BBC Earth ผนึกกำลัง Gardens by the Bay เปิดตัวรายการ "Seven Worlds, One Planet"

BBC Earth ผนึกกำลัง Gardens by the Bay เปิดตัวรายการ

ไม่ว่าจะเป็นฉากงูต่อสู้กับอิกัวนาสุดระทึกใจในรายการ Planet Earth II ไปจนถึงฉากปลากะมงยักษ์กินนกในรายการ Blue Planet II ฝ่าย Natural History Unit ของ BBC Studios ได้ตรึงสายตาของผู้ชมทั่วโลกตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ด้วยซีรีส์ถ่ายทอดประวัติศาสตร์ของธรรมชาติอันเป็นแลนด์มาร์กของโลก และในปีนี้ BBC Earth ใน Asia ได้ผนึกกำลังกับสวน Gardens by the Bay ของสิงคโปร์ เพื่อเปิดตัวรายการใหม่อย่าง Seven Worlds, One Planet

Seven Worlds, One Planet ดำเนินรายการโดย Sir David Attenborough เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของทวีปทั้ง 7 รวมถึงอิทธิพลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของสัตว์และความหลากหลายทางชีวภาพอย่างที่เราเห็นกันทุกวันนี้ จากใจกลางป่าลึกของอเมริกาใต้ ไปจนถึงยอดเขาอันหนาวเหน็บในเอเชีย และจากเมืองในยุโรปไปจนถึงพื้นที่ราบอันกว้างใหญ่ของแอฟริกา รายการ Seven Worlds, One Planet ขอนำเสนอพฤติกรรมสุดแปลกของสัตว์นานาชนิด และเรื่องราวของสัตว์ป่าจากทวีปต่าง ๆ ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

BBC Earth และ Gardens by the Bay จะจัดงาน Asia Launch Event ในวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน เพื่อเป็นการเปิดฉากซีรีส์รายการดังกล่าว โดยจะมีการพรีวิวรายการ Seven Worlds, One Planet ตอนแรกอย่าง "Antarctica" ให้ได้รับชมฟรี ณ ต้นไม้ยักษ์ Supertree Grove ทั้งนี้ โปรดิวเซอร์ซีรีส์อย่าง Scott Alexander จะเข้าร่วมงานเพื่อพาผู้ชมไปสัมผัสกับเบื้องหลังการทำงาน และเปิดเผยเรื่องราวความยากลำบากและความสนุกในการถ่ายทำสารคดีระดับรางวัลนี้

          วันที่: 2 พฤศจิกายน 2562
          เวลา: 19.30-21.00 น. (ตามเวลาสิงคโปร์)
          สถานที่: ต้นไม้ยักษ์ Supertree Grove ณ Gardens by the Bay
          ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรี และรับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bbcasia.com/sevenworldsoneplanet

รายการ Seven Worlds, One Planet ทางช่อง BBC Earth Asia มีกำหนดฉายในวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2562 เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย โดยสามารถรับชม BBC Earth ผ่านทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 568

สำหรับในเอเชีย ช่อง BBC Earth มีให้รับชมในฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย มองโกเลีย เมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม สำหรับในญี่ปุ่นสามารถรับชมได้ทาง WOWOW ส่วนในอินเดียสามารถรับชมได้ผ่านช่องร่วมทุนอย่าง Sony BBC Earth
 


Comments

Share Tweet Line