เรื่องย่อ : ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 8)

เรื่องย่อ :  ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star (ตอนที่ 8)

เมฆ (เดี่ยว-สุริยนต์) ได้เจอกับ อชิระ (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ที่คอนโดของ ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) คำพูดและท่าทางของอชิระบอกให้เมฆรู้ว่าทรัมไดร์ที่เขา เมฆจึงตามหาอยู่ที่อชิระ ด้านหมอกหลังจากรู้ความจริงเรื่อง พราวรุ้ง (อาย-กมลเนตร) หลงรักตัวเองมานานแล้ว หมอกพยายามบอกให้พราวรุ้งตัดใจ เพราะถึงยังไงก็ไม่มีวันรักพราวรุ้งได้ พราวรุ้งเลยตัดสินใจบอกหมอกว่าอชิระคือผู้ชายที่เคยช่วยชีวิตฟ้ารดาไว้เมื่อ 12 ปีที่แล้ว พราวรุ้งรู้ดีว่าฟ้ารดารักฝังใจกับเหตุการณ์ครั้งนั้นมาก ถ้าฟ้ารดารู้ว่าผู้ชายคนนั้นก็คืออชิระ ฟ้ารดาจะยิ่งรักมากที่สุด


ส่วนทางฟ้ารดาเป็นคนเสียเงินได้ แต่เสียหน้าไม่ได้ จนผลจากการพยายามรักษาหน้าตาของตัวเองนี่เอง ทำให้ฟ้ารดาช็อตเงินอย่างหนัก รายจ่ายต่างๆ ทั้งค่าผ่อนคอนโด ค่ารายเดือนของแม่ของน้องชายอีก เรียกว่าเธออยู่ในช่วงตกอับสุดๆ ฟ้ารดาจำใจต้องเอาของแบรนด์เนมของเธอมาลงขายในอินเตอร์เน็ต แต่จะให้ใครรู้ไม่ได้ว่าของพวกนั้นเป็นของเธอ ฟ้ารดาจึงให้ลูกค้าที่สนใจติดต่อไปที่เบอร์ของอชิระแทน อชิระโมโหจนจะมาต่อว่าฟ้ารดา แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร ฟ้ารดาก็มีเรื่องมาขอร้องให้อชิระไปเป็นเพื่อนเพื่อคุยกับต้นสังกัดเรื่องที่บริษัทโกงเธอ อชิระจึงกลายเป็นทนายส่วนตัวเธอไปโดยปริยาย

ด้านพราวรุ้งก็พยายามมาตีสนิทกับอชิระ จนฟ้ารดาทำตัวร้ายกาจต่อหน้าพราวรุ้ง แล้วแผนของพราวรุ้งก็สำเร็จ เมื่อฟ้ารดาออกอาการหึง ฟ้ารดาเริ่มรู้ใจตัวเองว่ากำลังหลงรักอชิระเข้าแล้ว และหากฟ้ารดารู้ว่าอชิระคือมนุษย์ต่างดาวและคือชายหนุ่มคนรักครั้งแรกที่เธอเฝ้ารอคอย เธอจะทำอย่างไร

ติดตามชมละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว My Love From Another Star” คืนวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม 2562 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line