ฮัลโหล ซุปตาร์” ฟินเว่อร์  “มิกค์” เขิน โดนถามตรง เคยจีบ “โบว์” มั้ย!?!

ฮัลโหล ซุปตาร์” ฟินเว่อร์  “มิกค์” เขิน โดนถามตรง เคยจีบ “โบว์” มั้ย!?!

  ความสนุกพบกันหน้าจอเช่นเคย คราวนี้รายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ได้พิธีกรรุ่นใหญ่ ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน มาเป็นพิธีกรพิเศษ ร่วมด้วย ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ และ นิวหนวด-ธนิศ แก้วนาค ที่พร้อมกันแท็กทีม คุยสนุกแบบสนิท กับซุปตาร์คนโปรด ครั้งนี้จับพระนางคู่หูเคมีแรง อย่าง “มิกค์ ทองระย้า” และ “โบว์-เมลดา สุศรี” มาพูดคุยย้อนถึงเส้นทางเข้าสู่วงการบันเทิง พร้อมเปิดเรื่องสุดเอ็กคลูซีฟในหัวใจ กับหลากหลายคำถามที่แฟน ๆ ต้องรอชม!!


          

  นอกจากให้ทั้งคู่เปิดตัวด้วยการร้องเพลง โชว์หวานมุ้งมิ้งชวนให้แฟน ๆ จิ้นฟินเว่อร์สุด ๆ แล้ว ยังมีคำถามที่ต้องลุ้นฟังคำตอบจากทั้งคู่ให้ดี เมื่อต่างต้องมาเปิดใจ ย้อนถึงความรู้สึกที่เจอกันในวันแรก ครั้งที่สาวโบว์ประกวดไทยซูเปอร์โมเดล แล้วต้องมากรี๊ดกันสุด ๆ กับคำถามแซะใจลึก ๆ ของหนุ่มมิกค์ ว่าเคยจีบโบว์จริงหรือไม่? เจอถามตรงแบบนี้หนุ่มมิกค์ก็เขินไปสิจ๊ะ

            ลุ้นฟังคำตอบฟิน ๆ แล้ว มาดูเรื่องความประทับใจ ที่ มิกค์ มีต่อ 2 นางเอกรุ่นพี่ ทั้ง “ยุ้ย จีรนันท์” ที่เรียกว่าเป็นผู้แจ้งเกิดให้กับหนุ่มมิกค์ในวงการบันเทิง และ  “อั้ม พัชราภา” นางเอกรุ่นพี่ ที่ล่าสุดมีโอกาสได้ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ในละคร "จากศัตรูสู่หัวใจ" หนุ่มมิกค์จะเปิดใจว่าอย่างไร ฟังกันให้ดี ๆ

ติดตามเรื่องราวความสนุกทั้งหมดนี้ ในรายการ  “ฮัลโหล ซุปตาร์”  วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา  22.30 น. เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment    

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter: Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์: www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line