พรูเด็นเชียล และธนชาต เสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน”

พรูเด็นเชียล และธนชาต เสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน”

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 17 ตุลาคม 2562 – ไม่ว่าจะอายุเท่าใด ทำอาชีพอะไร จะเป็นพนักงานประจำ หรือทำอาชีพอิสระ ก็สามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ไม่มีสะดุดได้ ถ้ามีการวางแผนด้านการเงินอย่างรอบคอบ ควบคู่ไปกับการวางแผนสร้างหลักประกันด้านสุขภาพเพื่อความมั่นคงของชีวิตตัวเองและครอบครัว เพื่อที่หากต้องเผชิญเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ชีวิตจะได้ก้าวหน้าต่อไปได้


ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการป้องกันความเสี่ยง และสนับสนุนให้ทุกคนหันมาใส่ใจวางแผนชีวิตทั้งด้านการเงินและสุขภาพ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (“พรูเด็นเชียล ประเทศไทย”) จับมือ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) (“ธนาคารธนชาต”) ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านแบงก์แอสชัวรันส์กันมายาวนาน ร่วมเปิดตัวแผนประกันชีวิต “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มที่กำลังมองหาหลักประกันให้แก่ชีวิต และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มพนักงานออฟฟิศ หรือกลุ่มอาชีพอิสระที่ไม่มีเงินเดือนประจำ ต่างก็ให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในขณะที่กระแสความสนใจด้านการดูแลสุขภาพมีมากขึ้นเรื่อยๆ

นายอามัน คาพัว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานบริหารลูกค้าและการตลาด พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “ที่พรูเด็นเชียล เรามุ่งมั่นรับฟัง เพื่อทำความเข้าใจความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า และลงมือทำ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตรงใจ ด้วยความแน่วแน่ในปณิธานนี้ เราจึงพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตใหม่ ภายใต้ชื่อ “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความคุ้มครองและสุขภาพของลูกค้าธนาคารธนชาต โดยแบบประกันนี้ ไม่เพียงให้ความคุ้มครองชีวิตยาวนานถึง 15 ปี แต่ยังมาพร้อมกับความคุ้มครองค่าชดเชยรายวัน กรณีต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาล นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้รับเงินคืน เมื่อถือกรมธรรม์จนครบอายุสัญญา”

นางธีรนุช ขุมทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ Wealth Product Development ธนาคารธนชาต กล่าวว่า “ธนาคารธนชาตเล็งเห็นถึงความสำคัญในการเป็นผู้สนับสนุนให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตได้อย่างที่ต้องการ และก้าวหน้าต่อไปได้โดยไม่สะดุด จึงมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความหลากหลาย

สำหรับแผนประกันชีวิต “ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” จะดูแลในเรื่องของการชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล โดยลูกค้าที่เป็นกลุ่มพนักงานออฟฟิศส่วนใหญ่ มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาล จะมีทางเลือกในการรักษาที่ดีขึ้นจากค่าชดเชยรายวันฯ ส่วนลูกค้ากลุ่มอาชีพอิสระ ส่วนใหญ่ไม่อยากนอนโรงพยาบาล เพราะจะทำให้เสียรายได้ แผนประกันชีวิตนี้จะช่วยชดเชยรายได้ที่จะขาดหายไป ทำให้ลูกค้าคลายความกังวลในเรื่องค่าใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลและหันมาใส่ใจสุขภาพได้อย่างเต็มที่”

“ธนชาต คุ้มจ่าย ได้คืน” จ่ายเบี้ยฯ เบาๆ เริ่มต้นเพียงวันละ 14 บาท ที่ให้ทั้งความคุ้มครองชีวิต พร้อมค่าชดเชยรายวันกรณีเจ็บป่วยนอนโรงพยาบาล และยังมีเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญา นอกจากนี้ เบี้ยฯ ส่วนหนึ่งยังนำไปใช้สิทธิประโยชน์ทางภาษีได้ด้วย (ตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร) จึงครอบคลุม คุ้มค่า กับเงินที่จ่าย 

สำหรับผู้สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line