ค่ำคืนสุดพิเศษกับคอนเสิร์ต Spotify On Stage การโคจรมาพบกันของศิลปินและผู้หลงใหลในเสียงเพลง

ค่ำคืนสุดพิเศษกับคอนเสิร์ต Spotify On Stage การโคจรมาพบกันของศิลปินและผู้หลงใหลในเสียงเพลง

ค่ำคืนวันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562 คนรักเสียงเพลงนับพันรวมตัวกันอีกครั้งในงาน Spotify On Stage คอนเสิร์ตแบบจัดหนักจาก Spotify ที่พาซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง One Republic ดาวดวงใหม่แห่งวงการเคป๊อป Stray Kids และแร็ปเปอร์ชื่อดังของเมืองไทย F.HERO ร่วมระเบิดความสนุกในคอนเสิร์ตที่เปี่ยมไปด้วยพลังตลอดค่ำคืนที่ผ่านมา 


โกทัม ทัลวาร์ กรรมการผู้จัดการ Spotify ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กล่าวถึงคอนเสิร์ตที่ผ่านมาว่า “บรรยากาศในคืนนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดเมื่อเราได้เห็นพลังของเหล่าแฟนเพลงที่มีต่อศิลปินคนโปรดซึ่งมีผลงานโดดเด่นเป็นที่น่าจับตามองที่สุดในเอเชียในขณะนี้ ซึ่ง Spotify On Stage จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วในกรุงเทพฯ เป็นการรวมตัวของศิลปินชั้นนำจากทั้งในประเทศและนานาชาติบนเวทีเดียว เรียกได้ว่า Spotify On Stage พาทุกคนมาค้นพบท้วงทำนองสุดโดนใจและวัฒนธรรมที่หลากหลายไปพร้อมๆ กัน” 

คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ จัดขึ้นที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 กรุงเทพฯ โดยเรียกน้ำย่อยและเปิดคอนเสิร์ตโดย 9 สมาชิก จากบอยแบนด์ Stray Kids ที่เขย่าเวทีด้วยท่าเต้นที่พร้อมเพรียงกันระดับวินาทีต่อวินาที จากบีทหนักๆ ของเพลงฮิตอย่าง MIROH, My Pace และ Hellevator ท่ามกลางแสงสีเสียงสุดอลังการ เหล่าสเตย์ชาวไทยยังได้ชมซิงเกิ้ลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วอย่าง Double Knot อีกด้วย ถือเป็นการอุ่นเครื่องได้ดี สำหรับศิลปินแรกแห่งค่ำคืนนี้

เพื่อไม่ให้ขาดตอน ก็ต้องไปต่อกันด้วยการแสดงจาก F.HERO แร็ปเปอร์ชื่อดังของไทย เวทีนี้ทำให้ทุกคนอึ้งไปกับโชว์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะได้แร็ปเปอร์ดาวรุ่ง YOUNGOHMFFIXDP-HOT  และ M.Pee.  มาร่วมเวที โดยการแสดงนี้ ผู้ชมได้ร่วมมันส์ไปกับเพลงแร็ปที่ทุกคนชื่นชอบอย่าง เสือสิ้นลายDo You and นอนได้แล้ว ให้เหล่าแฟนเพลงได้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง

ส่งท้ายเวทีสุดร้อนแรงด้วยศิลปินป๊อปร็อคระดับโลกจากสหรัฐอเมริกา อย่าง One Republic ที่มาเติมเต็มความสนุกแบบจัดเต็มตลอด 45 นาที ด้วยเพลงฮิตร่วมทศวรรษ Counting StarsApologizeIf I Lose Myself และ Secrets รวมถึงเพลงฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง ซิงเกิ้ลใหม่อย่าง Wanted ที่มียอดสตรีมบน Spotify มากกว่า 20 ล้านครั้งภายในเวลาเพียง 1 เดือน นอกจากนี้แฟนเพลงยังได้ฟังเพลงโคฟเวอร์อย่าง Sucker ที่เวอร์ชั่นต้นฉบับร้องโดย Jonas Brothers แถมเพลงนี้นักร้องนำของวง Ryan Tedder  ยังได้ร่วมแต่งอีกด้วย เรียกได้ว่ามันส์หยดจนถึงวินาทีสุดท้ายจริงๆ

Spotify On Stage ครั้งนี้ สนุกจุใจสุดๆ สำหรับแฟนๆ เพราะนอกจากจะได้ใกล้ชิดกับศิลปินผ่านแคทวอล์คที่ผ่านเหล่าแฟนเพลงของพวกเขาก่อนขึ้นสู่เวที แถมยังมีการพูดคุยทักทายกันอีกด้วย นอกจากนี้แฟนเพลงต่างชื่นชม จอย ณัฐฐานิตา พิธีกรของงาน สำหรับบรรยากาศที่เป็นกันเองในการดำเนินรายการ และเปิดโอกาสให้แฟนเพลงได้รับของรางวัลสุดพิเศษหลากหลาย เช่น รูปพร้อมลายเซ็น และร่วมถามคำถามกับศิลปินกันแบบสดๆ ได้ภายในคอนเสิร์ต

Comments

Share Tweet Line