เปอติ๊ด คัมแบ็คพร้อมลุคสุดแซ่บในซิงเกิลใหม่ GIFT กับความในใจถึงเพื่อนที่ยังคงมูฟออนเป็นวงกลม!!

เปอติ๊ด คัมแบ็คพร้อมลุคสุดแซ่บในซิงเกิลใหม่ GIFT กับความในใจถึงเพื่อนที่ยังคงมูฟออนเป็นวงกลม!!

ซุ่มทำเพลงใหม่อยู่พักใหญ่สำหรับนักร้องสาวสุดซ่า “เปอติ๊ด - ญาดา โกเมศ” จากค่าย Smallroom หลังจากฝากผลงาน EP ชุดแรก “HIGH SOUL” กับเพลง  Ai, NEXT, IT’S COMPLICATED และ BLANKET ที่ถ่ายทอดเรื่องราว Based on true storyของตัวเองออกมาได้เรียลกระแทกใจคนฟัง จนหลายคนยกให้เธอเป็น “ควีน” ล่าสุด “เปอติ๊ด” กลับมาเฉิดฉายความเป็นควีนของเธออีกครั้งกับลุคสุดแซ่บ พร้อมมิวสิควิดีโอที่ดูแล้วต้องร้องซี๊ดไปตามๆกันกับเพลงใหม่ที่เธอหยิบเอาเรื่องราวความรักที่วนลูป มูฟออนไม่ได้สักทีของเพื่อนสาวคนสนิทชื่อ “GIFT”  มาแต่งเป็นเพลง และยังตั้งชื่อเพลงนี้ว่า “GIFT” เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อนสุดที่รักของเธออีกด้วย


 

“GIFT”  เพลงจังหวะสนุกที่ยังคงความ  Synth pop และมีกลิ่นอายแบบ City Pop ฟังสบาย ชวนให้โยกตามกับเนื้อหาสุดเรียลที่มักเกิดขึ้นกับใครหลายคนที่ต้องปลอบใจเพื่อนเรื่องความรัก ต้องคอยบอกให้มูฟออน แต่เพื่อนกลับมูฟออนเป็นวงกลม  ยังคงวนกลับไปหาคนที่ทำร้ายคนเดิม แล้วทุกอย่างก็เป็นลูปเดิม เหมือนเริ่มใหม่ สุดท้ายก็ได้แต่ปล่อยให้เพื่อนเจ็บให้พอ เพราะไม่ว่าจะเสียใจแค่ไหน ก็ยังมีเรานี่แหละที่ยังอยู่ข้างๆตรงนี้  “..เพราะการมีเพื่อนที่ดีแบบเรา ก็เหมือนเป็นของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิตแกแล้ว..”



โดยมิวสิควิดีโอก็ถ่ายถอดออกมาได้เรียลไม่แพ้เนื้อเพลง เพราะนอกจากเราจะได้เห็น “เปอติ๊ด” ในลุคแสบซ่าที่คอยรับฟังปัญหาและปลอบใจเพื่อนตามแบบฉบับชีวิตจริงแล้ว ก็ยังมีเรื่องราวความรักแบบเรียลๆที่ใครเห็นแล้วต้องร้องซี๊ดไปตามๆกันอีกด้วย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line