“ไมค์” ปลื้ม! “มธุรสโลกันตร์” กระแสดี ชื่นชม “ไท” ผกก.ทายาท “พอดีคำ” เอาอยู่!

“ไมค์” ปลื้ม! “มธุรสโลกันตร์” กระแสดี ชื่นชม “ไท” ผกก.ทายาท “พอดีคำ” เอาอยู่!

   ฮอตสุดๆ นาทีนี้ต้องยกให้ ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ทาง ช่อง 7HD ที่พระนาง ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี กับ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ ประกบคู่ชวนจิ้น ทำกระแสปัง ส่งพลังฟินล้นโซเชียล ติดเทรนด์ประเทศไทยอันดับ 1 ในทวิตเตอร์ มียอดวิวไลฟ์สดทางแฟนเพจ Ch7HD ทะลุ 1 แสน ส่วนเรตติ้งก็พุ่งทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ล่าสุดสูงถึง 7.3 (ข้อมูลวันที่ 12 ต.ค.62) แถมสาวๆ ยังพากันอิจฉา มุกดา อยากเป็น เมียโจร  อย่าง เสือผา หรือ ไมค์ กันถ้วนหน้า ได้ยินแบบนี้ ไมค์ เลยขอเป็นโจรปล้นใจ อ้อนขอบคุณแฟนละครว่า


“ขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบในความละมุนของคู่เราครับ กระแสดีมากจริงๆ ล่าสุดไปออกงานอีเว้นท์ ก็มีแฟนๆ มาให้กำลังใจเยอะมาก เวลามีฉาก เพชรน้ำผึ้ง (มุกดา) กับ เสือผา ทะเลาะกัน แฟนๆ บางคนบอกว่านอนไม่หลับ ผมเลยลงไอจีบอกว่าไม่ต้องห่วงนะครับเดี๋ยวเขาก็ดีกันแล้ว เพราะเวลาคู่นี้ดีกันบทมันน่ารัก ต่อจากนี้จะมีฉากให้ลุ้นอีกมาก และมีฉากไฮไลต์อีกหลายฉากให้แฟนๆ ได้ฟินกว่าเดิมแน่นอน เรื่องนี้ผมชื่นชม คุณไท (แผ่นดิน ประสงค์สันติ) มากจริงๆ ครับ เขาเป็นผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงที่น่าจับตา เป็นคนที่มีจินตนาการทางภาพสูงมาก ผมเองก็เป็นคนชอบเรียนรู้ เลยจะชอบถามเขา เพราะเขาดูหนังแยอะ และจบจากต่างประเทศ เขาจะมีมุมมองใหม่ๆ

ในแบบของคนรุ่นใหม่มาแชร์กับผม และนักแสดง ผมชอบคนแบบคุณไทมาก เขาเป็นคนพูดเพราะ ไม่หงุดหงิดโมโหเลย ใจเย็นมาก ไม่เคยกดดันนักแสดง ปล่อยให้นักแสดงเล่นเต็มที่ บางครั้งเขาบอกให้เราเล่นแบบที่เขาคิด แล้วเราก็ลองเล่นอย่างที่เขาขอมา ปรากฎว่าภาพที่ออกมามันดีอย่างที่เขาบอกจริงๆ แล้วคนดูก็ชอบ เขาเป็นผู้กำกับที่เราสามารถแลกเปลี่ยนในการทำงานได้ ดูจากการทำงานแล้ว เขาเป็นผู้กำกับที่เปิดกว้าง ฝีมือพัฒนาเร็วมาก จะรู้ว่านักแสดงคนไหนเป็นยังไง เรียกว่ามีจิตวิทยาในการพูดคุยกับนักแสดง และเขามีอุปกรณ์การถ่ายทำในมือเยอะมาก ผมมองว่า พี่ธง (ธงชัย ประสงค์สันติ) สบายแล้ว ที่มีลูกชายเก่งๆ มาช่วยงาน”

ติดตามชมฉากฟินๆ นี้ได้ใน ซีรีส์สุภาพบุรษจอมโจร เรื่อง “มธุรสโลกันตร์”  ได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ  Facebook Live Fanpage: Ch7HD  ชมย้อนหลัง ได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง  รายการบันเทิง  และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา  #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line