“ไอยู” ส่งสัญญาณรัก ชวน “ไทยยูแอนา” ฉลองคริสมาสตร์ก่อนใคร เจอกัน 24 ธ.ค.

“ไอยู” ส่งสัญญาณรัก ชวน “ไทยยูแอนา” ฉลองคริสมาสตร์ก่อนใคร เจอกัน 24 ธ.ค.

“ไอยู” ส่งสัญญาณรัก ชวน “ไทยยูแอนา” ฉลองคริสมาสตร์ก่อนใครกับ 2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok เจอกัน 24 ธ.ค.นี้!!


ได้เวลาที่ “ยูแอนาชาวไทย” ( ชื่อแฟนคลับของ ไอยู ) จะได้ฟินกับศิลปินสุดที่รักกันแล้ว เพราะ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMeThailand) ผู้จัดสายเปย์คว้าตัวไอดอลสาวซุปตาร์แห่งวงการเคป๊อป “อี จีอึน” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ไอยู” มาฉลองคริสมาสตร์กับแฟนชาวไทยก่อนใครในงาน 2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok ที่จะจัดขึ้นวันที่ 24 ธันวาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

ไอยู ไอดอลสาวมากความสามารถ มีผลงานโดดเด่นรอบด้าน ทั้งงานเพลง งานการแสดง วาไรตี้ ที่ครองใจแฟนคลับได้อย่างยาวนานตลอด 11 ปีในวงการ และด้วยเสน่ห์ความน่ารักดั่งมนต์สะกด ทำให้ ไอยู ขึ้นแท่นไอดอลสาวเบอร์ต้นของเกาหลีและมีชื่อเสียงโด่งดังทั่วเอเชีย และล่าสุดกับบทบาท จางมันวอล หญิงสาวสวยติดหรูสุดมั่น ในซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี Hotel Del Luna ก็ปังอย่างมาก เปิดตัวแรงตั้งแต่อีพีแรกที่ออนแอร์ ที่ตอกย้ำว่า ไอยู คือตัวจริง!!

สำหรับคอนเสิร์ต 2019 IU Tour Concert <LOVE, POEM> In Bangkok ครั้งนี้ ไอยู ไม่ได้มาเล่นๆ ขนความพิเศษมาร่วมสร้างความสุข ความสนุก และใช้เวลาร่วมกับ ยูแอนาชาวไทย แบบเต็มอิ่ม คุ้มค่าการรอคอยแน่นอน มาร่วมพิสูจน์ความจริงด้วยตัวคุณเอง บัตรราคา 6000 / 5000 /4000 / 3000 และ 2000 บาท เปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10.00 น. ทาง เคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com และ Call Center 02-262-3456 

แฟนๆติดตามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand  หรือ Twitter : @imeth และ Instagram : @ime_th

Comments

Share Tweet Line