"กัปตันนิว" พีรดนย์ มิดฟิลด์จอมทัพ "เขี้ยวสมุทร"คัมแบ็กกลับมาซ้อมพร้อมเร่งเรียกความฟิตเต็มที

"กัปตันนิว" พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี  มิดฟิลด์จอมทัพ "เขี้ยวสมุทร" สมุทปราการซิตี้  คัมแบ็กกลับมาซ้อมแบบเบาๆ กับทีมได้แล้ว  พร้อมเร่งเรียกความฟิตเต็มที่ แต่ยังต้องลุ้นว่าจะพร้อมสมบูรณ์กลับมาลงช่วยทีมในเกม เปิดบ้านต้อนรับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี  ในวันอาทิตย์ที่  20 ตุลาคม 2562  ได้หรือไม่ 


ความเคลื่อนไหวอาการบาดเจ็บของ "กัปตันนิว"  พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี  มิดฟิลด์จอมทัพ "เขี้ยวสมุทร" สมุทปราการซิตี้  ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าด้านซ้าย จากการลงรับใช้ทีมชาติไทย  ในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กลุ่มจี นัดแรก  ที่ขุนพลนักเตะ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เสมอกับ เวียดนาม 0-0  ที่ สนามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2562 ทำให้พลาดลงสนามช่วยทีม "เขี้ยวสมุทร"  ตลอดช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ล่าสุดทางทีมแพทย์ประจำทีมสมุทปราการซิตี้ ได้เปิดเผยความคืบหน้าการรักษาอาการบาดเจ็บ "พีรดนย์  ฉ่ำรัศมี" ว่า  ในเวลานี้ถือว่า พีรดนย์ มีอาการดีขึ้นมากแล้ว จนสามารถเริ่มกลับฝึกซ้อมแบบเบาๆกันเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และกำลังเร่งเดินหน้าฟื้นฟูสภาพร่างกายเพื่อเร่งความฟิตของตนเองเพื่อให้สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง  ซึ่งคาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาอีกประมาณ 5-7  วัน เพื่อเรียกความฟิต ทำให้ยังต้องลุ้นเพื่อเช็คว่า พีรดนย์  จะพร้อมสำหรับเกมในเกมที่ "เขี้ยวสมุทร"  สมุทรปราการซิตี้  จะเปิดบ้านพบกับ สุพรรณบุรี เอฟซี  ในวันอาทิตย์ที่  20 ตุลาคม 2562 ได้หรือไม่

Comments

Share Tweet Line