กลุ่มทรู ผนึก โชว์ไร้ขีด จุดพลังเกมเมอร์สายพันธุ์ใหม่ “THAILAND GAME SHOW 2019”

กลุ่มทรู ผนึก โชว์ไร้ขีด จุดพลังเกมเมอร์สายพันธุ์ใหม่ “THAILAND GAME SHOW 2019”

GRAVITY GAME TECH พบกับ Ragnarok Tactics เกมมือถือที่ผสมผสานรูปแบบการเล่นใหม่ Idle + Strategy Simulation ให้ผู้เล่นวางกลยุทธ์นำมอนสเตอร์ในโลกของ Ragnarok มาต่อสู้กัน ในสไตล์ Idle บวกกับเสียงดนตรี และบรรยากาศเก่าๆ ที่คุ้นเคยเอาใจผู้เล่นวัยทำงานที่ไม่มีค่อยมีเวลาเล่นเกม การันตีความมันแน่นอน


Electronics Extreme นำเกมแนว Turn-based Shooting ระดับตำนานที่เคยฮิตในอดีตกลับมาอีกครั้งกับเกม New Gunbound พัฒนาโดย Softnyx ที่มาในรูปแบบ Multi-platform รองรับการเล่นทั้งในรูปแบบ PC และ Mobile ให้ทุกคนได้มาลองสัมผัสกันในงาน

GODLIKE Games จัดใหญ่จัดเต็มกับการแข่งขันเกมศึกชิงแชมป์ประเทศไทยทั้ง LOST SAGA NATIONAL CHAMPIONSHIP 2019 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท และการแข่งขันเกม Ghost Online ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท พร้อมเปิดตัว BOBA เกมมือถือแนว MOBA ฝีมือคนไทยที่มุ่งผลักดัน E-Sports ในประเทศไทย และ WARA Store เกม Simulation บนโทรศัพท์สุดน่ารักที่ได้รับความนิยมจนขึ้นถึงอันดับ 1 ในสโตร์เกาหลีใต้ อีกทั้งยังเปิดให้ทดลองเล่น 2 เกมระดับตำนานในรูปแบบ PC บนเซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นครั้งแรกกับ Silkroad Online เกมสุดฮาร์ดคอร์ ชวนผู้เล่นออกท่องผจญภัยไปในโลกสุดลี้ลับของเส้นทางสายไหม และ Luna Online สุดยอดเกม MMORPG สายแบ๊วสุดน่ารักในตำนานจากเกาหลีใต้

บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) ครั้งแรกกับการเปิดให้ทดลองสัมผัสเกม New Horizon พัฒนาขึ้นโดยฝีมือคนไทย จัดเป็นเกมที่เสริมสร้างความรู้ และคามคิดสร้างสรรค์แก่เด็กๆ เรื่องพลังงานธรรมชาติ ที่รับรองว่าได้ทั้งความสนุก และความรู้อย่างแน่นนอน

KLabGames ครั้งแรกกับการฟาดแข้งสุดเดือดในการแข่งขัน Captain Tsubasa : Dream Team ในประเทศไทย

True Online จัดเต็มการแข่งขันเกม PUBG LITE จากทีมดัง และเหล่า Influencer การันตีความมันส์แน่นอน พร้อมด้วยโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตสุดพิเศษ True Super Fiber Gamer Pro Pack ที่ให้ความเร็ว 300/300 Mbps แยกการใช้งานเป็น 3 ท่อ เล่นเกม ดูหนัง เปิดเว็บ ได้พร้อมกันไม่มีสะดุด

ESL ยกการแข่งขันคุณภาพระดับโลกมาจัดกันในไทยกับรายการ ESL Clash of Nations Bangkok 2019, presented by Mercedes-Benz โดย 8 สุดยอดทีม DOTA2 จากประเทศใน Asia-Pacific (APAC) จะมาปะทะกันเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 50,000 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 1,500,000 บาท พร้อมตำแหน่งผู้ชนะคนแรกของการแข่งขัน ESL Clash of Nations DOTA2 ในเอเชีย

Intel จัดการแข่งขัน Apex Legends / Street Fighter V / Beat Saber VR ศึกที่เปิดโอกาสให้เกมเมอร์ทุกคนตบเท้าเข้ามาแข่งกันได้ที่หน้างานฟาดฟันชิงรางวัลกันตลอด 3 วันรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท และเตรียมกรี๊ดไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก อะตอม ชนะกันต์ เจ้าของเพลงฮิต “อ้าว” และ “ทางของฝุ่น”

WESTERN DIGITAL มันส์แน่นอนกับการแข่งขันเกม Rainbox Six Siege ในรายการ WD_Black Thailand Championship 2019 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท และการแข่งขัน Community Tournament ของเกม Street Fighter 5, Tekken 7 และเกม BlazBlue Cross Tag Battle ชิงเงินรางวัลเกมละ 20,000 บาท พร้อมพบปะ Pro Player จากเกม Street Fighter V ตัวจริงเสียงจริง

