M HERBS ยังคงช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยต่อเนื่อง กับกิจกรรมแจกฟรี!

M HERBS ยังคงช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อยต่อเนื่อง กับกิจกรรมแจกฟรี!

บริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนล โฮลดิ้ง จำกัด ผู้นำด้านสมุนไพรบำรุงร่างกาย ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS สูตรหมอแสง ผู้อยู่เบื้องหลังการแจกสมุนไพรของหมอแสงมายาวนานกว่า 10 ปี เดินหน้าสนับสนุนหมอแสงแจก M HERBS ฟรี!! ให้กับผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในโอกาสครบรอบ 1 ปี M HERBS ภายใต้โครงการ “สุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ” เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 ณ บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี


นายกฤตนัย มณีนวล ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพร และกรรมการผู้จัดการบริษัท เนเจอร์ เฮิร์บ อินเตอร์เนชั่นแนลโฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “คุณแหม่ม” นันทวรรณชยา ภาจิตประพันธ์ ประธานกรรมการบริหารบริษัทฯ เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการแจกยาสมุนไพรหมอแสงมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา แต่ในระยะหลังผู้ป่วยที่เข้ามารับสมุนไพรมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จึงได้มีการผลิต M HERBS สูตรหมอแสง ขี้นมาภายใต้พันธะสัญญาทางใจ ที่จะยังคงการช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีรายได้น้อยด้วยกิจกรรมแจกฟรีในทุกวันเสาร์ต้นเดือน ตามจำนวนผู้ป่วยที่เข้ามารับจริงอย่างไม่มีจำกัด เพื่อร่วมส่งเสริมให้ผู้ป่วยที่มีรายได้น้อยได้มีสุขภาพดีให้มากที่สุด
และนอกจากเนเจอร์เฮิร์บฯ จะเป็นผู้สนับสนุนด้านทุนทรัพย์ทั้งหมดแล้ว ยังได้มีส่วนร่วมในการเพิ่มมาตรฐานการผลิตร่วมกับหมอแสง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ป่วยให้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

“M HERBS สูตรหมอแสง เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับปรับสมดุลในร่างกาย ที่ผ่านกระบวนการผลิตภายใต้มาตรฐานต่าง ๆ เช่น การได้รับใบรายงานผลการตรวจวิเคราะห์วัตถุดิบ (Certificate of Analysis : CoA)
ซึ่งได้ผ่านการตรวจสอบทางด้านกายภาพ เคมี และจุลชีพต่างๆ ทำให้สามารถยืนยันได้ว่าวัตถุดิบที่ได้มาได้รับมาตรฐาน และมีความปลอดภัยสำหรับผู้บริโภค และขึ้นทะเบียนเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ผ่านการรับรองระบบประกันคุณภาพ จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และมาตรฐานการผลิต GMP, HACCP และตราสัญลักษณ์เครื่องหมายฮาลาล จึงมั่นใจได้ว่าเราพร้อมส่งต่อสุขภาพดีผ่านผลิตภัณฑ์ M HERBS สูตรหมอแสงให้กับทุกคน” นายกฤตนัย กล่าว

สำหรับบรรยากาศการมารับแจกสมุนไพร M HERBS ยังคงคึกคักเหมือนเดิมทั้งผู้ป่วยเก่า และผู้ป่วยใหม่ที่บ้านหมอแสง จังหวัดปราจีนบุรี นอกจากนี้ยังมีแจกให้กับมูลนิธิและชมรมอื่น ๆ ที่ขอความอนุเคราะห์เข้ามาด้วย รวมเฉลี่ยทั้งหมดประมาณ 15,000 กล่องต่อเดือน

