HP เสริมแกร่งช่องทางออนไลน์กับ Shopee

HP เสริมแกร่งช่องทางออนไลน์กับ Shopee

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย ผู้นำพอร์ทโฟลิโอด้านเทคโนโลยี เสริมความแข็งแกร่งช่องทางออนไลน์ กับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยในความร่วมมือครั้งนี้ เอชพีเผยความสำเร็จในช่องทาง HP Official Store บนช้อปปี้ ช่วยดันยอดขายที่เติบโตอย่างน่าพอใจ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของเอชพีในการสร้างความแข็งแกร่งในช่องทางออนไลน์และการเข้าถึงผู้บริโภคชาวไทยได้มากขึ้น

อัลวิน เกรเกอรี ชาล์ส Country Head of Omnichannel Sales เอชพี อิงค์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัจจุบันนี้ช่องทางอีคอมเมิร์ซเป็นที่นิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ดังนั้นแบรนด์จึงจำเป็นต้องปรับตัวให้เข้ากับความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคชาวไทยผ่านการมอบประสบการณ์ความสะดวกสบาย ให้สามารถเข้าถึงสินค้าเทคโนโลยีของเอชพีได้ง่ายยิ่งขึ้น เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับคู่ค้าของเอชพีในการนำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเครื่องพิมพ์และคิมพิวเตอร์พีซีที่หลากหลายผ่านช่องทางออนไลน์  ซึ่งเสริมศักยภาพของเราให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นและเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์เอชพีในโลกออนไลน์”

โดยในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เอชพีร่วมกับช้อปปี้จัดแคมเปญพิเศษ HP Shopee Super Brand Day (SBD) กิจกรรมเทคโอเวอร์ในแอพพลิเคชั่นของช้อปปี้ เป็นเวลา 24 ชั่วโมง ทำให้ผู้บริโภคเกิดการรับรู้แบรนด์เอชพี มากขึ้น แคมเปญนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เห็นได้ชัดจากยอดสั่งซื้อผ่าน HP Official Store ที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก

“ช้อปปี้มุ่งมั่นในวิสัยทัศน์ของเรา ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วภูมิภาคผ่านเทคโนโลยี โดยรวมถึงการร่วมมือกับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง เอชพี เพื่อให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ได้สะดวกขึ้น เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ เอชพี เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่สะดวกสบายพร้อมความคุ้มค่าให้แก่ผู้บริโภค ในอนาคตเรายังคงมุ่งมั่นในการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่างเอชพี เพื่อส่งมอบดีลพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แก่ผู้ใช้งานของเราต่อไป” ศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าว

และเพื่อเป็นการสานต่อความร่วมมือในครั้งนี้ เอชพีและช้อปปี้ จะเปิดตัวแคมเปญ HP Shopee Super Brand Day ในช่วงวันที่ 17-19 ตุลาคม 2019 เพื่อให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินกับส่วนลดและโปรโมชั่น สูงสุดถึง 50% พร้อมแจกโค้ดส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 10%  

ยกกำลังส่งต่อความพิเศษ เอชพี ร่วมมือกับช้อปปี้ในการจัดงาน HP X Shopee อีเว้นท์สุดพิเศษในวันที่ 19 ตุลาคม 2019 ที่บริเวณทางเชื่อม BTS ชั้น 3 สยามสแควร์วัน ให้ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับดีลเด็ดและกิจกรรมพิเศษเฉพาะในงาน อาทิ ลุ้นของแถมพิเศษจาก เอชพี พร้อมชมการแสดงสุดพิเศษจากดาราดาวรุ่ง ภณ-ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์  

ห้ามพลาด กับแคมเปญ HP Shopee Super Brand Day ระหว่างวันที่ 17-19 ตุลาคม 2562 พบส่วนลดและโปรโมชั่นพิเศษใน HP Thailand Official Store บนช้อปปี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/online_hp.

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store


REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line