“แม็ค” เซอร์ไพรส์ขอ “ชิปปี้” แต่งงาน ท่ามกลางสายตา “เพื่อน-คณิน” ใน “ทิวาซ่อนดาว”

“แม็ค” เซอร์ไพรส์ขอ “ชิปปี้” แต่งงาน  ท่ามกลางสายตา “เพื่อน-คณิน” ใน “ทิวาซ่อนดาว”

 


งานนี้มีคนเจ็บ!! เมื่อภราดา รับบทโดย แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล หลงรักดาว รับบทโดย ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ จนถึงขั้นคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางสายตาของทิวา รับบทโดย เพื่อน-คณิน ชอบประดิถ ในละครทิวาซ่อนดาว ผลิตโดย บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  สุดท้ายแล้วดาวจะตอบตกลงหรือไม่ ติดตามลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับทิวาในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม เวลา    20.15 น. ทางช่อง3กด3

ทิวา(เพื่อน-คณิน) เดินตามกลีบดอกกุหลาบที่ถูกโปรยเป็นทางเดิน ทิวาเห็นภราดา(แม็ค-วีรคณิศร์) กำลังจูงมือดาว(ชิปปี้-ศิรินทร์) มาที่ริมทะเล ภราดานำผ้ามามัดตาดาวไว้ เมื่อมาถึงดาวเปิดผ้าออกถึงกับตกใจมากที่เห็นภราดาทำเซอร์ไพรส์ตนเอง ภราดาคุกเข่าขอดาวแต่งงาน ภราดานำแหวนที่ทิวาเคยให้โยนทิ้งทะเล ทิวาเห็นก็รีบวิ่งไปในทะเลเพื่อที่จะเก็บแหวน ภราดาจัดเตรียมชุดเจ้าสาวให้ดาวถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ดาวหันมาเจอทิวาพอดี งานนี้ดาวจะเลือกทิวาหรือภราดา ต้องตามลุ้นกันใน “ทิวาซ่อนดาว” ทางช่อง3กด33

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้กองยกไปถ่ายทำที่ หินสวย น้ำใส จ.ระยอง เป็นฉากที่แม็คขอชิปปี้แต่งงาน ซึ่งผู้กำกับอนุวัฒน์ ถนอมรอด ได้เข้ามาติวเข้มกับนักแสดงทั้งสามคนอย่าง ชิปปี้, แม็ค และเพื่อน ให้ทำความเข้าใจถึงตัวละคร ทั้งสามคนซ้อมคิวกันอย่างจริงจัง ซึ่งในวันนั้นขณะถ่ายทำ นักแสดงโชว์สปิริตกันสุดๆ เนื่องจากขณะถ่ายทำฉากนี้ มีฝนตกลงมา นักแสดงทุกคนไม่ย่อท้อ เลือกที่จะถ่ายทำฉากนี้กันต่อ ซึ่งพอเห็นความตั้งใจของทั้ง3คนแล้ว แฟนๆละครห้ามพลาดกับฉากนี้เด็ดขาด!!

ดาวจะเลือกทำตามความรู้สึกหรือทำในสิ่งที่ถูกต้อง มาลุ้นในละคร “ทิวาซ่อนดาว” คืนวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม เวลา20.15 น.ทางช่อง3กด33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line