Logitech G เตรียมเซอร์ไพรส์คอเกมเปิดตัวให้ได้ทดลองสัมผัส LIGHTSPEED Series อุปกรณ์เล่นเกมสายพันธุ์ใหม่ ด้วยเทคโนโลยีใหม่ระบบไร้สายความเร็วแสง ครบชุดทั้ง เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟังบลูทูธ ภายใต้คอนเซปต์ G Pro ฮีโร่ตัวใหม่สำหรับสายเกมมือโปร ซึ่งประกอบด้วย เมาส์ (Lightspeed รุ่น G903, G703, G502) คีย์บอร์ด (Lightspeed รุ่น G913, G813) หูฟัง (Lightspeed G933s) และ หูฟัง (Pro X Headset) พร้อมเปิดตัวให้ยลโฉม Astro แบรนด์น้องใหม่จาก Logitech ผู้นำหูฟังคอนโซลระดับพรีเมี่ยมสำหรับนักแข่ง Console E-Sport โดยเฉพาะ ในงานนี้เป็นที่แรก

Garnier Men เตรียมกรี๊ดกันสนั่นฮอลล์ไปกับ ต่อ ธนภพ พรีเซนเตอร์จากการ์นิเย่ เมน ที่จะมาแบทเทิลเกมสุดมันส์กับเหล่า Influencer และนักกีฬา E-Sports ชื่อดังให้ได้ร่วมลุ้นร่วมเชียร์ไปด้วยกัน

OISHI พลาดไม่ได้กับ Surprise สุดยิ่งใหญ่จาก Oishi ที่จัดขึ้นเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

miHoYo เตรียมมาร่วมฉลองครบรอบ 2 ปีเกมมือถือแนวแอคชั่นอนิเมะ Honkai Impact 3 พร้อมพบกับสาวๆ จากโรงเรียน St.Freya ได้ในงาน รับรองว่างานนี้กิจกรรมพิเศษๆ จากเกมนี้เพียบแน่นอน!!

TteSPORTS พบกับสินค้าใหม่ล่าสุด เปิดตัวในงานนี้เป็นที่แรก นำโดยแบรนด์ TT Premium เปิดตัวเมาส์ดีไซน์สุดเท่ ในซีรีย์ Level 20 ชื่อรุ่นว่า Level 20 Gaming Mouse ออกแบบมารองรับการใช้งานตามแบบสรีระศาสตร์ มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่น ตั้งค่ามาโครได้ถึง 8 ปุ่ม ปรับความเร็วเมาส์ได้ถึง 16000 DPI ทางฝั่งของ TteSPORTS เกมมิ่งเกียร์ระดับเทพ แต่ราคาสบายๆ ได้นำผลิตภัณฑ์สุดฮอตอย่างเมาส์ Neros RGB เมาส์ดีไซน์สำหรับมือขวาโดยเฉพาะ ด้วยรูปทรงที่จับถนัดมือ โดดเด่นด้วยเส้นไฟ RGB ที่สามารถปรับได้ถึง 7 โหมด ตั้งปุ่มมาโครได้มากสุด 6 ปุ่ม DPI สูงสุด 3200 DPI นอกจากเมาส์แล้วยังมีในส่วนของหูฟังสุดเทพถึง 2 รุ่น ทั้ง Pulse G100 และ Shock V.2 มาวางจำหน่ายในงานนี้อีกด้วย และที่สำคัญ พลาดไม่ได้เลยกับโปรโมชั่นเอาใจเกมเมอร์ที่มาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ

Predator พบกับ Tournament การแข่งขันเกม Beat Saber และ DOTA Underlords สุดมันส์ ชิงเงินรางวัลรวม 6,000 บาท/วัน พร้อมพบกับโปรโมชั่นสินค้าสุดพิเศษในงาน

Google Play Gift Card พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจคอเกม ซื้อบัตรของขวัญ Google Play ในงาน รับไอเทมฟรีในเกมดังอาทิ PUBG Mobile, Lords Mobile, Ragnarok M และ Honkai Impact 3 นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์จับฉลากลุ้นรับของรางวัลอื่นๆ มากมายจากค่ายเกมชั้นนำ

SHOPEE พบกับเกม Console พร้อมโปรโมชั่นพิเศษจากร้าน NADZ และพิเศษสุด! ซื้อผ่านแอป Shopee รับสินค้ากลับบ้านได้เลย ที่บูธ SHOPEE

FACEBOOK GAMING เตรียมกระทบไหล่กับเหล่า Creator สายเกมชื่อดังมากมาย ที่จะมาโชว์แข่งขันเกม พร้อมพากย์เกมสด ให้ดูกันแบบใกล้ชิดติดขอบจอกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ยังจัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษของสินค้าไอที เกมมิ่งเกียร์ จากหลากหลายแบรนด์ที่ร่วมใจกันลดกระหน่ำพร้อมของแถมอีกเพียบเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ อาทิ REPUBLIC OF GAMERS, Razer/Ascenti , NubwoX , SIGNO E-Sport , LEGION และ Ophtus เป็นต้น รวมถึงกิจกรรมการการแข่งขันเกมสุดมันส์ และโชว์จากเหล่า Influencer และไอดอล ชื่อดังที่ตบเท้ากันมาร่วมให้ความสนุกแก่ผู้เข้าร่วมงานตลอด 3 วันเต็ม รับรองงานนี้ฟิน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line