“The Survivor” หนังโฆษณาใหม่จาก TrueMoney ตอกย้ำแรนด์ที่เข้าใจคนรุ่นใหม่"โตแล้ว เปย์เองได้"

“The Survivor” หนังโฆษณาใหม่จาก TrueMoney ตอกย้ำแรนด์ที่เข้าใจคนรุ่นใหม่

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัวหนังโฆษณาออนไลน์ล่าสุด “The Survivor” เจาะกลุ่ม Gen Z ที่กำลังก้าวไปสู่ความเป็นผู้ใหญ่ที่ต้องเผชิญความท้าทายใหม่ๆ และรับผิดชอบการใช้จ่ายของตัวเอง โดยนำเสนอเนื้อหาเรื่องราวการเผชิญหน้ากับอุปสรรคและเอาชีวิตให้รอดด้วยสติปัญญาและเครื่องมือที่ช่วยแก้วิกฤตในชีวิต โดยใช้การเล่าเรื่องแบบภาพยนตร์สไตล์ Thriller และนำเสนอแอปพลิเคชั่นทรูมันนี่ วอลเล็ท เป็นทางออกเพื่อรับมือกับความจำเป็นในชีวิตจริงของการเติบโตจากเด็กเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งต้องเริ่มพึ่งพาตัวเองโดยไม่ต้องรบกวนผู้ปกครอง รวมถึงเปิดประสบการณ์ของการจับจ่ายผ่าน e-Wallet ในยุคปัจจุบัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โตแล้ว เปย์เองได้” ที่เข้าใจถึงความท้าทายในจิตใจของผู้ใช้กลุ่มนี้เมื่อต้องรับผิดชอบหรือดำเนินชีวิตด้วยตัวเอง ซึ่งต้องอาศัยการดูแลและจัดการการใช้จ่ายของตนเองอย่างชาญฉลาด


คุณมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการ ทรูมันนี่ วอลเล็ท เผยว่า “ในแต่ละปีมีเยาวชนรุ่นใหม่ที่เติบโตไปสู่วัยผู้ใหญ่อย่างนักศึกษาจบใหม่ก้าวสู่ตลาดแรงงานราว 4 แสนคน ดังนั้นการเปลี่ยนผ่านจากวัยเรียนสู่โลกของการทำงานจึงเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ของชาว Gen Z ซึ่งทรูมันนี่เข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของคนกลุ่มนี้เป็นอย่างดี พวกเขาไม่รู้สึกแปลกแยกกับโลกของเทคโนโลยี พร้อมเรียนรู้และนำเทคโนโลยีต่าง ๆ มาใช้อำนวยความสะดวกให้กับตัวเองและสังคมแวดล้อมของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว อีกทั้งยังพร้อมเปิดรับสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ โดยมองว่าโลกออนไลน์เป็นทั้งเพื่อนและเครื่องมือสื่อสารไปจนถึงผู้ช่วยในชีวิตประจำวันรวมไปถึงเรื่องการจับจ่ายใช้สอยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของตัวเอง ทั้งนี้ ผลการศึกษาวิจัยจากวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล (CMMU) ที่พบว่าชาว Gen Z เป็นกลุ่มกำลังซื้อสำคัญในตลาด แม้จะเริ่มมีการลงทุนหรือเก็บออมไว้สำหรับความมั่นคงในอนาคต แต่ 67% หรือ 2 ใน 3 ของเงินที่หามาได้จะนำไปใช้จ่ายซื้อสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ดังนั้นการมีเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกให้การใช้จ่ายประจำวันที่มีประสิทธิภาพจึงเป็นอะไรที่ Gen Z ควรได้รับรู้และใช้มันให้เกิดประโยชน์ และนั่นเป็นไอเดียหลักของหนังโฆษณา “The Survivor” ที่ทรูมันนี่ภูมิใจนำเสนอ”

ด้วยการเดินเรื่องที่นำเสนอผ่านกลุ่มวัยรุ่นบัณฑิตจบใหม่ 4 คน ที่สื่อให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของกลุ่มเพื่อนและการพยายามค้นหาแนวทางการใช้ชีวิตและรับผิดชอบตัวเองหลังเรียนจบ รวมถึงก้าวไปสู่โลกของการทำงานโดยพึ่งพาหรือรบกวนพ่อแม่หรือผู้ปกครองให้น้อยที่สุด เสมือนเป็นโลกใบใหม่ที่พวกเขาอาจไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน ทำให้ต้องลองผิดลองถูกและเรียนรู้จากสถานการณ์ต่าง ๆ มากมาย จนได้ค้นพบ“เครื่องมือ” ที่ “ใช่” และตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากที่สุดคือ แอปพลิเคชั่น TrueMoney Wallet ซึ่งถือเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้สามารถรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในชีวิตตัวเอง ทั้งจ่ายค่าสาธารณูปโภคต่าง ๆ รวมถึงความบันเทิงออนไลน์อย่าง Netflix หรือดิจิทัลคอนเทนต์อื่น ๆ ยิ่งไปกว่านั้นยังสะสมคะแนนเพื่อแลกส่วนลดหรือของรางวัลได้อีกมากมาย จ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟ ค่าสมาชิกดูหนังออนไลน์ ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีจุดรับชำระที่ครอบคลุมเรื่องกิน ดื่ม ช้อป จากร้านค้ากว่า 200,000 จุดทั่วประเทศ โดยไม่ว่าเป็นผู้ใช้โทรศัพท์เครือข่ายหรือค่ายไหนก็ใช้ทรูมันนี่ วอลเล็ทได้ จึงสะดวก ครอบคลุม ใช้ได้ทุกวัน เสมือนเป็นอาวุธคู่ใจ โหลดไว้ยังไงก็รอด (รับชมหนังโฆษณาฉบับเต็มได้ที่ https://youtu.be/0TD3xbHSw8Y)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line