เพื่อน-ชิปปี้ จูบแรกสุดเขิน ในทิวาซ่อนดาว

เพื่อน-ชิปปี้ จูบแรกสุดเขิน ในทิวาซ่อนดาว

เมื่อโชคชะตาเล่นตลกกับชมดาว รับบทโดย ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์  สาวผู้มีความฝันถึงคราวชีวิตตกอับ โดนไล่ออกจากบ้านเช่า เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าและยังต้องทะเลาะกับสมชาย รับบทโดย อู๋ สมิทธิ ลิขิตมาศสกุล เพื่อนรัก ทำให้ต้องพาทิวาหนีออกมาใช้ชีวิตอยู่ใต้สะพานลอย ในละครทิวาซ่อนดาว” โดยผู้จัด สตางค์-ดิษย์ลดา ดิษยนันทน์ ของบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) แต่ถึงชีวิตจะน่าสงสารสักแค่ไหน แต่ก็ยังมีจูบแรก!! ที่ทำเอาทิวาถึงกับเขินหน้าแดง เกิดอะไรขึ้น? ทำไมทั้งคู่ถึงจูบกัน ต้องติดตามรับชมในวันอาทิตย์ที่ 13ตุลาคม เวลา 20.15 น. ทางช่อง3 กด 33


ทิวา(เพื่อน-คณิน) กับดาว(ชิปปี้-ศิรินทร์) นั่งเหม่อกันอยู่ที่ใต้สะพานลอย ดาวน้ำตาไหลเสียใจที่ทำให้ทิวาต้องมาลำบากอีกครั้งเพราะตัวเอง ทิวาหันมาเห็นดาวร้องไห้ก็ตกใจรีบเข้าโอบกอดดาวอย่างอ่อนโยน ดาวร้องไห้โดยไม่อายทิวา ดาวมองหน้าทิวาก็รู้สึกว่าทิวาคือผู้ชายที่ไม่เห็นแก่ตัว เป็นผู้ชายที่มีแต่จะมอบความรัก ความสุขให้กับคนรอบข้าง  ดาวค่อยๆหลับตาแล้วยื่นหน้าเข้าใกล้ทิวา ดาวกำลังจินตนาการว่าตัวเองกำลังจูบทิวาอยู่ที่ริมทะเล ดาวมีความสุขมาก แต่พอดาวได้สติลืมตาขึ้นมาพบว่า ดาวกำลังจูบทิวาอยู่ที่ใต้สะพานลอย เหมือนที่ตัวเองกำลังจินตนาการ ดาวตกใจมากรีบผลักทิวาออก ส่วนทิวาเขินหน้าแดงรีบวิ่งตามดาวไป

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนสาธารณะ ใต้สะพานพระราม7 เป็นฉากที่ชิปปี้กับเพื่อน-คณิน ต้องออกจากบ้าน เพราะไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน จำเป็นต้องมาอาศัยอยู่ใต้สะพานลอย และฉากนี้ชิปปี้ต้องเผลอจูบเพื่อน-คณิน โดยไม่รู้ตัวซึ่งบรรยากาศในกอง ทีมงานต่างพาเอาใจช่วยนางเอกสาว เพราะในฉากต้องทำอารมณ์ ดราม่า ร้องไห้เสียใจ แต่ก็ยังต้องเผลอจูบกับพระเอกอย่างเพื่อน คณิน อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นฉากที่ผู้กำกับ อนุวัฒน์ ถนอมรอด จัดเต็มไปเลย!!

จูบแรกของทิวาจะเขินหน้าแดงแค่ไหน ติดตามลุ้นใน “ทิวาซ่อนดาว” วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคมนี้ เว 20.15 น. ทางช่อง 3 กด33  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line