“ฮั่น-อิสริยะ” อึ้ง “จาเดช-บราโว่บอย” ติวเข้มเต้น สุดตะลึง ลีลาแดนซ์ กัมพูชา

“ฮั่น-อิสริยะ” อึ้ง “จาเดช-บราโว่บอย” ติวเข้มเต้น สุดตะลึง  ลีลาแดนซ์ กัมพูชา

ระดับเทพสเต็ปแดนซ์อย่างหนุ่ม “ฮั่น-อิสริยะ” ที่โดดมารับเชิญแสดงยังถึงกับอึ้งทันที เมื่อเจอหนุ่ม “จาเดช”(บราโว่บอย กัมพูชา) โชว์ลีลาแดนซ์สไตล์กัมพูชาติวเข้มแดนซ์ให้ในห้องซ้อม ในซีรีส์รสชาติใหม่ “Bangkok Buddies ใจกลางเมือง” จากบราโว่ สตูดิโอ ที่เขียนบทและอำนวยการสร้างโดยครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์  “เอกชัย เอื้อครองธรรม”  บอสใหญ่ “บราโว่  สตูดิโอ” และกำกับโดย  “น๊อต – พงศธร ทองเจริญ งานนี้แดนซ์ไทยปะทะแดนซ์กัมพูชามาดูซิลีลาใครจะแน่กว่ากัน


เรื่องราวมาถึงตอนที่ “จาเดช”(บราโว่บอย กัมพูชา) ที่มาไทยฝันอยากเป็นแดนเซอร์ซึ่งอาศัยในบ้านหลังเดียวกับ 5 หนุ่มนั้น พอได้ข่าวซูเปอร์สตาร์ “ฮั่น-อิสริยะ” มีเปิดออดิชั่นแดนเซอร์ชุดใหม่ เลยให้หนุ่ม “เดฟ”(แม็กซ์ บราโว่บอย) พาไปออดิชั่นที่ตึกแกรมมี่  แต่จังหวะที่รอเข้าห้องกลับเกิดผิดพลาด จาเดชเข้าห้องผิดไปรอในห้องที่ฮั่นนัดซ้อมเต้นกับครูออกแบบท่าเต้นเพื่อซ้อมเพลงใหม่ ฮั่นคิดว่าจาเดชเป็นครูสอนเต้นเลยเกิดเรื่องโกลาหล

ยกกองไปถ่ายกันที่ห้องซ้อมเต้นจริงชั้น 29 ตึกแกรมมี่ ก่อนเล่นดูจาเดชตื่นเต้นเพราะตัวเองก็มีฮั่นเป็นไอดอลในการเต้นของตัวเองตั้งแต่อยู่กัมพูชาอยู่  วันนี้ได้เจอตัวจริงดูท่าทางกระสับกระส่ายใหญ่จนผกก.หนุ่ม น๊อต-พงศธร ต้องคอยเบรคอารมณ์ให้ใจเย็นๆบอกพี่ฮั่นใจดีไม่มีอะไร พอฮั่นมาถึงทั้งคู่ทักทายกันแบบเป็นกันเองแถมฮั่นยังให้จาเดชสอนทักทายภาษากัมพูชาซะด้วย พอเห็นทั้งคู่เริ่มเข้าขากันได้ ผกก.เลยเรียกทั้งสองคนมาบรีฟซีนนี้ว่าพอฮั่นเข้ามาจาเดชต้องมีสีหน้าตะลึงนิดนึง ก่อนที่ฮั่นจะบอกเปิดเพลงซ้อมเลย

แล้วจาเดชก็ต้องโชว์สเต็ปการเต้นสไตล์ตัวเองที่เตรียมมาเต้นนำเพื่อให้ฮั่นเต้นตาม แต่ก่อนจะเข้าซีนจาเดชขอซ้อมรอบสองรอบก่อน พอเริ่มเอาจริงผกก.สั่งให้เต็มที่นะสั่งแอ๊คชั่นเท่านั้น เพลงเปิดปุ๊บจาเดชนำฮั่นเต้นพร้อมปล่อยสเต็ปแดนซ์สไตล์กัมพูชารัวไม่ยั้ง จนฮั่นเองที่ถือว่าโปรมากยังออกเสต็ปเต้นตามไม่ทัน พร้อมร้องโหออกมาเพราะอึ้งสเต็ปเต้นจาเดช ทำเอาผกก.สั่งคัท ขออีกรอบแต่รอบนี้ฮั่นหัวไวเห็นรอบเดียวทีนี้เลยโชว์สเต็ปเทพแดนซ์จนพลิ้วตามจาเดชไปเลยทีเดียว

ติดตามชมซีรีส์  “Bangkok Buddies ใจกลางเมือง” ตอนนี้ได้คืน วันอังคารที่  22  ตุลาคม  นี้ เวลา 21.25-22.25 น.ทางช่อง GMM25 และติดตามข่าวล่าสุดของซีรีส์ได้ที่  FB, IG, TWITTER, YOUTUBE : GMMBRAVO

Comments

Share Tweet Line