“ฟิล์ม ฉัตรดาว-บอส โตนนท์-ครูสลา” นำทีมดาราแจกยาฟรีเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

“ฟิล์ม ฉัตรดาว-บอส โตนนท์-ครูสลา” นำทีมดาราแจกยาฟรีเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง

 


 “ฟิล์ม ฉัตรดาว-บอส โตนนท์-ครูสลา” นำทีมดาราร่วมงานบุญแจกยาฟรีเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง เนื่องในงานทำบุญครบรอบ 6 ปีการจากไปของ “นพ.สมหมาย ทองประเสริฐ” แพทย์ทางเลือกชื่อดังฉายาหมอเทวดา โดยนักแสดงสาว “ฟิล์ม ฉัตรดาว” เผยดีใจแทนผู้ป่วยที่มีที่พึ่ง ญาติตนก็เป็นมะเร็ง ไม่มีใครไม่รู้จักหมอท่านนี้ ด้านทายาท นพ.สมหมาย “ป็อป อัศวิน” เตรียมแจกยาอีก 10 ล้านเม็ด พร้อมมอบเงินสร้าง รพ.รักษาผู้ป่วยมะเร็งฟรี

ดาราชื่อดัง นำโดยนางเอกช่อง7 ฟิล์ม ฉัตรดาว สิทธิผล, บอส โตนนท์ วงศ์บุญ, ครูสลา คุณวุฒิ, ตาล กัญญา รัตนเพชร์ ฯลฯ ร่วมงานทำบุญครบรอบ 6 ปีการจากไปของ “นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ” แพทย์ทางเลือกชื่อดังฉายาหมอเทวดา ที่จังหวัดสิงห์บุรี ซึ่ง “นายแพทย์สมหมาย” เป็นอดีตแพทย์โรงพยาบาลศิริราช และได้เปิดคลินิกรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยสมุนไพร ด้วยวิธีการรักษาแบบผสมผสาน ระหว่างยาสมุนไพรควบคู่กับยาแผนปัจจุบัน เป็นแพทย์ที่ได้รับการยอมรับและมีชื่อเสียงด้านการรักษาโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม เป็นวันครบรอบการจากไปของนพ.สมหมาย และเพื่อเป็นการรำลึกถึงผู้เป็นพ่อ บุตรชาย “ป็อป อัศวิน ทองประเสริฐ” จึงได้จัดงานทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้ผู้เป็นพ่อ 

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย ต่อมาเวลา 10.20 น. ทางเจ้าภาพได้ถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสงฆ์ ตามด้วยพิธีไถ่ชีวิตโคกระบือ จากนั้นเป็นไฮไลต์สำคัญนั่นก็คือการแจกยาเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง ที่โรงงานทองประเสริฐโอสถ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนแห่มาต่อแถวรอรับยาเป็นจำนวนมาก โดย “ป็อป อัศวิน” บุตรชายของนายแพทย์สมหมาย ได้นำทีมศิลปินดาราออกมาแจกจ่ายยาให้กับทุกคนด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมให้กำลังใจในการต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อไป 

ด้าน “ฟิล์ม ฉัตรดาว” เผยรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ ดีใจที่ผู้ป่วยมีที่พึ่ง
 “รู้สึกดีใจที่ได้มาร่วมงานครบรอบการจากไป 6 ปีของคุณพ่อสมหมาย ทองประเสริฐ และวันนี้มีคนมารอรับยาเยอะมาก เห็นบรรยากาศแล้วก็ดีใจแทนผู้ป่วยทุกคนที่ได้มารับยา อย่างฟิล์มเองก็มีญาติที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง ฟิล์มก็ได้ติดตามข่าวของท่านมา ท่านเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในด้านการช่วยเหลือผู้คน หนูก็รู้สึกดีใจที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของวันนี้ ขอขอบคุณพี่ป็อปด้วยนะคะ”

ทางฝั่งของหนุ่ม “บอส โตนนท์” ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนลุกขึ้นสู้กับมะเร็ง
 “อย่างที่ทราบว่าการรักษาโรคมะเร็งต้องใช้เงินเยอะ บางคนที่เขาอาจจะไม่มีหรือด้อยตรงนี้ เขาอาจจะรู้สึกไม่ดี แต่วันนี้พี่ป็อปได้ชี้แสงสว่างให้เห็น ทำให้ผู้ป่วยมีกำลังใจลุกขึ้นมาสู้ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยครับ”

