กระแสโซเชียลแรง “หยอก หยอก” ฮิตติดเทรนทวิตเตอร์

กระแสโซเชียลแรง “หยอก หยอก” ฮิตติดเทรนทวิตเตอร์

“ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผลิตรายการสนุกสนานออกมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งวาไรตี้ เกมโชว์ เรียลลิตี้ แต่ที่แฟนๆ ชื่นชอบ และชวนกันไปติดตามแบบเฝ้ารอ โดยเฉพาะ รายการ “หยอก หยอก” ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:40-00:10 น. ทางช่อง One31 ที่ล่าสุดกระแสแรงติดเทรนทวิตเตอร์หลังจากออกอากาศไปเพียงไม่กี่ EP.


รายการ “หยอก หยอก”  เป็นรายการที่จะหักหลังเพื่อนในวงการบันเทิงแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ยิ่งสนิทยิ่งรู้ความลับกันเป็นอย่างดี ยิ่งแกล้งได้อย่างเต็มที่ โดยได้คนในวงการบันเทิงเรียงคิวมาร่วมคิดแผนกับทีมงาน ทั้ง นักแสดง นักร้อง คู่รักก็ไม่เว้น อาทิ “น้ำหวาน - กวาง” ที่หลอกไลฟ์สดอัดรายการทำอาหาร โดย “กวาง” ปรุงให้ออกมารสชาติสุดแย่เกินคนปกติจะชิมได้ เอามาให้ “น้ำหวาน” ชิม และจะเอาตัวรอดแบบไหน ยิ่งไปกว่านั้น คู่เพื่อนรัก “รัศมีแข-จียอน” ที่วางแผนแกล้งโหดที่สุด “รัศมีแข” ถึงขนาดยอมลงทุนแกล้งตายในรถโรงพยาบาลต่อหน้า “จียอน” และล่าสุดคู่จิ้นสายวาย “ออฟ จุมพล-กัน อรรถพันธ์” มาแกล้งกันกลางสยาม ยิ่งทำให้กระแสรายการน่าติดตามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในแต่ละสัปดาห์ดูจะแกล้งกันแรงขึ้นเรื่อยๆ มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่าใครจะมาแกล้งกัน และจะทำสำเร็จอย่างที่วางแผนไว้ได้หรือไม่

ติดตามการแกล้งกันของเหล่าคนดัง ที่เอาจริงเอาจังกับเรื่องแกล้งกันเสมอ ในรายการ “หยอก หยอก” ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23:40-00:10 น. ทางช่อง One31 ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายใต้ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่และสามารถรับชมย้อนหลังฟรี ทางแอปพลิเคชั่น Viu และ viu.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line