คุณลุงธีระพงศ์ เตชะวิรุฬ อายุ 79 ปี และคุณป้า เยาวลักษณ์ จิตเพ่ง อายุ 72 ปี ทั้ง 2 คนเป็นสามีภรรยากันและเดินทางมาจากจังหวัดกาญจนบุรี เล่าให้ฟังว่า คุณลุงป่วยเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ และเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากระยะที่ 2 ตรวจพบเมื่อประมาณ 4 ปีที่แล้ว เบื้องต้นรักษาด้วยการกินยาจากโรงพยาบาล ควบคู่กับกินยาต้ม ยาจีน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น จึงได้มารับแจกสมุนไพรหมอแสงเมื่อ 2 ปีที่แล้ว เพราะเห็นข่าวการแจกจากทีวี และกินควบคู่ไปกับยาของโรงพยาบาล “ลองคิดดูว่าถ้าไม่ดีจะยอมเดินทางมาไกลขนาดนี้ทุกเดือนเหรอ เพราะต้องขึ้นรถ 2 แถว ต่อด้วยรถตู้อีกหลายต่อกว่าจะมาถึงที่บ้านหมอแสง” คุณลุงกล่าว

ส่วนคุณป้าเยาวลักษณ์ป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม ระยะที่ 2 ตรวจเจอเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ตัดเต้านมด้านขวาไปบางส่วน ตอนแรกก็พยายามศึกษาสมุนไพรกินควบคู่กับยาของหมอโรงพยาบาล แต่ยังไม่ดีขี้น ไม่มีแรง บางครั้งต้องพึ่งยาบำรุงกำลัง จนได้มารับสมุนไพรหมอแสงเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาและมารับทุกเดือนตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา “มีแรงขึ้นมากทำให้มารับแจกเองไหว เพราะสมุนไพรหมอแสงทำให้กินอาหารได้ปกติ นอนหลับดี ไม่เจ็บบริเวณที่เป็น สามารถทำงานและช่วยเหลือตัวเองได้ปกติเลย” คุณป้ากล่าว และอยากเชิญชวนให้ผู้ป่วยที่ยังไม่ได้ลองทานมารับสมุนไพรไปทานดู เพราะมีความมั่นใจ 100% ว่าดีจริง สุดท้ายนี้ขอขอบคุณ และขออวยพรให้คุณหมอแสง และทีมเนเจอร์ เฮิร์บฯ ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายที่ไร้โรคภัยตลอดไป

สำหรับตลาด M HERBS ในประเทศไทยถือว่ามีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย คือผู้ที่มีภูมิคุ้มกันบกพร่องเป็นหลัก โดยในอนาคตตั้งเป้าดึงลูกค้ากลุ่มนี้เพิ่มขึ้นมาเป็น 50% จากการรับรู้ผ่านกิจกรรมแจกฟรี ภายใต้โครงการสุขใจผู้ให้ อิ่มใจผู้รับ ณ บ้านหมอแสง อย่างต่อเนื่องทุกเดือน และการขายผ่านช่องทางออนไลน์พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษตามเทศกาลสำคัญต่าง ๆ เช่น ซื้อ 2 แถม 1 หรือซื้อ 5 แถม 5 เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีแผนเตรียมส่งออกไปยังต่างประเทศซึ่งกำลังอยู่ในระหว่างการขอ อย. หรือ FDA ซึ่งบางประเทศก็ผ่านแล้ว เช่น ประเทศอเมริกา ส่วนประเทศญี่ปุ่น กัมพูชา อินเดีย และปากีสถาน ที่ยังอยู่ในขั้นตอนการขอ อย. หรือ FDA       

M HERBS สูตรหมอแสง ผลิตภัณฑ์สำหรับปรับสมดุลในร่างกาย ไม่ได้เฉพาะผู้ป่วยที่มีปัญหาเรื่องภูมิคุ้มกันบกพร่อง ผู้ที่มีสุขภาพทรุดโทรม หรือเป็นโรคแต่เพียงอย่างเดียว แต่ยังเหมาะอย่างยิ่งในการทานเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงอยู่เสมอ สำหรับผู้ที่อยู่ไกล หรือไม่สะดวกมารับแจกเองที่บ้านของหมอแสง สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร M HERBS ได้ที่เว็บไซต์ www.natureherbinter.com, Line : @natureherbinter, Application นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายและสะดวกต่อลูกค้ามากขึ้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 02 117 9899

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line