ยูโร-มินนี่ เขิน! แฟนละครจับคู่จิ้น ใน มธุรสโลกันตร์

ยูโร-มินนี่  เขิน! แฟนละครจับคู่จิ้น ใน มธุรสโลกันตร์

เป็นพระนางเจนฯ ใหม่! ของ ช่อง 7HD ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในละครเรื่อง บ้านปั้นดาว เลยทำให้ ยูโร-ยศวรรธน์ ทะวาปี กับ มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร พระนางอีกหนึ่งคู่จากซีรีส์ สุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ คุ้นเคยกันไม่น้อย เวลามีฉากคู่ก็ดูเข้าขา ส่งอารมณ์ให้กันได้อย่างลงตัว ทำเอาแฟนละครอิน แอบจับคู่จิ้นให้ จนได้เรตติ้งล่าสุดอยู่ที่ 7.2 เลยทีเดียว (ข้อมูลล่าสุด 6 ต.ค. 62) กระแสตอบรับดีแบบนี้ ยูโร-มินนี่ จะว่ายังไงไปฟังกัน


ยูโร บอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชมนะครับ ล่าสุดมีแฟนละครแซวว่าทำไมตำรวจแถวบ้าน ไม่เห็นมีหน้าตาดีแบบนี้ โห! ผมเขินเลย สำหรับบท ร.ต.ท.เผ่าเทพ ที่ผมได้รับ เป็นคู่หมั้นของ ม.ล.เพชรน้ำผึ้ง (มุกดา นรินทร์รักษ์) พอเพชรน้ำผึ้งถูก เสือผา (ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี) ลักพาตัวไป เลยทำให้มีโอกาสใกล้ชิดกับ พลอยน้ำค้าง (มินนี่) ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับเพชรน้ำผึ้ง ช่วงแรกคู่เรายังไม่รักกัน แต่พอเขามาช่วยผมตามหาเพชรน้ำผึ้ง เลยได้ใกล้ชิดกัน ช่วยเหลือกัน ฝ่าฟันอันตรายด้วยกันบ่อย ก็เลยเกิดความรู้สึกดีๆ ให้กัน ถ้าถามว่าเขินมั้ย ตอนแรกไม่เขินนะ เพราะเราคุ้นเคยกันอยู่แล้ว แต่พอแฟนละครจิ้นมากๆ ก็ชักจะเขินแล้วครับ (ยิ้ม) คือคู่เรามีฉากเลิฟซีนน่ารักๆ หอมบ้าง จุ๊บบ้าง ให้ฟินไม่แพ้คู่อื่นเลย แฟนคลับหนุ่มๆ ของมินนี่อย่าเพิ่งหมั่นไส้ผมนะครับ (หัวเราะ)”

ส่วน มินนี่ เล่าว่า “ขอบคุณแฟนละครที่จิ้นคู่เราด้วยเหมือนกันค่ะ ก็ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับพี่ยูโรอีกครั้ง ด้วยความที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว เวลาเข้าฉากด้วยกันเลยไม่ค่อยเกร็งเท่าไหร่ เรื่องนี้มินรับบท พลอยน้ำค้าง เป็นผู้หญิงที่ถูกอบรมเลี้ยงดูอยู่ในวัง แอบชอบ ร.ต.ท.เผ่าเทพ (ยูโร) มาตั้งแต่เด็ก และเป็นครั้งแรกที่มินเล่นบทเรียบร้อย รับรองว่าไม่เคยมีใครเห็นมินในบทบาทนี้แน่นอน และยังมีฉากฟินๆ จิกหมอนให้ได้ดูด้วย มินดูตัวเองแสดงแล้วยังเขินเองเลย ยังไงฝากติดตามคู่ของเราด้วยนะคะ ถ้าอยากรู้ว่าจะฟินสมกับที่แฟนๆ จิ้นกันแค่ไหน ต้องดูค่ะ”

ติดตามชม ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง “มธุรสโลกันตร์” ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35 และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD  ชมย้อนหลัง ได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง  รายการบันเทิง  และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา  #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line