“เจี๊ยบ” ลั่นโอดบท “ชบา” ใน “เพลิงเสน่หา” แรงมาก

“เจี๊ยบ” ลั่นโอดบท “ชบา” ใน “เพลิงเสน่หา” แรงมาก

ฝากฝีไม้ลายมือทางการแสดงเอาไว้หลายต่อหลายเรื่อง สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง “เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี” ล่าสุดกับมารับละครพีเรียดดราม่าเข้มข้น “เพลิงเสน่หา” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” อีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายจากละครพีเรียดไปนาน แถมงานนี้ยังได้ฉีกคาแรกเตอร์ร้ายปรอทแตก ด่าเป็นด่า ตบเป็นตบ ใครมายุ่งกับสามีมีอันแตกหัก ไม่เว้นแม้แต่เพื่อนรักนอกจออย่าง “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” ที่ต้องเข้าฉากเชือดเฉือนกันก็ตาม


เจี๊ยบ เล่าว่า “ในเรื่องนี้เจี๊ยบ รับบทเป็น “ชบา” คาแรกเตอร์ก็จะร้ายๆ เหวี่ยงๆวีนๆ เป็นชาวสาวบ้านที่รักสามีตัวเองมาก ใครมายุ่งกับสามีของเรา มีอันต้องแตกหักกันไปข้าง เรียกว่าด่าเป็นด่า ตบเป็นตบ แล้วก็ชอบทำร้ายร่างกายสามี จนสามีที่รับบทโดยพี่เคลลี่ ถึงกับหวาดกลัว ผวาไม่กล้าเข้าใกล้ เพราะเวลาที่อารมณ์ของเจี๊ยบขึ้นสุด ใครที่เข้าฉากด้วยจะรู้ว่าเจี๊ยบค่อนข้างมือหนัก เท้าหนัก จนบางทีทั้งตัวเองและคนที่เข้าฉากด้วยมีรอยฟกช้ำกลับบ้านกันไป แต่บทแบบนี้สนุกทำให้พลังงานในตัวเจี๊ยบไม่มีหมด เหมือนชาร์ทพลังตลอดเวลา เดี๋ยวก็ด่าเดี๋ยวก็ตบ อารมณ์ขึ้นๆลงๆเหมือนไบโพล่าร์ เจี๊ยบทำการบ้านอย่างหนักกับบทแบบนี้เพราะปกติจะเป็นคนด่าคนไม่เก่ง มาเรื่องนี้ด่าไฟแล๊บเลยค่ะ(หัวเราะ) 

ซึ่งต้องยกความดีความชอบในบทของ “ชบา” ให้กับป้าติ๋ม ผู้กำกับเลยค่ะ เพราะเคี่ยวเข็ญเข้มงวดกับเจี๊ยบอย่างมาก แล้วมันก็ออกมาดีมากเกินว่าที่เราตั้งไว้อีก โชคดีอีกอย่างคือได้มาเล่นกับเพื่อนๆที่สนิท เวลาเข้าฉากแบบนี้เลยสบายๆไม่ต้องเกร็งหรือกังวลอะไรมาก แค่เราทำการบ้าน ทำความเข้าใจในบทของตัวเองมาก็พอ แล้วทุกอย่างมันก็จะไหลลื่น โดยเฉพาะกับ นุ่น เราก็มีนัดกันนอกรอบมาซ้อมบทกันก่อนที่จะมาถ่ายทำจริง เพราะบทค่อนข้างยาว นุ่นก็จะสอนเทคนิดเจี๊ยบเยอะมาก อย่างเวลาเข้าฉากตบตีกัน นุ่นก็จะสอนให้เราเซฟพลังเอาไว้ไม่ต้องใช้แรงเยอะแต่ให้ใช้แอ็คติ้งในการแสดงช่วยเอา ซึ่งเจี๊ยบว่ามันดีมากๆ เราไม่ต้องเหนื่อยมากเวลาที่แสดงจริง แล้วคนที่เขาเข้าฉากกับเราก็จะปลอดภัยด้วย แต่บอกเลยว่าบทนี้ถึงจะแรงและยากแค่ไหน เจี๊ยบก็แฮปปี้มาก เพราะเราได้ทำอะไรใหม่ๆไม่ซ้ำซากจำเจดีค่ะ อยากให้แฟนๆเปิดใจอย่าเพิ่งเกลียดชบากันนะค่ะ ที่ชบาเขาทำไปทุกอย่างก็เพราะว่าเขาถูกแย่งสามี ทุกอย่างมีเหตุและผลของมันเสมอค่ะ

 

ฝากติดตามชม “เพลิงเสน่หา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD 35 ด้วยนะค่ะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line