แป้ง” ท้าทายฝีมือ ได้พ่อเอ ไชยา ช่วยติวเข้ม ภูมิใจถูกเลือกเป็นหนึ่งในนักแสดง “เลือดสุพรรณ” !!!

แป้ง” ท้าทายฝีมือ ได้พ่อเอ ไชยา ช่วยติวเข้ม  ภูมิใจถูกเลือกเป็นหนึ่งในนักแสดง “เลือดสุพรรณ” !!!

 


เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรกในซี่รี่ส์ “เลือดสุพรรณ” ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5  ทำเอาสาวหน้าหวาน “แป้ง-พรภัสร์ชนก  มิตรชัย”  ถึงกับยิ้มแก้มปริภูมิใจที่ได้เล่นเป็น “ดวงจันทร์” สาวนักสู้แห่งเมืองสุพรรณ  ซึ่งเป็นบทที่ท้าทาย  แถมเป็นประสบการณ์ที่ดีในการเป็นนักแสดง  อีกด้วย

“ดีใจและภูมิใจมากค่ะ  ที่ทางผู้จัดเลือกแป้งมารับบท ดวงจันทร์  คาแรคเตอร์เป็นเด็กสาวเมืองสุพรรณแก่นแก้วที่มีนิสัยซุกซน พูดจาโผงผางแต่ก็มีสัมมาคาราวะ  เป็นนักสู้ชอบบู๊  ไม่ชอบร้อยมาลัย(หัวเราะ)  บทก็ค่อนข้างใกล้ตัวแป้งเหมือนกันเพราะเราเป็นคนชอบลุย  มาเล่นซี่รี่ส์เรื่อง เลือดสุพรรณ แป้งได้ประสบการณ์เยอะมาก  มีขี่ม้า มีเรียนบู๊ ที่สำคัญเป็นบู๊ด้วยการใช้เคียว  เคียวเป็นอาวุธประจำกายดวงจันทร์ไว้สู้รบกับพวกพม่า  ก็ได้ทักษะบู๊ไปอีกรูปแบบนึง  และอีกอย่างเรื่องนี้จะดราม่าหนักมาก 

ส่วนตัวแป้งไม่เครียดเลยเรื่องน้ำตา  เพราะแป้งเป็นคนร้องไห้ง่าย  จะเครียดเรื่องซีนอารมณ์ดราม่ามากกว่าเหมือนเรายังจับจุดไม่ถูกว่าต้องดราม่าประมาณไหน  ก็ได้คุณพ่อช่วยติวให้  เขาก็คอยบอกเราให้เล่นประมาณนี้นะ ต้องทำความเข้าใจกับตัวละครให้มากขึ้น  พออารมณ์ได้น้ำตามันก็ไหลเองเลย พ่อเอเปรียบเสมือนเป็นแฟนคลับแป้งเลย(หัวเราะ)เขาจะคอยเช็คผลงานเราตลอด  บอกว่าเราควรปรับปรุงตรงไหน  ก็มีชมบ้างค่ะ(ยิ้ม)  ให้เรามีกำลังใจมากขึ้น  ขอฝากผลงานซี่รี่ส์ เลือดสุพรรณ  ด้วยค่ะ เรื่องนี้แป้งทุ่มเทละตั้งใจมากๆ อยากให้ทุกคนได้ชมกัน 

เป็นซี่รี่ส์น้ำดีอีกเรื่อง แป้งเชื่อว่าถ้าใครได้ดูจะรักประเทศมากขึ้น  อีกทั้งยังมีคำสอนการดำเนินชีวิตต่างๆไม่ให้เราลุ่มหลง  สามารถติดตามชมกันได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.20 น. ทางสถานีวิทยุกองทัพบกช่อง 5  ค่ะ” แป้ง กล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line