ยานแม่มา ”เบลล่า-หนึ่ง บางปู” มงลง สวยฟาดสะเทือนแผ่นดิน

ยานแม่มา ”เบลล่า-หนึ่ง บางปู” มงลง  สวยฟาดสะเทือนแผ่นดิน

 


ยานแม่มงลงสุดๆ สำหรับดาราสาวระดับแถวหน้าของวงการบันเทิง ได้สวมใส่ชุดไทยอลังการสร้างสรรผลงานการร่ายรำในงานพิธีสำคัญต่างๆที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นนางเอกระดับซุปตาร์ นุ่น-วรนุช,แต้ว-ณัฐพร ฯลฯ รวมถึง ดาราสาวชื่อดัง  "เบลล่า-ราณี แคมเปน" ล่าสุดร่วมฟ้อนรำบวงสรวงบูชาพญานาค บริเวณลานนาคาเบิกฟ้า วัดไทย ต.จุมพล อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย ร่วมกับชาวบ้านนับ1000คน ซึ่งต้องบอกว่าเธอรพได้สวยอ่อนช้อยไม่แพ้คนอื่นๆเลยทีเดียว

ส่วนอีกคนที่น่าจับตามองแม้จะไม่ได้มาในสายนางเอก แต่แจ้งเกิดมาในสายตลก “หนึ่ง บางปู” ดารานักแสดงจาก รายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ทาง ช่อง PPTV HD36 ก็เป็นอีกหนึ่งดารานักแสดงที่มีความสมารถในด้านการร่ายรำเมื่อช่วงวันเข้าพรรษาก็ได้ขึ้นขบวนรำในวันแห่เทียนพรรษา ให้กับจ.อุบลราชธานีมาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวยังได้ไปรำโชว์ชุด ระบำกินรีร่อน ที่ลานพาร์คพารากอน สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับชาวต่างชาติ โชคดียังได้งานใหญ่จากธนาคารออมสิน ให้ไปรำโชว์ชุดต่างๆทั่วประเทศ เรียกว่าเป็นดาราตลกหญิงคนเดียวที่สมารถไปรำโชว์งานใหญ่ระดับประเทศได้ไม่แพ้นางเอกแถวหน้าของวงการ

แต่นาทีนี้ มงลงที่2ดาราสาว “เบลล่า ราณี”และ”หนึ่ง บางปู” เมื่อนำรูปมาเทียบดูแล้ว ลีลาฝีมือการร่ายรำนั้นอ่อนช้อยสะกดสายตาคนดูมากๆ คาดว่าในอนาคต จะได้เห็นผลงานด้านศิลปะการร่ายรำของเธอทั้งสองมากยิ่งขึ้น เพราะว่าสวยสะเทือนแผ่นดินจริงๆ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line