ไนกี้ - ฝ้าย มวยถูกคู่ โจงหลุด...สะไบลุ่ย

ไนกี้ - ฝ้าย มวยถูกคู่  โจงหลุด...สะไบลุ่ย

เดินหน้าทวงสิทธิ์ เมียแรกเต็มที่ สำหรับ “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” ที่งัดมารยา ยั่วยวน “ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ” ในละคร “เล่ห์รัญจวน” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เพื่อรำลึกความหลัง แต่วันนี้ ความเร่าร้อนต้องรุนแรงและหนักอึ้ง 555 เพราะไนกี้ต้องอุ้มฝ้ายตัวลอย แล้วเผด็จศึกบนโต๊ะ ส่วนจะดุเดือดแค่ไหน บอกได้แค่ว่า โจงหลุด สะไบลุ่ย แค่นั้นเอ๊ง....


เป็นฉากที่ ศรีจันทร์ (ฝ้าย) เอาน้ำชา และขนมมาให้ ขุนราม (ไนกี้) ที่ห้องทำงาน ขุนรามขอบใจศรีจันทร์ที่ช่วยห้าม พวงทองและบุหลันทะเลาะกัน ศรีจันทร์ยิ้มเอาใจ แล้วลูบไล้ไปตามตัวขุนราม จนขุน รามอดใจไม่ไหว  เปิดศึกรักเร่าร้อนกับศรีจันทร์  ด้านบุหลัน (แตงโม) เดินเข้ามาเห็นทั้งคู่ในสภาพเสื้อผ้าหลุดลุ่ย  กรี๊ดสุดเสียง วิ่งร้องไห้ออกเรือนไป

ฉากนี้ ถ่ายที่ บ้านเรือนไทยสายน้ำจามจุรี ปทุมธานี  ซีนนี้ บอกเลย อากาศที่ว่าร้อน ต้องแพ้ให้กับเลิฟซีนของคู่นี้ (ฮา) ฉากนี้ ไนกี้ต้องโชว์กล้ามอกฟูๆ เลยต้องวอร์มเสต็ปมวย วิดพื้น เรียกกล้ามกันหน่อย จนฝ้ายแซวว่า “พี่ไนกี้ เก็บแรงไว้เล่นละครดีกว่ามั้ย”  ส่วนฝ้ายก็ดูจะเขินๆ เพราะเป็นการเจอไนกี้ครั้งแรก แล้วต้องเลิฟซีนดุเดือดกันเลย ถึงเวลา ผู้กำกับ อดุลย์ บุญบุตร เรียก ฝ้าย ไนกี้ มาซ้อมคิวเลิฟซีน เพราะจูบเฉยๆ ก็จะดูเชยไป ผู้กำกับเลยสั่งให้อุ้มหมุนตัวเพิ่มอีก โอ้โห...ท่ายากไปอีก  ถ่ายจริง ฝ้ายยกน้ำชาให้ไนกี้ แล้วนั่งตักออดอ้อนสารพัด ไนกี้ยิ้มชอบใจที่มีคนมาออดอ้อน ยิ่งฝ้ายลูบไล้ไปมา  ไฟในกายติดพรึ่บพรั่บทันที ไนกี้อุ้มฝ้ายวางบนโต๊ะทำงาน  กวาดของบนโต๊ะทิ้งเกลี้ยง แล้วจูบฝ้ายด้วยความเร่าร้อน เกมส์รักดุเดือดกำลังได้ที่ แตงโมเปิดประตูเข้ามา เห็นสภาพทั้งคู่ เสื้อผ้าหลุดลุ่ย กรีดร้องเหมือนคนเสียสติ วิ่งออกไป ไนกี้ตกใจรวบโจงกระเบนวิ่งตามแตงโมไป  ฝ้ายยืนมองด้วยความสะใจ และมั่นใจว่าศึกครั้งนี้ จะทวงความเป็นเมียรักกลับมาได้อย่างแน่นอน ติดตามชมฉากนี้ วันพุธ ที่ 9 ตุลาคมนี้  เวลา 19.20 น. ใครๆก็ดูช่อง8 กดเลข 27  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line