INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ โหดสุด ปลุกสัญชาตญาณสัตว์

INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ โหดสุด ปลุกสัญชาตญาณสัตว์

LINE TV Originals ซีรีส์ INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ อีพี 4 เบื้องหลังความชั่วร้ายเผยตัวออกมาแล้ว เมื่อมีกลุ่มคนใช้ยานรกครอบงำคนไร้บ้านให้ตกเป็นทาสของสัญชาตญาณดิบ จนยอมทำได้ทุกอย่างเพื่อแลกกับยา ในขณะที่แก๊งค์หน้ากากสัตว์กลับยังไม่รู้ว่าภัยร้ายนี้อยู่ใกล้ตัวมากกว่าที่คิด  


 

เปิดตัว เฮียแมน (เดวิด อัศวนนท์) ผู้อยู่เบื้องหลังยานรกที่ครอบงำจิตใจให้คนสามารถทำอะไรก็ได้เพื่อแลกกับการได้เสพยา กับฉากโหด คือ การควักลูกตามาดองเหล้า หรือฆ่าคน ส่วนวัคซีนปริศนาก็ยังคงเผยเบาะแสออกมาเรื่อยๆ หลังจากแก๊งค์หน้ากากสัตว์ นำโดย เบน (เป้-ทวีฤทธิ์) จับตัวฆาตกรสังหารคนไร้บ้านมาเค้นแรงจูงใจ จนได้รับรู้ความจริงที่น่าเศร้าของนโม ฆาตกรต่อเนื่องในคราบวิญญาณอาฆาตที่คิดว่าตัวเองถูกวิญญาณของน้ำมนต์ พี่สาวนักสังคมสงเคราะห์ เข้าสิง เพื่อให้ลงมือฆ่าคนไร้บ้านอย่างไม่เลือกหน้า เพราะเจ็บแค้นที่ถูกลวงไปข่มขืนแล้วฆ่า และชื่อหนึ่งที่นโมให้เบาะแสว่าเป็นคนลวงน้ำมนต์ไปขืนใจก็คือ ต่อ ชายไร้บ้าน พ่อของลูกสาวตัวน้อยที่พราว (แพต-ชญานิษฐ์) คุ้นเคยเป็นอย่างดี

อีพี 4 ได้คลายปมซีรีส์เรื่อย ๆโดยเปิดเผยถึง เบื้องหลังในบ้านอันใหญ่โตของพราวที่ไม่น่าอยู่ แม่ต้องขังตัวอยู่แต่ในห้องนอนชั้นบน ส่วนชั้นล่างอึกทึกด้วยปาร์ตี้เหล้ายาที่พ่อและพี่ชายจัดขึ้นไม่เว้นวัน และหนึ่งในเพื่อนสนิทของพ่อพราวก็คือเฮียแมน ที่มากับบอส ลูกชายสุดเกเรที่เรียนอยู่ที่เดียวกัน โดยที่พราวก็ยังไม่รู้ว่า

สองพ่อลูกนี้ ชั่วร้ายเกินกว่าจะจินตนาการ โดยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการสั่งสังหารหมู่คนไร้บ้านกลางที่ชุมนุมประท้วงต่อต้านการฉีดวัคซีนที่ส่งผลให้หลายคนต้องพิการ ซึ่งในช่วงชุลมุน พราว และคิว (แจ็ค-กิตติศักดิ์) ก็จับต่อเอาไว้ได้ แต่อยู่ในสภาพที่แทบไม่เหลือความเป็นมนุษย์ในตัว

 

ในขณะเดียวกันแม้ว่าเบนจะเชื่อมั่นว่าไม่มีใครที่อยากกลายเป็นฆาตกร และพยายามจัดงานระดมทุนให้กับศูนย์ช่วยเหลือเด็กไร้บ้านของตัวเองอย่างแข็งขัน แต่กลับไม่รู้เลยว่าภัยร้ายอยู่ใกล้ตัวกว่าที่คิด ซึ่งก็คือกลุ่มผู้สนับสนุนเงินทุนรายใหญ่ที่มีเฮียแมนเป็นหนึ่งในนั้น และกำลังทดลองวัคซีนมรณะที่จะเปลี่ยนคนให้

กลายเป็นสัตว์อย่างสมบูรณ์    

ติดตาม LINE TV Originals “INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์” ซีรีส์แนวสยองขวัญ ที่จะฉุดลากสัญชาตญาณดิบของคุณออกมาแล่เป็นชิ้นๆ ไปพร้อมกับสำรวจการกระทำของมนุษย์ที่ทำลายกันเองราวกับการล่าสัตว์ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. บน LINE TV เท่านั้น

 

 

 

 

Comments

Share Tweet Line