งานแว่นตานานาชาติฮ่องกงพร้อมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน

งานแว่นตานานาชาติฮ่องกงพร้อมเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน

งาน HKTDC Hong Kong International Optical Fair ครั้งที่ 27 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 พ.ย. 2562 ที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง  โดยงานปีนี้จะมีผู้แสดงสินค้าประมาณ 800 รายจาก 20 ประเทศและภูมิภาค


ตลาดแบรนด์พรีเมียร์ขยายขอบเขตตลาดทั่วโลก

งานปีนี้มีพาวิลเลี่ยนกลุ่มตัวแทนจากฝรั่งเศส อิตาลี ญี่ปุ่น เกาหลี ไต้หวัน นักวิสัยทัศน์สไตล์ (Visionaries of Style - VOS) และสมาคมผู้ผลิตแว่นตาแห่งฮ่องกง (Hong Kong Optical Manufacturers Association - HKOMA)  พาวิลเลี่ยนจีนแผ่นดินใหญ่จะรวบรวมผู้แสดงสินค้าจาก Yingtan ของมณฑลเจียงซี, Danyang ของมณฑลเจียงซู, Mayu ของมณฑลเจ้อเจียงและฉงชิ่ง  งานปีที่แล้วได้ดึงดูดผู้ซื้อมากกว่า 16,800 รายจาก 111 ประเทศและภูมิภาค โดยยืนยันถึงสถานะที่โดดเด่นของฮ่องกงในฐานะศูนย์กลางธุรกิจแว่นตาระดับโลก

การสร้างการรับรู้แบรนด์

แกลลอรี่แบรนด์เนมจะประกอบด้วยแบรนด์ที่มีชื่อเสียงกว่า 200 แบรนด์จากทั่วโลก  แบรนด์จัดแสดงใหม่ปีนี้ได้แก่ Absolute Vintage Eyewear (ฮ่องกง), NANOVISTA (สเปน), PUGNALE (อิตาลี) และอีกมากมาย  แบรนด์ต่างประเทศที่มีชื่อเสียงอื่นๆ เช่น Etnia Barcelona (สเปน), Markus-t (เยอรมนี), Matsuda (ญี่ปุ่น), Minima (ฝรั่งเศส), Savile Row (สหราชอาณาจักร) Stepper (เยอรมนี) ฯลฯ จะจัดแสดงในงาน  ในงานจะมีพาเหรดแว่นตาโดยแบบอาชีพเพื่อแสดงสไตล์แว่นตาที่หลากหลาย

คอนแทคเลนส์กำลังได้รับความนิยม

ความต้องการคอนแทคเลนส์ได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดโลก  โซน “คอนแทคเลนส์และอุปกรณ์เสริม” ได้กลับมาในปีนี้เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้น โดยตั้งอยู่ที่ชั้น 2 Mezzanine เพื่อความสะดวกในการหาซื้อ

งานยังมีโซนธีมอื่นๆ ที่ให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์หลากหลาย ตั้งแต่แว่นตามืออาชีพ อุปกรณ์เสริม กรอบแว่น เลนส์ เครื่องมือวินิจฉัย และเครื่องมือวัดสายตา

การพูดคุยถึงแนวโน้ม

หนึ่งในไฮไลท์ - การประชุมนานาชาติ Hong Kong International Optometric Symposium ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดขึ้นโดย HKTDC, HKOA และ HK PolyU จะเชิญผู้เชี่ยวชาญจากนิวซีแลนด์ สหรัฐอเมริกา มาเลเซีย จีนแผ่นดินใหญ่ และฮ่องกงเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกในหัวข้อ “ความก้าวหน้าในด้านทัศนมาตรศาสตร์”  กิจกรรมอื่นๆ เช่นการสัมมนาเทรนด์และฟอรัมจะจัดขึ้นเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้จับตาดูการพัฒนาอุตสาหกรรมล่าสุด

ผู้ค้าขายสามารถลงทะเบียนเพื่อรับบัตร e-Badge ฟรี: https://bit.ly/2IzE5gm

Comments

Share Tweet Line