“อาย กมลเนตร” หนึ่งมุมมองดาวร้ายสีเทา “พราวรุ้ง” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ใน “ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

“อาย กมลเนตร” หนึ่งมุมมองดาวร้ายสีเทา “พราวรุ้ง” เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ ใน “ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

 


        ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์เก็บเรียบทุกสัปดาห์ สำหรับละครเพชรเม็ดใหม่คอวัยรุ่น “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” จากค่ายมือหนึ่ง “บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น” ของผู้จัด “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” และผู้กำกับ 

“ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” จับสาว “อาย-กมลเนตร” พลิกเล่นบทใหม่แตกต่างแต่มีเสน่ห์ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า “หนูเหมือนนางร้าย” ในบท “พราวรุ้ง” ผู้หญิงตีสองหน้าเพื่อนสนิทของ ฟ้ารดา (แมท-ภีรนีย์) ภายนอกเป็นหญิงสาวสวย อ่อนหวาน ใจดี แต่ภายในจิตใจกลับตรงกันข้าม โดยเฉพาะกับฟ้ารดา เพราะขุ่นเคืองที่ หมอก(มาสุ-จรรยางค์ดีกุล) ผู้ชายที่เธอแอบหลงรักเอาแต่รักฟ้ารดาอยู่ได้ ตีบทแตกเล่นคนอินจนต้องขอจับแยกฝ่ายชอบหรือเกลียดเอาให้แน่!! เต็มโลกโซเชียล งานนี้สาวตัวเล็ก “อาย-กมลเนตร” ขอออกมาแก้ต่างแทน “พราวรุ้ง” ในอีกมุมหนึ่งว่า

“เพิ่งรู้เลยค่ะว่ามีการแบ่งทีมกันด้วย (แอบขำ) แต่รู้ว่าคนอินมีคนด่าเยอะ คือเราก็เข้าใจนะว่าคนเข้าถึง เหมือนเวลาเราดูแล้วเราชอบเรารักตัวละคร เราก็ต้องเชียร์คนที่เรารัก แต่อย่างตัวละครที่เขาไม่ได้ชอบเขาก็ต้องเกลียดเป็นธรรมดา แต่เรารู้สึกดีใจนะคะที่เราทำได้ทำให้คนอินถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว ถือว่าโจทย์นี้เราทำได้ก็ถือว่าเราลอยตัวไปเลย พูดจริงๆ รุ้งไม่ได้เกลียดฟ้ารดานะคะรุ้งรักฟ้ารดา แต่ด้วยทัศนคติ และกิเลสในใจมนุษย์ที่ทำให้รุ้งเป็นแบบนี้ ในแง่มุมที่ลึกขนาดนี้อายยังไม่เคยคุยที่ไหนเลยนะคะ มุมที่เรามองรุ้งเป็นเพื่อนคนหนึ่ง

เมื่อเรามานั่งมองใหม่อีกครั้งเรารู้สึกสงสารรุ้งมากถ้าเราเป็นเพื่อนรุ้งจริงๆ เราจะให้รุ่ง Move On เดินหน้าใหม่ในทางที่รุ้งจะไปได้ ชีวิตรุ้งจะมีความสุข สิ่งที่คนดูจะได้เลย คือ คนเราไม่จำเป็นต้องเอาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้าย แต่คุณจงเรียนรู้จากการผิดพลาดเหล่านั้นผ่านตัวละครที่ดู ถ้าคุณเป็นคนแบบนี้ คิดแบบนี้แล้วกระทำต่อคนอื่นแบบนี้ คุณจะต้องเจอแบบไหน มันไม่ใช่แค่ละครเรื่องนี้ มันเป็นละครทุกเรื่องที่สอนแบบนี้ ก็อยากจะขอฝากลิขิตรักข้ามดวงดาวไว้ด้วยนะคะ ทีมนักแสดงและทีมผู้จัดตั้งใจมากจริงๆ และเราทำดีที่สุดแล้ว อยากจะให้เปิดใจดูนิดหนึ่งนะคะ”

คนดีที่ถูกครอบงำด้วยความริษยา บทสรุปของ “พราวรุ้ง” จะเป็นอย่างไรจะร้ายหักเหลี่ยมเพื่อนขนาดไหนมาติดตามสาวนอกสายตาได้ใน “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20-22.35 น. ทางช่อง3 กด33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand

Comments

Share Tweet Line