คอลเลกชั่นพิเศษ “matter makers X Carnival” ไอเทมชิ้นโปรดที่ต้องมี

คอลเลกชั่นพิเศษ “matter makers X Carnival” ไอเทมชิ้นโปรดที่ต้องมี

สายสตรีทแวร์เห็นแล้วต้องกรีดร้อง... อยากจับจอง!! เมื่อสองผู้นำแฟชั่นสตรีทแวร์สัญชาติไทย บอส - ธรรมธรรศ เลี้ยงธรรมรัตน์ Head Designer แบรนด์ matter makers (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส) แบรนด์แฟชั่นสตรีทแนวใหม่สไตล์ล้ำสมัยและเป็นตัวของตัวเอง และ ปิ๊น - อนุพงศ์ คุตติกุล ผู้ก่อตั้ง Carnival (คาร์นิวัล) ร้านรองเท้าสนีกเกอร์มัลติแบรนด์อันดับหนึ่งสัญชาติไทย จับมือทำคอลเลกชั่นพิเศษ “matter makers X Carnival” (แมตเทอร์ เมกเกอร์ส X คาร์นิวัล) คอลเลกชั่นที่หล่อหลอมดีเอ็นเอของทั้งสองแบรนด์ที่เด่นด้วยความเอ็กซ์คลูซีฟของการนำเสนอแฟชั่นไอเทมแนวสตรีท ไร้กฎเกณฑ์และไร้ขีดจำกัด มีสไตล์เฉพาะตัวที่โดดเด่นในแบบกลุ่มคนเออร์เบินไลฟ์สไตล์ เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวจนกลายเป็นแฟชั่นไอเทมแนวสตรีทที่ต้องมี!!


จุดเริ่มต้นของคอลลาบอเรชั่นโปรเจกต์ “matter makers X Carnival” เกิดขึ้นจากความเชื่อเดียวกัน คือ การสร้างสรรค์ผลงานด้วยแพชชั่นที่อยากจะพัฒนาสตรีทแวร์ของคนไทยให้เป็นที่ยอมรับ ผ่านความใส่ใจ ความสนุก และความน่าตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลาของทั้ง 2 แบรนด์ โดย Carnival ร้านรองเท้าสนีกเกอร์มัลติแบรนด์อันดับหนึ่งสัญชาติไทยที่สาวกสนีกเกอร์ต้องรู้จักเป็นอย่างดี เป็นร้านที่ได้รับสิทธิ์ในการขายรองเท้าผ้าใบระดับ ‘เอ็กซ์คลูซีฟ’ และ ‘ลิมิเต็ด เอดิชั่น’ หายากหลายรุ่น เมื่อมาเจอกับ matter makers ที่สร้างสรรค์สตรีทแวร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘exCOOLsive’ ซึ่งเป็นการผสานระหว่างคำว่า exclusive (พิเศษ) และ cool (ดูดี) แสดงให้เห็นถึงคาแรกเตอร์ของเสื้อผ้าที่บ่งบอกตัวตนให้ชัดเจนมากที่สุด      

     

ในคอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วยสตรีทไอเทมแบบ ‘Classic with a Twist’ มาในรูปแบบสไตล์คลาสสิก สนุกและสามารถใส่ง่ายในชีวิตประจำวัน โลโก้ matter ถูกสลับเปลี่ยนกับ Carnival การรวมตัวเข้าด้วยกันของสัญลักษณ์ ‘C’ ‘ดาว’ และ ‘วงแหวนดาวเสาร์’ ประกอบเข้าด้วยกัน ออกแบบเป็นเสื้อยืดสกรีนด้วยเทคนิคต่างๆ ทั้งแบบไล่เฉดสี และแบบรีเฟล็กซ์ที่สะท้อนแสงแฟลช แรงบันดาลใจจาก ลายผ้าเช็ดหน้า Bandana ผ้าสี่เหลี่ยมจัตุรัสผืนใหญ่ลวดลายแสนคุ้นตา ซึ่งได้รับความนิยมในช่วงยุค 90’s ถูกนำมาสร้างสรรค์ใหม่และเพิ่มรายละเอียดของสัญลักษณ์ต่างๆ ลงไปในลวดลายเติมความสนุกด้วยโทนสี Dichroic (ไดโครอิก) หรือ สีรุ้ง พิมพ์ลงบนผ้าเจอร์ซี่สีดำและสีขาว ตัดเย็บในซิลลูเอทยอดนิยมทั้ง เสื้อยืด ตัดต่อด้วยผ้าเช็ดหน้าบริเวณปลายเสื้อ เสื้อฮาวาย เสื้อฮู้ด และ เสื้อแขนกุด นอกจากนี้ยังมี กางเกงขาสั้น กางเกงจ๊อกเกอร์ทรงตรง สกรีนแถบโลโก้ด้านข้าง และที่ขาดไม่ได้กับไอเทมพร็อพเก๋ชิค ทั้ง ผ้าเช็ดหน้า หมวก กระเป๋า และ ถุงเท้า ที่เหล่าบรรดาสตรีทแฟชั่นไม่ควรพลาด

พบกับคอลเลกชั่นพิเศษ matter makers x Carnival ได้ที่ร้าน Carnival HQ สยามสแควร์ ซอย 7 ตั้งแต่วันนี้ และ matter makers ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage https://www.facebook.com/mattermakers และ Instagram @mattermakers #MMxCarnival #WhenSaturnMeets3Stars #ExCOOLsiveCollab #moosecider #solisterpr

Comments

Share Tweet Line