ไนกี้ จิตตกรับบทหนักซี่รี่ส “เลือดสุพรรณ”  พลิกคาแรคเตอร์เป็นนักรบรักแผ่นดิน!!!

ไนกี้ จิตตกรับบทหนักซี่รี่ส “เลือดสุพรรณ”   พลิกคาแรคเตอร์เป็นนักรบรักแผ่นดิน!!!

ถึงแม้จะผ่านงานละครมาทุกบทบาท  แต่ล่าสุดในซี่รี่ส์ “เลือดสุพรรณ” ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5  พระเอก “ไนกี้-นิธิดล  ป้อมสุวรรณ”  ถึงกับเครียด จิตตก  กดดันกลัวว่าคนดูไม่อิน  เพราะในเรื่องต้องสวมบทบาท มังราย ชายนักรบเมืองพม่า  เป็นครั้งแรก  งานนี้เจ้าตัวจะว่าอย่างไรไปฟังกัน


“ในซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ รับบทเป็นมังราย บุตรชายของแม่ทัพมังมหาสุรนาท เข้ามาสอดแนมหาข่าวในเมืองสุพรรณ โดยใช้นามแฝงชื่อว่าทัพและได้มาพบกับ ดวงจันทร์ โดยบังเอิญ มังรายเป็นชายหนุ่ม สง่างาม มีความเป็นสุภาพบุรุษ คุณธรรมสูงส่ง เกลียดการข่มเหงรังแก และถือสัจจะลูกผู้ชายเป็นสำคัญ  ถือเป็นบทที่ท้าทายมากสำหรับผม   เป็นครั้งแรกที่เราได้บทแบบนี้และต้องแต่งตัวเป็นพม่าด้วย

  อีกอย่างคำศัพท์ยากมาก  สมาธิสำคัญที่สุด  ช่วงแรกๆที่ถ่ายเหมือนเรายังจับจังหวะไม่ถูก  ผมรู้สึกเครียดมาก  จิตตกอยู่พักนึง  เล่นไม่เป็นธรรมชาติเลยคงเป็นเพราะเราเครียดด้วย  แต่เมื่อค่อยๆถ่ายทำไปทุกอย่างมันก็โอเคขึ้น  จับจังหวะถูก สีหน้าคำพูดก็ดูเป็นคนพม่ามากขึ้น  ภูมิใจมากครับที่เราได้เล่นบทนี้  เป็นโอกาสที่ดีมาก  ได้รบได้ใส่ชุดเกราะ ได้ขี่ม้าด้วย  ซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ  ทำให้เราโชว์ศักยภาพของการเป็นนักแสดงมากครับ  ขอฝากซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ  ไว้ด้วย 

ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.20 น. ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5  เรื่องนี้นักแสดงร่วมร้อยชีวิต  ถ่ายแต่ล่ะฉากไม่ง่ายเลย  เป็นซี่รี่ส์น้ำดีและคุณภาพมากๆ ฝากไว้ด้วยครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line