6-17 พ.ย.นี้ “โบว์  เมลดา – ตั้ม วราวุธ” ชวนฟิน ร่วมทริป  “Honda Family Goodtime Rally”

6-17 พ.ย.นี้ “โบว์  เมลดา – ตั้ม วราวุธ” ชวนฟิน  ร่วมทริป  “Honda Family Goodtime Rally”

 


เตรียมตัวให้พร้อม หากว่าคุณคือหนึ่งในครอบครัว Honda และเป็นแฟนพันธุ์แท้คลื่น Goodtime 98.5 FM  มาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ “Honda Family Goodtime Rally”  ในวันที่ 16-17 พฤศจิกายน นี้ พาคู่ซี้ คู่สนุก ขับรถยนต์ Honda ไปด้วยกัน บนเส้นทาง กรุงเทพฯ – หัวหิน เช็คอินที่เที่ยวสุดเก๋ ร้านอาหารสุดหรู และพักโรงแรม Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin พร้อมได้ปาร์ตี้สุด Exclusive  กับ  “โบว์” เมลดา สุศรี นางเอกชื่อดังจากช่อง 7HD และชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องหนุ่มสายเอ็นเตอร์เทน “ตั้ม” วราวุธ โพธิ์ยิ้ม  

งานนี้ ตั้ม วราวุธ เปิดใจเตรียมโชว์ดี ๆ ไปเอ็นเตอร์เทนผู้ฟัง Goodtime Radio เต็มที่ โดยเผยว่า

“เตรียมตัวสนุก เพลิดเพลินไปกับแรลลี่ และยังได้ดูคอนเสิร์ตของผมที่ต้องบอกว่ามันส์ แล้วผมจัดเต็มแน่นอน ร้อง เล่น เต้น มันส์ คือเอาให้ยับ เพราะผมอยากให้กิจกรรมนี้ทุกคนได้มาพักผ่อน มีความสุขกับGoodtime ชื่อคลื่นก็บอกอยู่แล้วว่า เป็นช่วงเวลาดีๆ และกิจกรรมแบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆ แฟนๆ Goodtime อย่าพลาดเด็ดขาด  มีแต่สิ่งดีๆ รอคุณอยู่ทั้งนั้น โดยเฉพาะตั้ม วราวุธคนนี้จะยืนร้องเพลงหล่อ ๆ รอทุกคนอยู่ มากันเยอะๆ ใครที่ขับรถยนต์Honda ชวนเพื่อนสนิทมานะครับ เดินทางกันยาวๆ กรุงเทพ-หัวหิน ฟินๆ แล้วมาจบกันด้วยคอนเสิร์ตสนุกๆ มีความสุขด้วยกันครับ”

ด้านนางเอกคนสวย โบว์ เมลดา เผยว่า “สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ โบว์จะไปมอบความสนุกแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้กับทุกคนแน่นอน อยากจะชวนทุกคนมาร่วมกิจกรรมนี้ด้วยกัน มาร่วมสมัครลงทะเบียนกันเยอะๆเลยค่ะ รับรองว่าได้เจออะไรที่ประทับใจ ตอนนี้โบว์เตรียมเพลงที่จะร้องสำหรับค่ำคืนพิเศษนี้ไว้แล้ว แฟนๆ Goodtime Radio ทุกคนไม่ควรพลาดค่ะ”

ลงทะเบียนร่วมสนุกได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2562 ที่ Facebook Fanpage : Goodtime Radio ติดตามกติกาเพิ่มเติมได้ในแฟนเพจ และสถานีวิทยุ Goodtime 98.5 FM  อย่ารอช้า!! ประกาศผลผู้โชคดี 30 คู่ ที่ได้ร่วมทริปไปสนุกด้วยกันวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ทางแฟนเพจ Goodtime Radio

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line