร์สเกินคาดแตกต่างจากวรรณคดีที่ทุกคนรู้จักจนกลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ถึงเหตุผลทำไมช้างเวอร์ชั่นนี้ถึงรูปหล่อ ไม่อ้วนหัวล้าน  งานนี้นักแสดงในบบทนี้อย่าง “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ออกมาเผยถึงเหตุผลว่าทำไมช้างถึงมีสำเนียงเหน่อฮอลันเดี้ยน


“คือบทของช้างตามที่พี่โขม (ก้องเกียรติ) ผกก. เค้าจินตนาการไว้ว่า คาแร็คเตอร์ช้างในเรื่องนี้จะเป็นผู้ชายที่มีความเป็นผู้นำ เป็นขุนนางที่หล่อ เท่ ดูดี มาจากตระกูลดัง เหมือนเป็นไฮโซของยุคนั้น แต่ตัวช้างเขาไม่อยากให้ทุกคนมองว่าเขามาจากครอบครัวที่มีอำนาจ อยากเป็นคนธรรมดาเหมือนคนอื่น ไม่อยากต้องทำตัวเพอร์เฟ็กต์ ซึ่งช้างถูกเลี้ยงมาแบบนั้น มันจึงทำให้ช้างเก็บกดนิดหน่อยครับ ตอนเล่นต้องใช้ภาษไทยเยอะมาก  ตัวน้องเองต้องไปเรียนภาษาไทยเพิ่มครับ ถามว่ายากไหม บอกเลยครับว่ายาก เพราะปกติวิธีพูดของน้องจะชอบพูดในลำคอ ตรงข้ามกับช้างที่เป็นคนพูดเต็มคำ แล้วก็มีบางคำที่เราไม่ค่อยรู้จัก เช่น เยียวยา อยุธยา ขอรับ หรือวิธีแทนตัวเองก็ต้องปรับเยอะด้วย แต่นับว่าโชคดีสำหรับน้อง เพราะในเรื่องตัวช้างจะต้องพูดไทยชัดแต่ติดสำเนียงดัชท์ เพราะบ้านช้างส่งช้างไปเรียนที่ฮอลแลนด์ พอกลับมาช้างก็เลยติดสำเนียงเหน่อฮอลันเดี้ยนแบบที่ทุกคนเห็นในเทรลเลอร์ครับ ซึ่งน้องว่าก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างในบทของช้าง อยากให้ติดตามกัน ตื่นเต้น เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของน้องด้วย ได้ทำอะไรเยอะเลย ทั้ง ขี่ม้า ฟันดาบ และอีกมากมาย  ทุกคนทั้งนักแสดง ทีมงาน ผู้กำกับ ทุกคนทุ่มเต็มที่ และเป็นหนังที่คนไทยทุกคนต้องชอบกัน มันมีหลายรสชาติมากเลย อยากให้ไปติดตามชมกันด้วยนะครับ ขุนแผน ฟ้าฟื้น ทุกโรงภาพยนตร์ 10 ตุลาคมนี้ครับ”

มาร่วมพิสูจน์ลุคใหม่ไม่ซ้ำใคร และไม่เคยมีใครทำมาก่อน โดยหนุ่มหล่อเท่ “ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ในภาพยนตร์ “ขุนแผน ฟ้าฟื้น” กันได้ในโรงภาพยนตร์ 10 ตุลาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line