เช่นเดียวกับ “ครูสลา คุณวุฒิ” ขอเรียกวันนี้ว่าเป็นวันแห่งความหวังของคนสิ้นหวัง
 “วันนี้เป็นวันรำลึกถึงบุคคลคนนึงของประเทศไทย ก็คือคุณหมอสมหมาย หรือฉายาท่านคือหมอเทวดา ซึ่งท่านเป็นนายแพทย์ทางด้านวิทยาศาสตร์ แต่ค้นคว้าด้านสมุนไพร ท่านค้นพบทางออกเป็นตัวยาชนิดนึงในการที่จะยับยั้งโรคที่ร้ายแรงที่สุดในสังคมโลก นั่นก็คือโรคมะเร็ง คุณหมอสมหมายท่านจากไป 6 ปีแล้วครับ วันนี้เป็นวันรำลึกถึงท่าน และทายาทของท่านก็คือน้องป็อป อัศวิน ก็ได้แจกยาให้กับพี่น้องที่เดือดร้อน ผมอยากจะเรียกว่าวันนี้เป็นวันแห่งความหวังของคนสิ้นหวัง จะได้รับยาคนละ 120 เม็ด ฟรีๆ และยังมีโครงการจะแจก 10 ล้านเม็ด” 

และที่ขาดไม่ได้ก็คือเจ้าภาพงาน “ป็อป อัศวิน” ทายาทนายแพทย์สมหมาย ผู้สานต่องานของพ่อ ได้เผยว่าเตรียมจะแจกยาอีก 10 ล้านเม็ด พร้อมเดินหน้าทำดีต่อ วันที่ 21 ตุลาคม จะจัดแถลงข่าวมอบเงินสร้างโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งฟรี คนดังตบเท้าร่วมงานเพียบ อาทิ แอ๊ด คาราบาว, บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์, ไทด์ เอกพันธ์, ทับทิม อัญรินทร์ เป็นต้น
 “วันนี้เป็นวันที่ 11 ตุลาคม เป็นวันรำลึกถึงการจากไปครบ 6 ปีของนายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ วันนี้เรามีการแจกยารักษามะเร็งจีเฮิร์บ จำนวนคนละ 120 เม็ด ให้กับผู้ป่วย และวันนี้ดาราจากช่อง 7 และครูสลา คุณวุฒิ มาช่วยแจกและมาให้กำลังใจผู้ป่วย และจะแจกอีกครั้งวันที่ 21 ตุลาคม นี้ ซึ่งวันนั้นจะมีน้าแอ๊ด คาราบาว, พี่ท็อป บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ,พี่ไทด์ เอกพันธ์ , น้องทับทิม อัญรินทร์ รวมถึงจะมีศิลปินมากมายมาร่วมในการแถลงข่าวในการมอบเงินสร้างโรงพยาบาลรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งฟรี ที่ด่านช้าง(สุพรรณบุรี) และจะใช้ยาจีเฮิร์บในการซัพพอร์พตรงนี้ด้วย” 

 “สำหรับผู้ป่วยที่จะมารับยาฟรี ผมมีข้อแม้ข้อเดียวนั่นก็คือคุณต้องรักษาแผนปัจจุบันร่วมด้วยครับ ไม่ต้องเอาเอกสารใดๆ มาทั้งสิ้น ไม่จำเป็นต้องเป็นผู้ป่วย ยาตัวนี้เป็นยาป้องกันมะเร็ง ผมไม่ได้เป็นมะเร็งแต่ผมทานมา 9 ปี ยาตัวนี้ต้องทานเรื่อยๆ เป็นยาสมุนไพรที่มีธีสิสถึง 4 เล่ม และมีการทดลองว่าปราศจากพิษ” 

 “โรงงานนี้เป็นโรงงานที่ได้มาตรฐานยุโรป ซึ่งน้อยที่โรงงานในเมืองไทย ะมีแบบนี้ เราทำมาหลายสิบปี เราทำให้ถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ ยาตัวนี้มีผลการทดลองว่าสามารถกระตุ้นร่างกายให้สร้างภูมิต่อต้านมะเร็ง และยับยั้งเซลล์มะเร็งไม่ให้เติบโตได้ ตอนนี้มะเร็งเป็นโรคอันดับหนึ่งของเอเชียแล้ว ขอให้ปีหน้าจำนวนผู้ป่วยมะเร็งลดลงครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line